สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 43
สวัสดีค่ะ
เมื่อสักครู่นี้คุณอุ๋ย ผจก ที่ดูแลร้านทั้งหมดในเครือเดียวกัน ได้โทรมาขอโทษและแจ้งว่าเป็นความผิดของ ผจก ร้านที่ทองหล่อเองที่ไม่ทราบวิธีการจัดการกับปัญหานี้ จริงๆ ทางร้านควรจะไม่คิดเงินเมื่อพบปัญหาเช่นนี้ด้วยซ้ำ เพราะเป็นความผิดของที่ร้านเองที่นำเมนูเก่ามาให้ลูกค้าดู และคุณอุ๋ยเสนอคืนเงินค่าอาหารพร้อมส่งอาหารมาให้ทานที่บ้านค่ะ โดยเราจะนำไปเลี้ยงอาหารกลางวันที่บ้านพักสตรีฉุกเฉิน ซึ่งดูแลผู้หญิงและเด็กที่เดือดร้อนจากปัญหาครอบครัว ท้องเมื่อไม่พร้อม ถูกข่มขืน ติดเชื้อ HIV/AIDS สามีทิ้งหรือทำร้ายร่างกายและจิตใจค่ะ กำหนดวันจะเป็น 8 มิถุนายน หรือวันพุธหน้า
ซึ่งตรงนี้เราคิดว่าเป็นการขอโทษที่สมเหตุสมผล และทางร้านได้รับผิดชอบปัญหาที่เกิดเป็นอย่างดี เราจึงขอยุติการโทรแจ้งนะคะ เพราะเข้าใจแล้วว่าตรงนี้ทางร้านไม่ได้ตั้งใจจะโกงแต่เป็นความผิดของพนักงานที่ไม่รู้วิธีการแก้ปัญหาที่ถูกต้อง
โดยเราแจ้งกับทางคุณอุ๋ยไปว่าเราจะไม่ลบกระทู้นะคะ เพราะเราไม่ได้มาตั้งกระทู้เพื่อหลอกใช้เพื่อนๆ ในสื่อโซเชียลให้ช่วยกันเรียกร้องผลประโยชน์ให้กับตัวเราเอง แต่ต้องให้สังคมรับทราบสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ และเมื่อทางร้านรับผิดชอบเราก็ยินดีจะมาโพสต์ข้อสรุปของเรื่องให้ในกระทู้ค่ะ
**ขอเพิ่มเติมในส่วนของ Eatigo นะคะ เมื่อสักครู่มีเจ้าหน้าที่โทรมาขอโทษกับปัญหาที่เราเจอที่ร้านอาหารซึ่งจองผ่าน App และขอเสนอมอบบัตรกำนัลร้านไอศกรีมมาให้ ซึ่งเราจะนำไปมอบให้กับทางบ้านพักสตรีฉุกเฉินทั้งหมดค่ะ
ขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันโหวตและให้คำแนะนำนะคะ
เมื่อสักครู่นี้คุณอุ๋ย ผจก ที่ดูแลร้านทั้งหมดในเครือเดียวกัน ได้โทรมาขอโทษและแจ้งว่าเป็นความผิดของ ผจก ร้านที่ทองหล่อเองที่ไม่ทราบวิธีการจัดการกับปัญหานี้ จริงๆ ทางร้านควรจะไม่คิดเงินเมื่อพบปัญหาเช่นนี้ด้วยซ้ำ เพราะเป็นความผิดของที่ร้านเองที่นำเมนูเก่ามาให้ลูกค้าดู และคุณอุ๋ยเสนอคืนเงินค่าอาหารพร้อมส่งอาหารมาให้ทานที่บ้านค่ะ โดยเราจะนำไปเลี้ยงอาหารกลางวันที่บ้านพักสตรีฉุกเฉิน ซึ่งดูแลผู้หญิงและเด็กที่เดือดร้อนจากปัญหาครอบครัว ท้องเมื่อไม่พร้อม ถูกข่มขืน ติดเชื้อ HIV/AIDS สามีทิ้งหรือทำร้ายร่างกายและจิตใจค่ะ กำหนดวันจะเป็น 8 มิถุนายน หรือวันพุธหน้า
ซึ่งตรงนี้เราคิดว่าเป็นการขอโทษที่สมเหตุสมผล และทางร้านได้รับผิดชอบปัญหาที่เกิดเป็นอย่างดี เราจึงขอยุติการโทรแจ้งนะคะ เพราะเข้าใจแล้วว่าตรงนี้ทางร้านไม่ได้ตั้งใจจะโกงแต่เป็นความผิดของพนักงานที่ไม่รู้วิธีการแก้ปัญหาที่ถูกต้อง
โดยเราแจ้งกับทางคุณอุ๋ยไปว่าเราจะไม่ลบกระทู้นะคะ เพราะเราไม่ได้มาตั้งกระทู้เพื่อหลอกใช้เพื่อนๆ ในสื่อโซเชียลให้ช่วยกันเรียกร้องผลประโยชน์ให้กับตัวเราเอง แต่ต้องให้สังคมรับทราบสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ และเมื่อทางร้านรับผิดชอบเราก็ยินดีจะมาโพสต์ข้อสรุปของเรื่องให้ในกระทู้ค่ะ
**ขอเพิ่มเติมในส่วนของ Eatigo นะคะ เมื่อสักครู่มีเจ้าหน้าที่โทรมาขอโทษกับปัญหาที่เราเจอที่ร้านอาหารซึ่งจองผ่าน App และขอเสนอมอบบัตรกำนัลร้านไอศกรีมมาให้ ซึ่งเราจะนำไปมอบให้กับทางบ้านพักสตรีฉุกเฉินทั้งหมดค่ะ
ขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันโหวตและให้คำแนะนำนะคะ
ความคิดเห็นที่ 62
ทางร้านคงจะมีเมนูสองแบบ แบบหนึ่งใช้กับลูกค้าที่ใช้คูปองส่วนลด กับแบบที่ลูกค้าไม่ได้ใช้คูปอง แต่ตอนแรกเด็กดันไม่รู้ว่าลูกค้าจะใช้คูปองก็เลยหยิบเมนูราคาปกติมาให้ดูราคาลดมาแล้วถึงเท่ากัน ไม่มีร้านอาหารที่ไหนขึ้นราคาอาหารรายการละ 500 บาทแบบนี้หรอกครับ เป็นกลยุทธการตลาดเรียกคนไปกินมากกว่า
ความคิดเห็นที่ 52
เคยไปทานร้านนี้คนเดียวครับ โดยใช้คูปองส่วนลด 50 0 บาทจากคลีนิคความงามที่แฟนได้มา ผมบอกพนักงานก่อนสั่งว่าคูปองนี้ใช้ได้หรือไม่ พนักงานบอกว่าใช้ได้ ผมเลยสั่ง lunch set ราคา 500 กว่าบาทไป พร้อมปลาเงินทอดอีกจาน พอตอนคิดเงิน พนง.บอกว่า ถ้าสั่ง lunch set จะใช้บัตรลดไม่ได้ ผมขี้เกียจเถียงเพราะรีบไปทำงานและคูปองที่ลดก็หมดอายุวันรุ่งขึ้นด้วย เลยปล่อยเลยตามเลย ...สรุปนะ ผมว่า ร้านนี้ชอบหมกเม็ด ยิ่งมาเจอกระทู้นี้ด้วย คงลาขาด ร้านในเครือเค้ามีร้านไหนบ้างนะครับจะไม่ไปอุดหนุน ความจริงร้านอาหารญี่ปุ่นแถบนี้มีหลายร้านมาก ร้านนี้ไม่น่าทำแบบนี้เลย
ความคิดเห็นที่ 6
โทรแจ้งกรมการค้าภายใน 1569 ค่ะ
แจ้งจนท.กรมการค้าภายในว่า ราคาไม่ตรงกับป้าย
จนท.จะถามว่าซื้อบริการ/สินค้าอะไร ร้านไหน สาขาไหน วันไหน กี่โมง
ของกรณีนี้ก็บอกเพิ่มไปว่า พอทักท้วงที่ร้านตอนเช็คบิล พนักงานให้เมนูอีกเล่มมาให้ดู มีราคา 1250 บาทแปะทับเอาไว้
แต่เล่มที่จขกท.ได้ดูตอนแรกราคา 750 บาท และจขกท.ได้ 'ถ่ายรูปเมนูไว้เป็นหลักฐานแล้ว' อย่าลืมบอกนะคะว่าถ่ายรูปราคา750บาทไว้แล้ว
ต้องบอกเพราะว่าเดี๋ยวร้านคงจะรู้ แล้วก็จะแก้เมนูซะก่อนค่ะ
คือหลังจากนี้จขกท.ก็รอจนท.กรมการค้าภายในไปตรวจสอบที่ร้าน อาจจะประมาณ1สัปดาห์ ถ้าร้านแก้เมนูทันจขกท.จะต้องไฟท์ให้ได้นะคะ
หลังจากตรวจสอบหากมีความผิดจริง ผู้แจ้งจะได้รางวัลนำจับด้วย ลองอ่านกระทู้นี้เป็นกรณีศึกษาดูค่ะ http://ppantip.com/topic/33111453
แจ้งจนท.กรมการค้าภายในว่า ราคาไม่ตรงกับป้าย
จนท.จะถามว่าซื้อบริการ/สินค้าอะไร ร้านไหน สาขาไหน วันไหน กี่โมง
ของกรณีนี้ก็บอกเพิ่มไปว่า พอทักท้วงที่ร้านตอนเช็คบิล พนักงานให้เมนูอีกเล่มมาให้ดู มีราคา 1250 บาทแปะทับเอาไว้
แต่เล่มที่จขกท.ได้ดูตอนแรกราคา 750 บาท และจขกท.ได้ 'ถ่ายรูปเมนูไว้เป็นหลักฐานแล้ว' อย่าลืมบอกนะคะว่าถ่ายรูปราคา750บาทไว้แล้ว
ต้องบอกเพราะว่าเดี๋ยวร้านคงจะรู้ แล้วก็จะแก้เมนูซะก่อนค่ะ
คือหลังจากนี้จขกท.ก็รอจนท.กรมการค้าภายในไปตรวจสอบที่ร้าน อาจจะประมาณ1สัปดาห์ ถ้าร้านแก้เมนูทันจขกท.จะต้องไฟท์ให้ได้นะคะ
หลังจากตรวจสอบหากมีความผิดจริง ผู้แจ้งจะได้รางวัลนำจับด้วย ลองอ่านกระทู้นี้เป็นกรณีศึกษาดูค่ะ http://ppantip.com/topic/33111453
แสดงความคิดเห็น
ข้าวหน้าปลาดิบที่ร้าน Daiki ทองหล่อ เขียนในเมนูว่า 750 แต่ในบิลคิด 1250 เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะ
วันนี้เราไปใช้สิทธิส่วนลดของ Eatigo ที่ร้าน Daiki ตรงโครงการ 953 ทองหล่อมา ได้ส่วนลด 40% ซึ่งนับว่าคุ้มมากๆ กับปลาดิบคุณภาพขนาดนี้
เรามาที่ร้านนี้เพราะอยากทายปลาดิบค่ะ แต่ด้วยความที่ไม่ได้มีเงินมากมาย เราเลยเลือกอะไรที่ไม่แพงมาก อย่างข้าวหน้าปลาดิบจานนี้
พร้อมสั่งชาเขียวเย็นไปอีก 1 แก้ว คำนวนงบแล้วมื้อนี้ไม่น่าเกิน 500 บาท
แล้วอาหารก็มาเสิร์ฟ น่าทานมากกก
เราทานจนเสร็จและเรียกเช็กบิล และก็ต้องพบว่า
เราเลยเรียกพนักงานมาถาม เค้าแจ้งว่าเมนูที่เราได้เป็นเมนูราคาเก่า ตอนนี้ขึ้นราคาแล้ว
เราไม่ยอม ตอบกลับไปว่าที่สั่งเพราะเขาใจว่า 750 บาท ถ้ารู้ว่า 1250 บาทคงไม่เลือกเมนูนี้
พนักงานเลยไปเอาเมนูอีกเล่มมาให้ดู มีราคา 1250 บาทแปะทับเอาไว้
ระหว่างคุยค่อนข้างเสียงดัง และเราเขิลที่โต๊ะข้างๆ เริ่มหันมามอง เลยยอมจ่ายเงินแล้วเดินออกจากร้าน
อยากทราบว่าสามารถทำอะไรกับกรณีแบบนี้ได้บ้างคะ ตอนนี้นั่งเครียด เสียดายเงินมากๆ เลย โดนหลอกไปตั้ง 500 ทำอะไรได้เยอะเลยนะคะ
T.T