วันนี้ได้รับบิลจากtrue ให้ชำระค่าบริการ งงมาก เพราะยังไม่เคยเปิดใช้บริการเลย ซิมยังไม่แกะด้วยซ้ำ ได้ซิมมาตอนไปเดินแถวห้างแห่งหนึ่ง พนง.trueบอกว่า แจกฟรี ใช้แค่บัตรปชช. เราเห็นว่าบูธอยู่ในห้างดังใจกลางเมืองเลยรับมา ซิมยังไม่ได้ใช้เพราะยังต้องใช้เบอร์เก่าติดต่อเรื่องงานอยู่ อยู่ๆ มีเรียกเก็บค่าบริการแบบนี้ได้ยังไง เสียความรู้สึกมาก ถ้ารู้ว่ามีเก็บย้อนหลังแบบนี้จะไม่รับมาเลย กรณีแบบนี้ต้องไปแจ้งที่ไหนคะ ศูนย์ของtrue สามารถดำเนินการยกเลิกให้ได้มั้ยหรือมีช่องทางอื่นมั้ยคะ แล้วถ้าเราไม่สนใจชำระ ค่าบริการมันจะคิดเพิ่มขึ้นไปอีกมั้ย ตอนนี้ต้องการยกเลิกทุกอย่างและอย่าได้มีจดหมายแบบนี้มาหาเราอีกเดือนหน้า รบกวนขอคำแนะนำด้วยนะคะ รู้สึกเครียดมากค่ะ ขอบคุณค่ะ
true บอกซิมฟรี ทำไมมีบิลเรียกเก็บเงินตามมา ทั้งที่ไม่เคยเปิดใช้งาน