ครั้งแรกกับการจองที่พักผ่าน Airbnb ปรากฎว่าโดนตัดยอดผ่านบัตรสองรอบ ธนาคารเจ้าของบัตรเครดิตไม่สามารถยกเลิกให้ได้ ทำได้แค่ทักท้วงให้ พยายามติดต่อทาง help center แต่ไม่เห็นช่องทางติดต่อโดยตรง ส่งอีเมลไปทุ่ี่ response@airbnb.com ระบบอัตโนมัติ ตอบกับมาว่า mail not receive ให้ติดต่อที่ Airbnb ในแต่ละประเทศ มันก้อกลับไปที่ help center อยู่ดี ตอนนี้เลยอยากถามว่าเราสามารถทางเมล์ตรงถามปัญหาของเรากะ Airbnb ได้ทางไหนบ้าง ใครทราบช่วยบอกหน่อยคะ
จองที่พักผ่าน Airbnb แล้วโดนตัดบัตรเครดิตไปสองรอบคะ ทำยังไงดี