cdiscount เวปช้อปปิ้งออนไลน์ที่แย่ที่สุด

ผมสั่งซื้อสินค้าจาก cdiscount และชำระตั้งแต่ 21 มีนาคม 2559 โดยระบุให้จัดส่งที่ mini bigc แถวบ้าน ซึ่งวันนั้นก็มี sms มาแจ้งว่าชำระเรียบร้อย หลังจากนั้นวันที่ 2 เมษายนมี sms แจ้งว่าเตรียมการจัดส่งให้แล้ว ผมรอประมาณสองสัปดาห์ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ต้องโทรไป call center ถามว่าทำไมถึงยังไม่มีอะไรคืบหน้า พนักงานแจ้งว่าเข้าไปรับตามสาขาที่ระบุได้เลย ผมก็เข้าไปถามพนักงานหน้าร้านว่ามารับสินค้า พนักงานหน้าร้านบอกว่าไม่มีสินค้าที่ผมบอกเข้ามาเลย ต้องโทรไป call center หลายรอบมาก ให้ประสานงานให้หน่อย สุดท้ายวันที่ 18 พฤษภาคม มี sms ว่าสินค้าตีกลับ ก็ต้องโทรเข้าไปถามว่าจะให้ทำไงต่อ พนักงานบอกว่าจะทำเรื่องคืนเงิน (คือถ้าไม่โทรหาก็ไม่คืนเงิน) ผมก็ถามว่าแล้วจะแจ้งเมื่อคืนเงินแล้วใช่ไหม พนักงานตอบว่าไม่แจ้งค่ะ ต้องตามเอาเอง สรุปเสียเวลา 2 เดือน ไม่ได้ของ แล้วต้องรอเงินคืนอีกไม่รู้กี่วัน ผมสั่งของทางเนตมาหลายเจ้า lazada, itruemart, ensogo ยังไม่เคยเห็นเจ้าไหนระบบห่วยเท่านี้เลยครับ แจ้งคนที่คิดจะสั่งเจ้านี้คิดให้ดีๆนะครับ
ปล. เวลาโทรเข้า call center ระบบอัตโนมัติจะคอยบอกว่าขณะนี้เจ้าหน้ากำลังบริการท่านอื่นอยู่ ทุกๆ 3 วินาที น้ารำคาญมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่