ฝากเตือนพ่อแม่พี่น้อง ชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี และจังหวัด
ใกล้เคียงก่อยเลยนะครับ จะใช้บริการ อย่าเพิ่งคิดว่า เป็นเอกชน แล้วจะเชื่อใจได้ 100% ลองอ่านวิเคาร์ห พิจารณากัน
ก่อนนะครับ ผิดถูกผมยินดีรับฟัง
มี 3 เรื่องนะ เพิ่งเกิดขึ้น และเรื่องเก่า ที่ผ่านมาไม่นาน
เริ่มเรื่องเลย [ครั้งที่1]
ช่วยประมาณ 2-3 เดือน เนื่องจาก คุณลุง ไปรักษาอาการ
วัณโรค และได้นอน พักฟื้นอยู่ โรงพยาบาลทักษิณ ระยะเวลาหนึ่ง ซึ่งทางครอบครัวทราบจากคุณหมอ ว่าต้องนอน ประมาณ14วัน จึงขอคุณหมด ย้ายมาพักรักษาตัวต่อ ที่ ร.พ กาญจนดิษฐ์ เพื่อ ประหยัดค่าห้อง ค่าการพยาบาล
ต่อมาคุณหมดมีคำสั่งให้ย้ายได้ [ โดยรถของโรงพยาบาล ]
เสียเงินค่ารถ ไปอีกจำนวนหนึ่ง
ทางญาติจึงติดต่อเจ้าหน้าที่ ห้องพิเศษ VIP ชั้น5
ว่าไปส่งที่ ร.พ กาญจดิษฐ์ มีเจ้าหน้าที่ไปด้วยไหม
หรือว่าทางญาติ ต้องไปติดต่อเอง เท่านั้น
ทางเจ้าหน้าที่พยาบาล ได้แจ้งว่าทางเรา ชั้น5
จะมีพยาบาลไปด้วย จะช่วยเหลือจนผู้ป่วย ถึงห้องพัก
แล้ว ทางรถพยายาล ถึงจะกลับ ส่วนของในห้อง
ทางเราจะช่วยขนขึ้นรถ พยาบาลเอง
บอกให้ผมขับรถไปรอ ที่ ร.พ กาญจนดิษฐ์เลย
พอไปถึง ร.พ กาญจนดิษฐ์ ส่งผู้ป่วยเสร็จ รถก็กลับทันที
ไม่ได้มีการช่วยเหลือ อะไรเลย ของก็ต้องหอบพะลุงพะลังลงมาเอง ไม่มีเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ ใดๆ
**แจ้งเรื่องร้องเรียน หัวหน้างานคุณ ละเอียด รับทราบ**
เคลสนี้จึงมองว่า ทาง ร.พ จะมีนโยบายหรือไม่มีก็ตาม
ถ้าทางเราไม่ถามว่ามีคนไปด้วยไหม ก็แจ้งตามความเป็นจริง
อันนี้หลอกให้เราไว้วางใจ ว่าจะมีคนช่วยดูแล แต่แล้ว ก็ได้รับ
การบริการที่ผิดหวัง ละ แย่มากในครั้งนี้
[ครั้งที่ 2 ]
เมื่อวันจันทร์ 30-5-59 [พอเกิดปวดท้อง] เวลา 23:00 กว่า
จึงนำตัวส่ง โรงบาลทักษิณ เพื่อ ตรวจเช็ค ว่าเป็นอะไร
สรุป เป็นนิ่ว ต้องใช้ กล้องส่องเอาออก พักรักษา 2วัน
ผ่าตัดวันที่ 1 พักรักษา 2-3 มิย 2559
เหตุการที่เกิดขึ้น ในครั้งนี้
คือ คืนวันที่เข้าไป
พบว่าเจ้าหน้า ไม่ได้เต็มใจให้ บริการ
นั่งเล่นโทรศัพท์ ไม่สนใจผู้ป่วย โยนของเสียงดัง
พูดจา ไม่เต็มใจและไม่พร้อม ให้บริการ
**ร้องเรียน คุณชุติมา หัวหน้างานคืนนั้น รับทราบ **
[ครั้งที่ 3 ]
เมื่อวันที่ 2-6-59
มีเจ้าหน้าที่คุยกันว่า ลูกค้าท่านนี้ ได้รับ ส่วนลด 10%
จากการร้องเรียน เรื่องการนำส่งต่อ ครั้งก่อน
ทางเรา ได้ยินเองเพราะ คำถามของเจ้าหน้าที
ที่คุย กัน ในช่วงเวลา หนึ่ง จึงมองว่า ความลับ ผู้ป่วยไม่น่า เอามา เปิดเผย
**แจ้งเรื่อง กลับไปที่คุณ ละเอียด หัวหน้างาน ทราบ**
ทั้ง3เหตุการนี้เกิดขึ้นจริง
เสียความรู้สึกจริง แต่ยังกลับมาใช้บริการ
เพราะ มีเจ้าหน้าที่
อย่างหัวหน้างาน ชื่อ คุณละเอียด พร้อมให้บริการและช่วยเหลือที่ดี เสมอ มา
จึงขอร้องเรียน ฝากเตือน ฝากแนะนำ
ให้เพื่อน ได้ทราบ ของการบริการในครั้งนี้ด้วย
ขอร้องเรียน มีดั่งต่อไปนี้
1.การให้บริการ คำพูด น้ำเสียง
2.การส่งต่อคนไข้ ความพร้อม
3.ความลับของ ผู้ป่วยที่เปิดเผย
4.มาตฐานในการให้บริการ
5.พนักงานเล่นโทรศัพท์ ขณะ ปฎิบัติหน้าที่
คงมีเท่านี้
กฤษณะ ญาติผู้ป่วย
โทร 081-100-4161
ขอบคุณครับ
ระวัง!! โรงพยาบาล ทักษิณ สุราษฎร์ธานี ทำแบบนี้ ถูกไหม
ใกล้เคียงก่อยเลยนะครับ จะใช้บริการ อย่าเพิ่งคิดว่า เป็นเอกชน แล้วจะเชื่อใจได้ 100% ลองอ่านวิเคาร์ห พิจารณากัน
ก่อนนะครับ ผิดถูกผมยินดีรับฟัง
มี 3 เรื่องนะ เพิ่งเกิดขึ้น และเรื่องเก่า ที่ผ่านมาไม่นาน
เริ่มเรื่องเลย [ครั้งที่1]
ช่วยประมาณ 2-3 เดือน เนื่องจาก คุณลุง ไปรักษาอาการ
วัณโรค และได้นอน พักฟื้นอยู่ โรงพยาบาลทักษิณ ระยะเวลาหนึ่ง ซึ่งทางครอบครัวทราบจากคุณหมอ ว่าต้องนอน ประมาณ14วัน จึงขอคุณหมด ย้ายมาพักรักษาตัวต่อ ที่ ร.พ กาญจนดิษฐ์ เพื่อ ประหยัดค่าห้อง ค่าการพยาบาล
ต่อมาคุณหมดมีคำสั่งให้ย้ายได้ [ โดยรถของโรงพยาบาล ]
เสียเงินค่ารถ ไปอีกจำนวนหนึ่ง
ทางญาติจึงติดต่อเจ้าหน้าที่ ห้องพิเศษ VIP ชั้น5
ว่าไปส่งที่ ร.พ กาญจดิษฐ์ มีเจ้าหน้าที่ไปด้วยไหม
หรือว่าทางญาติ ต้องไปติดต่อเอง เท่านั้น
ทางเจ้าหน้าที่พยาบาล ได้แจ้งว่าทางเรา ชั้น5
จะมีพยาบาลไปด้วย จะช่วยเหลือจนผู้ป่วย ถึงห้องพัก
แล้ว ทางรถพยายาล ถึงจะกลับ ส่วนของในห้อง
ทางเราจะช่วยขนขึ้นรถ พยาบาลเอง
บอกให้ผมขับรถไปรอ ที่ ร.พ กาญจนดิษฐ์เลย
พอไปถึง ร.พ กาญจนดิษฐ์ ส่งผู้ป่วยเสร็จ รถก็กลับทันที
ไม่ได้มีการช่วยเหลือ อะไรเลย ของก็ต้องหอบพะลุงพะลังลงมาเอง ไม่มีเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ ใดๆ
**แจ้งเรื่องร้องเรียน หัวหน้างานคุณ ละเอียด รับทราบ**
เคลสนี้จึงมองว่า ทาง ร.พ จะมีนโยบายหรือไม่มีก็ตาม
ถ้าทางเราไม่ถามว่ามีคนไปด้วยไหม ก็แจ้งตามความเป็นจริง
อันนี้หลอกให้เราไว้วางใจ ว่าจะมีคนช่วยดูแล แต่แล้ว ก็ได้รับ
การบริการที่ผิดหวัง ละ แย่มากในครั้งนี้
[ครั้งที่ 2 ]
เมื่อวันจันทร์ 30-5-59 [พอเกิดปวดท้อง] เวลา 23:00 กว่า
จึงนำตัวส่ง โรงบาลทักษิณ เพื่อ ตรวจเช็ค ว่าเป็นอะไร
สรุป เป็นนิ่ว ต้องใช้ กล้องส่องเอาออก พักรักษา 2วัน
ผ่าตัดวันที่ 1 พักรักษา 2-3 มิย 2559
เหตุการที่เกิดขึ้น ในครั้งนี้
คือ คืนวันที่เข้าไป
พบว่าเจ้าหน้า ไม่ได้เต็มใจให้ บริการ
นั่งเล่นโทรศัพท์ ไม่สนใจผู้ป่วย โยนของเสียงดัง
พูดจา ไม่เต็มใจและไม่พร้อม ให้บริการ
**ร้องเรียน คุณชุติมา หัวหน้างานคืนนั้น รับทราบ **
[ครั้งที่ 3 ]
เมื่อวันที่ 2-6-59
มีเจ้าหน้าที่คุยกันว่า ลูกค้าท่านนี้ ได้รับ ส่วนลด 10%
จากการร้องเรียน เรื่องการนำส่งต่อ ครั้งก่อน
ทางเรา ได้ยินเองเพราะ คำถามของเจ้าหน้าที
ที่คุย กัน ในช่วงเวลา หนึ่ง จึงมองว่า ความลับ ผู้ป่วยไม่น่า เอามา เปิดเผย
**แจ้งเรื่อง กลับไปที่คุณ ละเอียด หัวหน้างาน ทราบ**
ทั้ง3เหตุการนี้เกิดขึ้นจริง
เสียความรู้สึกจริง แต่ยังกลับมาใช้บริการ
เพราะ มีเจ้าหน้าที่
อย่างหัวหน้างาน ชื่อ คุณละเอียด พร้อมให้บริการและช่วยเหลือที่ดี เสมอ มา
จึงขอร้องเรียน ฝากเตือน ฝากแนะนำ
ให้เพื่อน ได้ทราบ ของการบริการในครั้งนี้ด้วย
ขอร้องเรียน มีดั่งต่อไปนี้
1.การให้บริการ คำพูด น้ำเสียง
2.การส่งต่อคนไข้ ความพร้อม
3.ความลับของ ผู้ป่วยที่เปิดเผย
4.มาตฐานในการให้บริการ
5.พนักงานเล่นโทรศัพท์ ขณะ ปฎิบัติหน้าที่
คงมีเท่านี้
กฤษณะ ญาติผู้ป่วย
โทร 081-100-4161
ขอบคุณครับ