ไปซื้อ NOTE 5 มาครับในงานTME เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ที่ผ่านมา
ไม่เล็งบูธอื่นเลยครับ เพราะใช้AIS อยู่ ไปบูธAISเลย ถึงจะผ่อนได้แค่4เดือนก็เถอะ
ซื้อเสร็จก็ลองถ่ายภาพครับ ลองใช้ปากกา ลองกดๆ โทรออก รับสาย โอเคครับ ปกติทุกอย่าง แต่นั่นละครับ ไม่ได้ลองเสียงจากลำโพงสปีคเก้อเลย
พอซื้อเสร็จก้ได้รับบิลใช่มั้ยครับ อ้าวเลยครับ
ต้องบอกก่อนว่า ตั้งใจซื้อกับ AIS ครับ เพราะใช้ AISแล้วก็รู้และทราบดีว่า บริการดี
แต่บิลที่ได้มาเป็น TWZ อ้าวสิครับ แต่ซื้อแล้ว ออกบิลแล้ว ตัดบัตรแล้ว ก็ได้แต่คิดว่าคงไม่มีอะไร
คืนนั้นถึงบ้านดึกกละครับ ดูบอลFA CUPต่อด้วย ไม่ได้เล่นอะไรมากครับ วันรุ่งขึ้นเริ่มลงแอปต่างๆ
มาสะดุดตรง เปิด Line Tvดูเป็นต่อครับ ที่สะดุดคือเสียงจากลำโพงครับ มันแตกมากๆๆ แบบแตกเห็นได้ชัด
โอเค รีบโทรเข้า 1175ก่อน ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ให้นำเครื่องเข้ามาที่ ais ได้เลย อยู่ในประกัน 7วันสามารถเปลี่ยนเครื่องได้
วันจันทร์ที่23ครับ 11โมง เข้าไปสาที่สะดวกคือ โรบินสัน บางรักครับ ก็เข้าไปครับเดินดิ่งไป ลองเล่นnote5ที่ให้ลองเล่นก่อนเลยเปิดเสียง หืมมม แตกต่างมากอย่างชัดเจน ก็เดินมาแจ้งทางเจ้าหน้าที่ไปครับ เจ้าหน้าที่ก็สอบถามเรื่อง แล้วทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งครับว่า ต้องไปให้ทางซัมซุง ออกใบรับรองให้ก่อน ว่าเครื่องลำโพงเสียจริงๆนะ
ตอนนี้ก็เริ่ม งงแล้วครับ ว่าต้องไปให้ซัมซุงก่อนเลยหรอ แต่โอเคครับ นั่งรถไป ซัมซุง สีลมให้ออกใบให้ พร้อมแจ้งว่า ซื้อที่ไหนให้ไปขอเคลมได้ที่นั่นเลยครับ
จขกท ก็เลยเอาใบเสร็จมาดูละครับ เพราะเป็นTWZ เริ่มไม่แน่ใจ เลยโทรเข้า 1175อีกทีครับ แจ้งรายละเอียดไปว่า บิลเป็นของ TWZ แต่ซื้อที่บูธ AIS ไปเคลมที่ AIS ได้ใช่มั้ยครับ ทางเจ้าหน้าที่1175 บอกให้ลองนำไปให้ทางAIS ช่วยดำเนินการได้
โอเคดีครับ นั่งพี่แท้ก กลับไปที่เดินครับ AIS บางรัก
เข้าไปเจอเจ้าหน้าที่คนเดิมที่บอกให้ไปขอใบรับรองจากซัมซุงครับ เจ้าหน้าที่หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใสเหมือนเดิมครับ ก็ให้เอกสารไปครับ บิลใบเสร็จรับเงิน เอกสารที่ทางซัมซุงออกให้ เจ้าหน้าที่ก็เข้าห้องไปครับ หายไปราวๆ10นาที ออกมาบอกว่า ทางเราไม่สามารถเคลมให้ได้ เพราะซื้อกับ TWZหรือ เทเลวิช นั่นเอง
โอเคครับ ขอคำแนะนำต่อให้ทำยังไง ทางเจ้าหน้าที่ก็แนะนำให้โทรเบอร์ตามบิลติดต่อเอา ซึ่งไม่มีคนรับเลยครับ สงสัยพักเที่ยงแล้วเลยไม่มีคนรับ ก็เลยเดินไปศุนย์เทเลวิชครับมีอยู่ในห้างเดียวกัน ก็ได้รับคำตอบว่าแถวนี้ศุนย์บริการที่ค่อนข้างใหญ่ และน่าจะมีของจะอยู่ที่เซ็นทรัลพระราม3
ได้ครับอยากได้เครื่องใหม่แล้ว นั่งรถต่อไปเซ็นทรัลพระราม3 เลยครับ
เข้าไปที่เทเลวิชครับ เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า ตอนนี้ไม่มีเครื่องเนื่องจาก ทางศูนย์ใหญ่เบิกไปขายในงานหมด ต้องรอ1-2วันเครื่องถึงจะมาส่ง โดยขอเบอร์ไว้ ถ้าได้เครื่องแล้วจะโทรมาแจ้งให้ไปเปลี่ยน ก็คงทำอะไรไม่ได้นอกจากรอ ก็กลับไปทำงานครับ บ่าย2โมงละ
จากนั้นสงสัยครับว่าต้องรอ2วันเลยหรอ โทรไปตามบิลอีกทีครับ คราวนี้มีคนรับแล้วครับ แจ้งเหมือนกันว่าต้องรอ2วัน
วันพุธที่25ครับ ครบ2วันรอถึงบ่ายโมงละไม่มีสายโทรเข้าเลย โทรตามเรื่องเองก็ได้ครับ เหมือนเดิมครับโทรเข้าศูนย์เทเลวิช เจ้าหน้าที่แจ้งว่า วันนี้ส่งเครื่องไม่ทันพอดี แมสเซนเจ้อเหลือคนเดียว วันนี้จะส่งs7ก่อน ต้องรอพรุ่งนี้ .......
อ่อ ตอนเย็นๆสัก3-4โมงเย็นวันพุธครับ เจ้าหน้าที่สาขาพระราม3โทรมาแจ้งครับ ว่าเครื่องมาไม่ทัน ต้องพรุ่งนี้(พฤหัส แต่ไม่สารถบอกได้ว่าเครื่องจะมาตอนกี่โมง หรือถ้าเอาชัวร์ต้องวันศุกร์ ......วันศุกร์........
สรุปให้ครับ
ซื้อnote5บูธais-->ลำโพงเสีย-->ส่งให้aisบางรัก--->ซัมซุงสีลม-->aisบางรัก-->เทเลวิชพระราม3-->รอ2วันขอเป็นวันพุธ-->ขอเลื่อนอีก1-2วัน
จะครบ7วันละครับ แบบนี้ถ้าได้เครื่องใหม่มาประกัน7วัน+อีก7วันมั้ยครับหรือหมดวันเสาร์ที่28เลย
อีกนิดครับ AISครับ ตอนผมเดินไปซื้ออ่ะครับ ตั้งใจซื้อกับ AIS ไม่รุ้เรื่องเลยครับว่าซื้อกับเทเลวิช งานคราวหน้า ติดป้ายเลยมั้ยครับ เครื่องซื้อวันนี้เป็นของเทเลวิชอะไรก็ว่าไปเลยครับ แบบนี้เหมือนโดนหลอกอ่ะครับ เพราะถ้าถามต่างกันยังไง ต่างกันตรงที่ถ้าผมซื้อกับAIS ผมมั่นใจไงครับ ว่าทางaisจะดูแลคอยดำเนินการให้ แต่นี่มันไม่ใช่เลยครับ
......................................................................................................................................................
ขอต่ออีกนิดครับ
ในวันงานตอนซื้อครับ จะได้แถมฟิลม์กันรอยทีทางซัมซุง กับทาง ฟิลม์กอลิล่า แจกให้ โดยผมเพิ่มเงิน200 โดยเปลี่ยนเป็นฟิลม์กระจก 9Hไปเลย
ทีนี้พอไปยื่นเรื่องเปลี่ยนเครื่อง ก็เข้าใจว่าฟิลม์ที่ได้มาก็คง เสียไปฟรีๆพร้อมเงินที่เพิ่มไป200 เพราะถ้าแกะมาแปะใหม่ก็คงแตก ก็เลยลองแจ้งไปกับทางซัมซุงครับ
โดยมี เจ้หน้าที่ทางซัมซุง ขอรายละเอียดไปแล้วโทรมา โดยให้ใหม่อีก1อันเลยครับ แล้ววันนี้ทางเจ้าหน้าที่ของฟิลม์กอลิล่า ก็โทรมาคุยเลยครับ ว่าได้รับเรื่องต่อมาจากทางซัมซุง ให้อันใหม่เลย1อัน ส่งEMSให้เลย เช้าวันนี้เลยครับ
ขอบคุณเจ้าหน้าที่ซัมซุง คุณอร(ถ้าจำผิดขออภัยนะครับ) กับคุณอรัล ทางฟิลม์กอลิล่า มากๆๆเลยครับ
สัญญาว่าจากนี้จะติดฟิลม์จะนึกถึงทางกอลิล่าก่อนเลยครับ
เมื่อซื้อ NOTE5 จากงานTME แล้วลำโพงเสียงแตกครับ
ไม่เล็งบูธอื่นเลยครับ เพราะใช้AIS อยู่ ไปบูธAISเลย ถึงจะผ่อนได้แค่4เดือนก็เถอะ
ซื้อเสร็จก็ลองถ่ายภาพครับ ลองใช้ปากกา ลองกดๆ โทรออก รับสาย โอเคครับ ปกติทุกอย่าง แต่นั่นละครับ ไม่ได้ลองเสียงจากลำโพงสปีคเก้อเลย
พอซื้อเสร็จก้ได้รับบิลใช่มั้ยครับ อ้าวเลยครับ
ต้องบอกก่อนว่า ตั้งใจซื้อกับ AIS ครับ เพราะใช้ AISแล้วก็รู้และทราบดีว่า บริการดี
แต่บิลที่ได้มาเป็น TWZ อ้าวสิครับ แต่ซื้อแล้ว ออกบิลแล้ว ตัดบัตรแล้ว ก็ได้แต่คิดว่าคงไม่มีอะไร
คืนนั้นถึงบ้านดึกกละครับ ดูบอลFA CUPต่อด้วย ไม่ได้เล่นอะไรมากครับ วันรุ่งขึ้นเริ่มลงแอปต่างๆ
มาสะดุดตรง เปิด Line Tvดูเป็นต่อครับ ที่สะดุดคือเสียงจากลำโพงครับ มันแตกมากๆๆ แบบแตกเห็นได้ชัด
โอเค รีบโทรเข้า 1175ก่อน ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ให้นำเครื่องเข้ามาที่ ais ได้เลย อยู่ในประกัน 7วันสามารถเปลี่ยนเครื่องได้
วันจันทร์ที่23ครับ 11โมง เข้าไปสาที่สะดวกคือ โรบินสัน บางรักครับ ก็เข้าไปครับเดินดิ่งไป ลองเล่นnote5ที่ให้ลองเล่นก่อนเลยเปิดเสียง หืมมม แตกต่างมากอย่างชัดเจน ก็เดินมาแจ้งทางเจ้าหน้าที่ไปครับ เจ้าหน้าที่ก็สอบถามเรื่อง แล้วทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งครับว่า ต้องไปให้ทางซัมซุง ออกใบรับรองให้ก่อน ว่าเครื่องลำโพงเสียจริงๆนะ
ตอนนี้ก็เริ่ม งงแล้วครับ ว่าต้องไปให้ซัมซุงก่อนเลยหรอ แต่โอเคครับ นั่งรถไป ซัมซุง สีลมให้ออกใบให้ พร้อมแจ้งว่า ซื้อที่ไหนให้ไปขอเคลมได้ที่นั่นเลยครับ
จขกท ก็เลยเอาใบเสร็จมาดูละครับ เพราะเป็นTWZ เริ่มไม่แน่ใจ เลยโทรเข้า 1175อีกทีครับ แจ้งรายละเอียดไปว่า บิลเป็นของ TWZ แต่ซื้อที่บูธ AIS ไปเคลมที่ AIS ได้ใช่มั้ยครับ ทางเจ้าหน้าที่1175 บอกให้ลองนำไปให้ทางAIS ช่วยดำเนินการได้
โอเคดีครับ นั่งพี่แท้ก กลับไปที่เดินครับ AIS บางรัก
เข้าไปเจอเจ้าหน้าที่คนเดิมที่บอกให้ไปขอใบรับรองจากซัมซุงครับ เจ้าหน้าที่หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใสเหมือนเดิมครับ ก็ให้เอกสารไปครับ บิลใบเสร็จรับเงิน เอกสารที่ทางซัมซุงออกให้ เจ้าหน้าที่ก็เข้าห้องไปครับ หายไปราวๆ10นาที ออกมาบอกว่า ทางเราไม่สามารถเคลมให้ได้ เพราะซื้อกับ TWZหรือ เทเลวิช นั่นเอง
โอเคครับ ขอคำแนะนำต่อให้ทำยังไง ทางเจ้าหน้าที่ก็แนะนำให้โทรเบอร์ตามบิลติดต่อเอา ซึ่งไม่มีคนรับเลยครับ สงสัยพักเที่ยงแล้วเลยไม่มีคนรับ ก็เลยเดินไปศุนย์เทเลวิชครับมีอยู่ในห้างเดียวกัน ก็ได้รับคำตอบว่าแถวนี้ศุนย์บริการที่ค่อนข้างใหญ่ และน่าจะมีของจะอยู่ที่เซ็นทรัลพระราม3
ได้ครับอยากได้เครื่องใหม่แล้ว นั่งรถต่อไปเซ็นทรัลพระราม3 เลยครับ
เข้าไปที่เทเลวิชครับ เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า ตอนนี้ไม่มีเครื่องเนื่องจาก ทางศูนย์ใหญ่เบิกไปขายในงานหมด ต้องรอ1-2วันเครื่องถึงจะมาส่ง โดยขอเบอร์ไว้ ถ้าได้เครื่องแล้วจะโทรมาแจ้งให้ไปเปลี่ยน ก็คงทำอะไรไม่ได้นอกจากรอ ก็กลับไปทำงานครับ บ่าย2โมงละ
จากนั้นสงสัยครับว่าต้องรอ2วันเลยหรอ โทรไปตามบิลอีกทีครับ คราวนี้มีคนรับแล้วครับ แจ้งเหมือนกันว่าต้องรอ2วัน
วันพุธที่25ครับ ครบ2วันรอถึงบ่ายโมงละไม่มีสายโทรเข้าเลย โทรตามเรื่องเองก็ได้ครับ เหมือนเดิมครับโทรเข้าศูนย์เทเลวิช เจ้าหน้าที่แจ้งว่า วันนี้ส่งเครื่องไม่ทันพอดี แมสเซนเจ้อเหลือคนเดียว วันนี้จะส่งs7ก่อน ต้องรอพรุ่งนี้ .......
อ่อ ตอนเย็นๆสัก3-4โมงเย็นวันพุธครับ เจ้าหน้าที่สาขาพระราม3โทรมาแจ้งครับ ว่าเครื่องมาไม่ทัน ต้องพรุ่งนี้(พฤหัส แต่ไม่สารถบอกได้ว่าเครื่องจะมาตอนกี่โมง หรือถ้าเอาชัวร์ต้องวันศุกร์ ......วันศุกร์........
สรุปให้ครับ
ซื้อnote5บูธais-->ลำโพงเสีย-->ส่งให้aisบางรัก--->ซัมซุงสีลม-->aisบางรัก-->เทเลวิชพระราม3-->รอ2วันขอเป็นวันพุธ-->ขอเลื่อนอีก1-2วัน
จะครบ7วันละครับ แบบนี้ถ้าได้เครื่องใหม่มาประกัน7วัน+อีก7วันมั้ยครับหรือหมดวันเสาร์ที่28เลย
อีกนิดครับ AISครับ ตอนผมเดินไปซื้ออ่ะครับ ตั้งใจซื้อกับ AIS ไม่รุ้เรื่องเลยครับว่าซื้อกับเทเลวิช งานคราวหน้า ติดป้ายเลยมั้ยครับ เครื่องซื้อวันนี้เป็นของเทเลวิชอะไรก็ว่าไปเลยครับ แบบนี้เหมือนโดนหลอกอ่ะครับ เพราะถ้าถามต่างกันยังไง ต่างกันตรงที่ถ้าผมซื้อกับAIS ผมมั่นใจไงครับ ว่าทางaisจะดูแลคอยดำเนินการให้ แต่นี่มันไม่ใช่เลยครับ
......................................................................................................................................................
ขอต่ออีกนิดครับ
ในวันงานตอนซื้อครับ จะได้แถมฟิลม์กันรอยทีทางซัมซุง กับทาง ฟิลม์กอลิล่า แจกให้ โดยผมเพิ่มเงิน200 โดยเปลี่ยนเป็นฟิลม์กระจก 9Hไปเลย
ทีนี้พอไปยื่นเรื่องเปลี่ยนเครื่อง ก็เข้าใจว่าฟิลม์ที่ได้มาก็คง เสียไปฟรีๆพร้อมเงินที่เพิ่มไป200 เพราะถ้าแกะมาแปะใหม่ก็คงแตก ก็เลยลองแจ้งไปกับทางซัมซุงครับ
โดยมี เจ้หน้าที่ทางซัมซุง ขอรายละเอียดไปแล้วโทรมา โดยให้ใหม่อีก1อันเลยครับ แล้ววันนี้ทางเจ้าหน้าที่ของฟิลม์กอลิล่า ก็โทรมาคุยเลยครับ ว่าได้รับเรื่องต่อมาจากทางซัมซุง ให้อันใหม่เลย1อัน ส่งEMSให้เลย เช้าวันนี้เลยครับ
ขอบคุณเจ้าหน้าที่ซัมซุง คุณอร(ถ้าจำผิดขออภัยนะครับ) กับคุณอรัล ทางฟิลม์กอลิล่า มากๆๆเลยครับ
สัญญาว่าจากนี้จะติดฟิลม์จะนึกถึงทางกอลิล่าก่อนเลยครับ