เพิ่งโดน CREDIT CARD REFUND ของ Delta Airline

กระทู้คำถาม
เนื่องด้วย ต้องเดินทางไป USA ด้วยสายการบิน Delta  (ไปของโครงการ WAT2016)
ทีนี้ ก็ให้พี่ชายทำการจองตั๋วเครื่องบินให้  ได้ยินมาว่าน่าจะทำโดยผ่านเอเจนซี่  ทีนี้ก็จองตั๋วโอเคเรียบร้อย
เที่ยวบินคือ BKK - LAX  / LAX-BIL  พอมาถึงLAX ก็จะไปทำการ Check-in เพื่อต่อเครื่องไปยัง Billings

เกิดเรื่องคือว่า  ไอ้เราก็จะไปเ ช็คอิน ทีนี้เจ้าหน้าที่ที่อยู่แถวนั้นก็บอกให้ไป เช็คอินกับระบบคอม
เราก็ไปทำ มันก็ให้กรอกๆ ข้อมูลของเรา และขั้นตอนสุดท้ายคือ "รูดบัตร CREDIT CARD"
งงเลยครับ ไม่มีบัตร เพราะให้พี่จัดการเรื่องให้ และคือพี่ก็จ่ายเงินไปเรียบร้อยละนะ โดยการใช้บัตรเครดิตของพี่นั่นละ  เราเลยไป เจ้าหน้าที่ นางไม่รู้เรื่องเลยส่งเรื่องไปให้ หัวหน้าอีกที  ..ทีนี้เราเลยโทรถามพี่เรื่องบัตร ขอเลขบัตรมา บลาๆ เพื่อใช้ยืนยัน  แต่ก็ไม่ได้ เพราะเค้าต้องใช้ บัตรจริงๆรูดเท่านั้น TT เราก็เลยต้องเสียค่าตั๋วใหม่เป็นเงิน 256ดอลล่า  แล้วคือเอาเงินไป ประมาณ300 ดอล  ..แม่คุณเอ้ยยยย ชีวิต  
  แต่นางก็เลยปริ้นใบ Credit Card Refund ออกมาให้ พร้อมบอกว่า เดี๋ยวเงินจะส่งให้ไปทางพี่ชายของคุณเอง

         บ่นมาซะยาว เลยอยากทราบว่า -
-เงินส่วนนี้จะเข้าบัญชีของพี่เต็มจำนวนที่เราจ่ายไปหรือเปล่าคะ?  และใช้เวลาประมาณกี่วันคะ?
-สายการบิน Delta นี่ ถ้าจองตั๋วและจ่ายเงินกับบัตรเครดิตผ่านเอเจนซี่แล้วนี่ เมื่อมาเช็คอิน ต้องมีบัตรเท่านั้นหรอครับ มันคือกฎของเขาหรอ? (ไม่ใช่จ่ายแบบเงินสดนะ)
  
ใครเคยเจอกรณีนี้บ้างครับ ? TT ตอนนี้เหลือเงินอยู่ 21ดอลล่าร์   เรียกได้ว่า กินแต่มาม่าเท่านั้นถึงจะอยุ่รอด เศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่