ผิดหวังกับการทำงานของ AIS FIBRE มากค่ะ

เนื่องจากวันที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมาทำเรื่องสมัคร AIS FIBRE ผ่านทาง คอลเซ็นเตอร์และส่งเอกสารการสมัครทาง EMAIL ไป
และวันที่ 13 พ.ค. ก็ได้รับอีเมลตอบกลับนัดหมายการติดตั้งว่าจะเข้ามาติดตั้งในวันที่ 16 พ.ค.

วันที่ 16 พ.ค. ผ่านไปไม่มีใครโทรมาแจ้งว่าจะติดตั้งและไม่มีช่างเข้ามาติดตั้ง

วันที่ 18 พ.ค. เราจึงติดต่อกลับไปทางคอลเซ็นเตอร์สอบถามเรื่องการติดตั้ง
ซึ่งทางคอลเซนเตอร์ถามเราว่า "ตามกำหนดการนัดหมายนัดไว้วันที่ 16 พ.ค. ไม่มีช่างติดต่อไปหรอครับ"
เราก็แจ้งว่าไม่มี เค้าได้ทำการขอโทษเราและขอนัดวันใหม่เป็นวันที่ 21 พ.ค. เราแจ้งว่าเราสะดวกในเวลา8.00-17.00ไม่เกินนี้เพราะเป็นบริษัท
ทางคอลเซ็นเตอร์จึงแจ้งว่า จะโทรมาแจ้งเวลาที่แน่ชัดกับเราอีกครั้ง

จนถึงวันที่ 20 พ.ค. ไม่มีใครติดต่อเรามา เราจึงโทรไปสอบถามเรื่องเวลาที่ช่างเข้ามา
พนง.แจ้งเราว่าหาเอกสารไม่เจอ จะติดต่อมาภายใน 20 นาที
และก็ไม่ติดต่อกลับมา

ในวันที่ 21 พ.ค.
8.30 น. เราจึงโทรไปสอบถามว่าจะเข้ามากี่โมง ทางคอลเซ็นเตอร์ก็ได้แจ้งเราว่าจะติดตามช่างให้และติดต่อมาอีกครั้งใน 1 ชม.
9.30 น. คอลเซ็นเตอร์ได้โทรมาสอบถามเราว่า "มีช่างติดต่อไปหรือยัง" เราจึงแจ้งว่าไม่มี ทางคอลเซ็นเตอร์จึงแจ้งว่าจะประสานงานและติดต่อกลับใน 1 ชม.
10.30 น. คอลเซ็นเตอร์ได้ติดต่อมาหาเราและสอบถามว่าช่างมาหรือยัง เราก็บอกยัง และคอลเซ็นเตอร์จึงแจ้งเราว่าจะติดต่อภายใน 17.00น. เพื่อติดตามการทำงานของช่าง
และในเวลา 13.50 เราได้โทร AIS อีกครั้ง เพราะเนื่องจากถ้าเข้ามาหลังจากนี้เรากลัวว่าจะติดไม่ทันโรงงานปิด
AIS แจ้งเราว่า "ขอโทษด้วยนะคะ พอดีวันนี้ระบบมีปัญหาจึงทำให้ไม่สามารถเข้าไปติดตั้งได้กำลังซ่อมอยู่ไม่รู้ว่าเสร็จเมื่อไร จะขอทำการนัดเวลาใหม่อีกครั้ง และจะติดต่อกลับไปนะคะ".......

14.30 น. ทาง AIS ได้โทรมานัดติดตั้งเราใหม่ ค่ะ!!! ขออย่าเบี้ยวกันเป็นครั้งที่ 3 นะคะ

ระบบมีปัญหา แต่ไม่แจ้งเรา คืออะไรหรอคะ???
ถ้าเราไม่โทรไปสอบถามคุณจะโทรกลับมาหาเราใช่ไหม??
เรานั่งรอทั้งวันโดยที่ไม่รู้ว่าคุณจะเบี้ยวเราอีกครั้งรึป่าว? ไม่รู้ว่าคุณจะเข้ามากี่โมง และคุณไม่โทรมาคอนเฟิร์ม
และคุณก็เบี้ยวเราจริงๆ

ซึ่งเรายอมรับในเหตุสุดวิสัยนะคะที่ระบบมีปัญหากำลังซ่อมอยู่
แต่เราไม่ยอมรับที่คุณเบี้ยวนัดเราโดยไม่โทรแจ้งเราสองครั้ง
เราไม่พอใจการตอบแบบ แพทเทิร์นซึ่งไม่มีคำตอบให้เราจริงๆตามที่เราต้องการ
เราไม่ได้วันเวลาที่แน่ชัด คุณไม่มีคำตอบให้เพราะคุณก็ไม่ได้คำตอบจากช่าง(หรือเปล่า)
และเราก็นั่งรอโดยที่เราควรจะเอาเวลาเหล่านั้นไปทำอย่างอื่นได้หรือเปล่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่