วัน่กอนผมได้จอง ตั๋ว สุราษ ดอนเมือง ให้คนรู้จักไป
ดันเข้าลอกอินไม่ได้ ก็เลยจองแบบ guest
ระบบดันเจือกล่ม เลยกลายเป็นจ่ายเงินเบิ้ลไป 2 ครั้ง
แจ้งไปทั้ง ธนาคาร และ แอร์เอเชีย
ทาง airasia บอกว่าต้องจ่ายให้กะลูกค้าที่ชื่อตรง
คือเข้าบัญชีแบ้งค์ ทั้งที่เค้าฝากผมซื้อและตัดบัญชีเดบิต
เงินสดผมเลย แบ้งค์ม่วงก็ได้แต่ตามเรื่อง ครั้งที่ 3
พนักงานบอกว่าจะโอนเงินให้กับทางผม เพราะเป็นกรณีพิเศษ
ก็ผมคนจ่ายทางเนต บัญชีไหน ก็ต้องคืนบัญชีนั้น บอกว่าภายใน 48ชม
ผมก็รอมาเกินกว่านั้น แล้วโทรไปครั้งที่ 4 ก็เหมือนเดิม
แจ้งว่าจะคืนบัญชีชื่อผู้โดยสารอีกละ
จะหมดความอดทน จะไปลงบันทึกประจำวัน
เพื่อฟ้องว่าเป็นการยักยอกเงินได้ไหมครับ
เมื่อก่อนเคยขอรีฟันแทกซ์ที่ไม่ได้บิน รับเรื่อง
แต่ไม่เคยคืนเงินให้จริง ผมเห็นว่าไม่กี่บาทเลยไม่ว่าไร
*_* AirAsia จะเตะถ่วงการคืนเงินลูกค้าอีกนานเท่าไร
ดันเข้าลอกอินไม่ได้ ก็เลยจองแบบ guest
ระบบดันเจือกล่ม เลยกลายเป็นจ่ายเงินเบิ้ลไป 2 ครั้ง
แจ้งไปทั้ง ธนาคาร และ แอร์เอเชีย
ทาง airasia บอกว่าต้องจ่ายให้กะลูกค้าที่ชื่อตรง
คือเข้าบัญชีแบ้งค์ ทั้งที่เค้าฝากผมซื้อและตัดบัญชีเดบิต
เงินสดผมเลย แบ้งค์ม่วงก็ได้แต่ตามเรื่อง ครั้งที่ 3
พนักงานบอกว่าจะโอนเงินให้กับทางผม เพราะเป็นกรณีพิเศษ
ก็ผมคนจ่ายทางเนต บัญชีไหน ก็ต้องคืนบัญชีนั้น บอกว่าภายใน 48ชม
ผมก็รอมาเกินกว่านั้น แล้วโทรไปครั้งที่ 4 ก็เหมือนเดิม
แจ้งว่าจะคืนบัญชีชื่อผู้โดยสารอีกละ
จะหมดความอดทน จะไปลงบันทึกประจำวัน
เพื่อฟ้องว่าเป็นการยักยอกเงินได้ไหมครับ
เมื่อก่อนเคยขอรีฟันแทกซ์ที่ไม่ได้บิน รับเรื่อง
แต่ไม่เคยคืนเงินให้จริง ผมเห็นว่าไม่กี่บาทเลยไม่ว่าไร