-วันที่ 17/02/2016 ไม่ผ่าน AIS แจ้งมียอดคงค้าง วันที่ 18/02/2016 เติมเงินเข้าระบบแล้ว และแจ้งย้ายใหม่
-วันที่ 26/04/2016 ไม่ผ่าน CAT แจ้ง ติด Reject Code 09 คือค้างชำระค่าบริการอีก จะค้างได้ไงในเมื่อเติมเงินแล้ว และไม่มีการใช้งานเบอร์ดังกล่าวเลย ทาง AIS ให้ไปแจ้งที่ CAT ใหม่ ผมก็ทำการแจ้งเรื่องใหม่ที่ CAT อีกครั้ง
-วันที่ 10/05/2016 ไม่ผ่าน CAT แจ้ง ติด Reject Code 06 เนื่องจาก ชื่อ สกุล ไม่ตรง เบอร์นี้ใช้มา 10 กว่าปี ลงทะเบียนต่างๆ ถูกต้อง AIS แจ้งไม่ผ่าน น่าโมโหมาก ทำการแจ้งหลังไมค์ ทั้ง cc AIS กับ cc CAT ไปแล้ว ยืนยันความถูกต้อง ชื่อ สกุล หมายเลขบัตรประชาชน จึงแจ้งย้ายใหม่
-วันที่ 19/05/2016 ไม่ผ่าน CAT แจ้ง ติด Reject Code 06 เนื่องจาก ชื่อ สกุล ไม่ตรง รอบ 2 แบบนี้กลั่นแกล้ง ปิดกั้นการย้ายค่ายกันชัดเจน
ตกลง AIS ยังไงกันแน่ ที่ผ่านมาบอกให้รอ sms อย่างเดียว นานไปมั๊ย เสียเวลามาก ไม่มี sms มาแจ้งเลย ต้องสอบถามตามเรื่องเองตลอด
ย้ายค่ายจาก AIS ไป CAT ตั้งแต่เดือนกุมภา ยังย้ายไม่ได้ AIS ปิดกั้นการย้ายค่ายมาก
-วันที่ 26/04/2016 ไม่ผ่าน CAT แจ้ง ติด Reject Code 09 คือค้างชำระค่าบริการอีก จะค้างได้ไงในเมื่อเติมเงินแล้ว และไม่มีการใช้งานเบอร์ดังกล่าวเลย ทาง AIS ให้ไปแจ้งที่ CAT ใหม่ ผมก็ทำการแจ้งเรื่องใหม่ที่ CAT อีกครั้ง
-วันที่ 10/05/2016 ไม่ผ่าน CAT แจ้ง ติด Reject Code 06 เนื่องจาก ชื่อ สกุล ไม่ตรง เบอร์นี้ใช้มา 10 กว่าปี ลงทะเบียนต่างๆ ถูกต้อง AIS แจ้งไม่ผ่าน น่าโมโหมาก ทำการแจ้งหลังไมค์ ทั้ง cc AIS กับ cc CAT ไปแล้ว ยืนยันความถูกต้อง ชื่อ สกุล หมายเลขบัตรประชาชน จึงแจ้งย้ายใหม่
-วันที่ 19/05/2016 ไม่ผ่าน CAT แจ้ง ติด Reject Code 06 เนื่องจาก ชื่อ สกุล ไม่ตรง รอบ 2 แบบนี้กลั่นแกล้ง ปิดกั้นการย้ายค่ายกันชัดเจน
ตกลง AIS ยังไงกันแน่ ที่ผ่านมาบอกให้รอ sms อย่างเดียว นานไปมั๊ย เสียเวลามาก ไม่มี sms มาแจ้งเลย ต้องสอบถามตามเรื่องเองตลอด