ธนชาตบริการแย่แบบนี้หรอคะ???????

กระทู้คำถาม
เริ่มเรื่องกันก่อนเลย.....
วันที่  1  พ.ค. 59  เราไปขอสเตทเม้น (เขียนผิดขออภัย) ที่ธนาคารธนชาต สาขาบางใหญ่ ตรงเซ็นเตอร์พ้อยท์
เพื่อที่จะไปทำบัตรเครดิตที่อื่น
แล้วเจ้าหน้าที่ ของธนาคาร ก็ชวนเราทำบัตรกดเงินสด ของทางธนาคารธนชาต เราก็เลย เออๆ ไหนลองดูก้ได้  เพราะไม่เคยมีประวัติการทำธุรกรรมใดๆอยู่แล้ว ก็ลองยื่นเรื่องดู   เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ประมาณไม่เกิน 1 อาทิตย์  จะทราบผล นะครับ! เจ้าหน้าที่ผู้ชาย ใส่แว่น ขาวๆ ตรงโต๊ะสินเชื่อ
เราก็โอเค   รอมา  จนถึงวันที่ 26 พ.ค. ก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆจากทางธนาคาร  (ลืมบอกว่าวันเดียวกันเรายื่นยูเมะพลัส เอกสารผ่าน อนุมัติแล้วเรียบร้อย)
ก็เลยโทรไปทางคอลเซ็นเตอร์ 1770   ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ยังไม่มีการยื่นเรื่องเข้ามา ให้สอบถามกับทางสาขาที่ทำเรื่องดูนะคะ ก็ขอเบอร์มา  โทรไป ทางสาขาบางใหญ่ แจ้งว่า  เดี๋ยวให้เจ้าหน้าที่ ที่รับเรื่องติดต่อกลับ  ก็ไม่โทร  วันที่ 27 พ.ค. เช้าเราก็โทรไปอีก  ว่าเรื่องถึงไหน ถ้าไม่ได้ยื่นเรื่องขอเอกสารคืน ไม่อยากให้ขึ้นประวัติซ้ำกับยูเมะ   กลัวมีปัญหาเครดิต  (แบบว่าใสซื่อ55555)
ทางธนาคารแจ้งว่า  ช่วงบ่ายๆ จะโทรแจ้งผลว่าอนุมัติหรือเปล่านะครับ    เราก็รอจนเกือบๆ4โมงเย็น   ก็โทรอีกรอบ   คือจะยกเลิกแล้ว ไม่ยื่นเรื่องสักที เอาเอกสารไปดองทำไมอะ  สักพัก  ทางธนาคารโทรมาแจ้งว่า เรื่องไม่ผ่าน ไม่อนุมัติ  มารับเอกสารคืนได้เลย  เราก็งงมาก
คือคุยกับทาง คอลเซ็นเตอร์เมื่อ 26  บอกยังไม่มีการยื่นเรื่อง    หรือถ้ายื่นแล้วจะต้องรอผลอนุมัติ  14 วันทำการ แล้วนี่ทางสาขาบางใหญ่มาแจ้ง วันที่27 ว่าเรื่องไม่ผ่าน เราก็งง ค่ะ   ไม่ผ่านก็โอเค   ไม่เป็นไร   ตอนมืดๆเลยโทรไปวีนแตกกับคอลเซ็นเตอร์ ว่าทางธนาคารยื่นเรื่องแล้วรึยัง ยื่นเมื่อไร?
คอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่า เพิ่งส่งมาวันนี้ค่ะ แต่ผลการอนุมัติ ยังไม่ออกว่าผ่านหรือไม่ผ่าน  เราก็เล่าให้เขาฟังว่า เนี่ย  ธนาคารโทรมาแจ้ง ว่าเรื่องไม่ผ่าน คืออะไรค้ะ?  คอลฯ บอกว่า ต้องรอผลอาทิตย์หน้าคร่าวๆ  แต่ถ้าลูกค้าจะยกเลิก ขอเอกสารคืน ก็ได้   เราก็แบบ  เฮ้ยย  ทำไมทางสาขาแจ้งไม่ผ่าน   แต่ คอลฯ บอกว่า เรื่องอยู่ระหว่างรออนุมัติ  จะทราบผลราวๆ  อาทิตย์หน้า  
คือ  ทำงานกันยังไงคะ ?  จะหาความเชื่อมั่นได้จากที่ไหน   คุณเอาเอกสารเราไปเป็นเดือนๆ   แต่พอเราตาม   คนนั้นบอกไม่ผ่าน  คนนี้บอก  รอผล  ยังไม่ทราบผล   มันคืออะไรคะ?  
.............ลูกค้ามีสิทธิ์ร้องเรียนไหมคะแบบนี้   ?  คือ  จะเชื่อใครดี   ไม่มีการติดต่อ  ใดๆทั้งสิ้น    แก้ไขด้วยนะคะ ธนาคารธนชาต   แย่มากๆๆๆๆๆ  เสียความรู้สึก    เสียดายที่เงินเดือนผ่านแบงค์นี้   ไม่มีการบริการที่ดีใดๆทั้งสิ้น  แย่ค่ะแย่
(ขอบ่นหน่อยนะคะ   คือเราเสียความรู้สึกจริงๆ  )
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียนเจ้าของกระทู้ค่ะ ต้องขออภัยอีกครั้งค่ะ
ทางเจ้าหน้าที่ได้รับข้อความที่หลังไมค์แล้วและมีแจ้งขอข้อมูลเพิ่มเติม ขอรบกวนด้วยค่ะ เพื่อประสารส่วนงานรับร้องเรียนให้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่