TV โตชิบา ใช้ไม่ได้ ศูนย์บอกว่าไม่มีอะไหล่เปลี่ยน ให้เราซื้อเครื่องใหม่ บริการหลังการขายแบบนี้ ยังไงดีคะ

มาขอคำปรึกษาค่ะ
คือว่า ทีวีโตชิบา LED ของเรา เสียบปลั๊กไฟแล้วมีเสียงดัง แล้วก็ดับ เปิดไม่ติดอีกเลย
โทรแจ้งที่ศูนย์เป็นอาทิตย์ ไม่มีการติดต่อกลับ
เลยตามกับ admin เพจ บอกว่าจะประสานงานศูนย์ให้ จากนั้นผ่านไปครึ่งวัน ทางศูนย์ก็ติดต่อมา
บอกว่า TV ของเรา น่าจะเมนบอร์ดพัง (ทั้งที่ยังไม่มีช่างเข้ามาดู)
แถมบอกว่า เมนบอร์ดรุ่นนี้ไม่ผลิตแล้ว ให้เราไปซื้อเครื่องใหม่เลย เพราะซ่อมไม่ได้
หรือไม่ก็หาช่างข้างนอกซ่อม (ขนาดศูนย์ไม่มีอะไหล่ แล้วช่างข้างนอกจะมีมั้ยเนี่ย)
ทีวีเราเพิ่งซื้อมาได้ 3 ปี แล้วก็พัง ไม่มีอะไหล่เปลี่ยน
หมายความว่า ถ้าเราซื้อ TV Toshiba อีก ครบ 3 ปี เมนบอร์ดพัง เราต้องซื้อเครื่องใหม่งั้นเหรอคะ
จริงๆ น่าจะแนะนำว่าให้เราเอาไปให้ศูนย์ Toshiba เช็คดูก่อน หรือหาทาง service ลูกค้าสักหน่อย
ไม่ใช่บอกให้ไปซื้อใหม่ คือลูกค้าไม่ได้รวยขนาดซื้อทีวีได้ทุกๆ 3 ปี ทุกคนนะคะ
ใครพอจะแนะนำได้บ้างคะ ว่าเราจะซ่อมได้มั้ย ซ่อมที่ไหน รุ่น32P2300VT
เราอยู่ขอนแก่นค่ะ

อุตส่าห์แนะนำป้าให้ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าโตชิบาครบชุด สงสัยจะได้สาปส่งกันล่ะทีนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่