ปลวกขึ้นเดอะคัลเลอร์ดอนเมือง-สรงประภา บริษัทไม่รับผิดชอบ

ผมเป็นลูกบ้านเดอะคัลเลอร์ดอนเมือง-สรงประภา เข้าอยู่ตั้งแต่มีนาคม 2558 ตอนนี้ก็อยู่มา 1 ปีกว่าแล้ว เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2559 ได้สังเกตุเห็นมีคราบดินโผล่ออกมาตามพวก built in หลายๆจุด






ก็สงสัยว่าจะเป็นปลวก พอเปิดดูห้องเก็บของเท่านั้นล่ะชัดเลยปลวกแน่ๆ




ผมจึงได้สอบถามไปยังอารียา call center ว่าการรับประกันการฉีดปลวกของทางบริษัทมีระยะการคุ้มครองยังไง เพราะบริการฉีดปลวกเป็นของแถมที่ได้มาตอนซื้อบ้านและบริษัทเข้ามาฉีดปลวกตอนเดือนธันวาคม 2558
อารียา call center ให้คำตอบไม่ได้ ให้โทรไปถามนิติบุคคลของหมู่บ้าน (นิติบุคคลเป็นของอารียา)
หลังจากนั้นผมจึงได้โทรถามนิติบุคคลเรื่องปลวกขึ้นบ้านว่าการรับประกันการฉีดปลวกของทางบริษัทมีระยะการคุ้มครองยังไง
นิติบุคคลบอกว่ารับประกัน 3 เดือนหลังจากฉีด
ผมจึงแย้งไปว่าไม่ใช่ 3 ปีเหรอครับ(ในใบเซ็นต์ชื่อบอกว่ารับประกัน 3 ปี)

นิติบุคคลก็ยังยืนยันรับประกัน 3 เดือนหลังจากฉีด
ผมก็เลยบอกไปว่าแล้วเอาบริษัทอะไรมาฉีดปลวกทำไมห่วยจัง
นิติบุคคลบอกว่ามันเป็นของแถมแล้วบ้านอื่นเค้าก็ปลวกขึ้นไม่ใช่มีแค่บ้านน้องบ้านเดียวหรอก
ผมก็เลยบอกว่าถ้าเป็นพูดแบบนี้ผมลง Pantip นะ
นิติบุคคลบอกว่าเอาที่น้องสบายใจเลย
คือตั้งแต่ที่ผมเข้ามาอยู่ ผมไม่เคยเห็นบริษัทกำจัดปลวกเข้ามาตรวจเช็คทุก 4 เดือนเลย ไม่เคยได้เซ็นต์เอกสารใดๆ บริษัทกำจัดปลวกเข้ามาฉีดปลวกครั้งเดียวตอนเดือนธันวาคม 2558 และทางนิติบุคคลก็ไม่ได้แจ้งว่ารับประกันการกี่เดือนหรือสิ้นสุดสัญญาแล้ว(แต่ในเอกสารบอก 3 ปี) และปลวกที่พบคงไม่ได้เพิ่งเข้ามาแน่ๆ คงเข้ามาสักพักแล้วแสดงว่าน้ำยาฉีดไม่ได้มีประสิทธิภาพอะไรเลย ผ่านมาไม่กี่เดือนปลวกก็ขึ้นซึ่งถ้าจะแถมของห่วยแบบนี้อย่าแถมดีกว่าครับ ผมว่าผมมีปํญญาหาเองได้และหาได้ดีกว่าแน่นอน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่