ขอความช่วยเหลือด้วยครับ
ผมพึ่งเริ่มทำธุรกิจฝากขายสินค้าในห้างมาปีกว่าๆได้
ทางห้างได้เริ่มหักเงินและให้ใบเสร็จที่เขียนไว้ว่าค่า PC ขาดงาน/มาสาย
ค่าใช้จ่ายเหล่านี้ต้องลงบัญชีเป็นค่าใช้จ่ายอะไรครับ
เพราะว่าถ้าลงเป็นค่าบริการ ทางห้างก็ไม่ยอมให้หัก 3%
ปรกติบ.ใหญ่ๆทั่วไปเค้าลงบัญชีเป็นค่าใช้จ่ายอะไรเหรอครับ
ขอบคุณครับ
ห้างสรรพสินค้าหักเงินค่าไม่มีพนักงานขายในแต่ละเดือนมา ค่าใช้จ่ายเหล่านี้ต้องลงในบัญชีเป็นค่าใช้จ่ายอะไรครับ
ผมพึ่งเริ่มทำธุรกิจฝากขายสินค้าในห้างมาปีกว่าๆได้
ทางห้างได้เริ่มหักเงินและให้ใบเสร็จที่เขียนไว้ว่าค่า PC ขาดงาน/มาสาย
ค่าใช้จ่ายเหล่านี้ต้องลงบัญชีเป็นค่าใช้จ่ายอะไรครับ
เพราะว่าถ้าลงเป็นค่าบริการ ทางห้างก็ไม่ยอมให้หัก 3%
ปรกติบ.ใหญ่ๆทั่วไปเค้าลงบัญชีเป็นค่าใช้จ่ายอะไรเหรอครับ
ขอบคุณครับ