sad มากๆๆ คะกับ ToShiba Notebook

กระทู้สนทนา

sad มากคะกับ ToShiba Notebook

พิ่ง ซื้อ TOSHIBA Satellite L840-1022XW มาจะครบ 1 เดือนแล้ว  ยังไม่ได้ใช้งานอะไรเลย **ย้ำ**ยังไม่ได้ใช้งานอะไรเลย ให้ช่างลงวินโดร์ให้ช่างแจ้งว่า **ฮาร์ดดิสติดBad มีปัญหา **เมนบอร์ดเสีย ส่งศูนย์โตชิบ้าจะขอเปลี่ยนเครื่องคะ
แม่ค้า TOSHIBA บอกว่าตาม Prcessแล้วไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องให้ได้ (แม่ค้า = จนท.ศูนย์โตชิบ้าไทยแลนด์)
แจ้งจะเปลี่ยนแค่อะไหล่ที่เสียให้ แล้วยังยืนยันว่าอะไหล่ของโตชิบ้าเป็นของจริงทุกชิ้น (แล้วอันยัดใส่เครื่องมาขายมันของปลอมรึไงไม่รู้ถึงได้เสีย)  บริษัทมันไม่มีแผนกตรวจสอบคุณภาพรึไงไม่รู้
ลองนึกถึงคนที่ซื้อ ที่เค้าต้องจ่ายตังค์แล้วหวังจะได้ของดีๆใช้ แต่กลับต้องมารับผิดชอบ ซื้อของที่มีตำหนิ และของที่ผิดพลาดจากบริษัท มาเกือบ 1 ดือนแล้วยังไม่ได้ใช้งานดูสิ
แล้วจะมีประโยชน์อะไรล่ะคะ ถ้าจะเปลี่ยนอะไหล่เฉพาะตัวที่คุณคิดว่ามันเสีย แต่ถ้าอะไหล่ทุกชิ้นที่  TOSHIBA ยัดเข้าไปในเครื่องมันมีแต่ของเสียๆล่ะ  เราไม่ต้องมาส่งซ่อมๆๆๆๆทั้งปีหรอ
แค่นี้ก็เสียความรู้สึกมาก.....   ในเมื่อเครื่องไม่ดียังกล้าเอามาขายให้ลูกค้า **เข้าใจอารมณ์พวกที่ทุบรถโชว์แล้วคะ**
ถึงตอนนี้ยังไม่ได้ใช้เครื่องเลยคะ ต้องทำยังไงต่อดี เฮ้อ.......
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่