sad มากคะกับ ToShiba Notebook
เพิ่ง ซื้อ TOSHIBA Satellite L840-1022XW มาจะครบ 1 เดือนแล้ว ยังไม่ได้ใช้งานอะไรเลย **ย้ำ**ยังไม่ได้ใช้งานอะไรเลย ให้ช่างลงวินโดร์ให้ช่างแจ้งว่า **ฮาร์ดดิสติดBad มีปัญหา **เมนบอร์ดเสีย ส่งศูนย์โตชิบ้าจะขอเปลี่ยนเครื่องคะ
แม่ค้า TOSHIBA บอกว่าตาม Prcessแล้วไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องให้ได้ (แม่ค้า = จนท.ศูนย์โตชิบ้าไทยแลนด์)
แจ้งจะเปลี่ยนแค่อะไหล่ที่เสียให้ แล้วยังยืนยันว่าอะไหล่ของโตชิบ้าเป็นของจริงทุกชิ้น (แล้วอันยัดใส่เครื่องมาขายมันของปลอมรึไงไม่รู้ถึงได้เสีย) บริษัทมันไม่มีแผนกตรวจสอบคุณภาพรึไงไม่รู้
ลองนึกถึงคนที่ซื้อ ที่เค้าต้องจ่ายตังค์แล้วหวังจะได้ของดีๆใช้ แต่กลับต้องมารับผิดชอบ ซื้อของที่มีตำหนิ และของที่ผิดพลาดจากบริษัท มาเกือบ 1 ดือนแล้วยังไม่ได้ใช้งานดูสิ
แล้วจะมีประโยชน์อะไรล่ะคะ ถ้าจะเปลี่ยนอะไหล่เฉพาะตัวที่คุณคิดว่ามันเสีย แต่ถ้าอะไหล่ทุกชิ้นที่ TOSHIBA ยัดเข้าไปในเครื่องมันมีแต่ของเสียๆล่ะ เราไม่ต้องมาส่งซ่อมๆๆๆๆทั้งปีหรอ
แค่นี้ก็เสียความรู้สึกมาก..... ในเมื่อเครื่องไม่ดียังกล้าเอามาขายให้ลูกค้า **เข้าใจอารมณ์พวกที่ทุบรถโชว์แล้วคะ**
ถึงตอนนี้ยังไม่ได้ใช้เครื่องเลยคะ ต้องทำยังไงต่อดี เฮ้อ.......
sad มากๆๆ คะกับ ToShiba Notebook
sad มากคะกับ ToShiba Notebook
ดูสิ
ถึงตอนนี้ยังไม่ได้ใช้เครื่องเลยคะ ต้องทำยังไงต่อดี เฮ้อ.......