เนื่องจากวันอาทิตย์ที่ 15/05/2016 ผมมีนัดติดตั้งเครื่องปรับอากาศ แต่วันนี้วันที่ 14/05/2016 เวลา 12.52 น. พนักงานจากสาขาโทรมาบอกว่าบริษัทเครื่องปรับอากาศผลิตมาไม่ทัน (ยี่ห้อ 2 ตัวอักษร) จึงขอเลื่อนจากวันที่ 15 ไปเป็นวันที่ 22 ซึ่งถ้าโทรมาก่อน หน้านี้ 2-3 วันผมยังพอรับได้ แต่นี่พรุ่งนี้นัดแต่มาเลื่อนเอาวันนี้ ซึ่งผมซื้อของในวันที่ 30/04/2016 ผมรอของมาแล้ว 2 อาทิตย์ แล้วต้องรอไปอีก 1 อาทิตย์ คือนานไปไหมครับ
ในวันที่ซื้อในบิลเขียนวันส่งของเป็นวันพุธที่ 11/05/2016 แต่ผมก็แจ้งพนักงานไปว่าวันพุธผมไม่ว่างเลื่อนมาวันที่ 15 ได้ไหมครับ พนักงานก็บอกว่าได้
(อันนี้ผมผิดเองที่ไม่ได้ให้พนักงานออกใบใหม่ให้) สรุปได้เป็นวันที่ 15 แต่ข้อที่ผมสงสัยคือ
1. วันพฤหัสที่ 12/05/2016 เวลา 16.41 มีพนักงานโทรมาถามว่าตืดตั้งเรียบร้อยไหม ผมก็แจ้งกลับไปว่าติดวันที่ 15 ครับเขาก็รับทราบไป
2. ในเมื่อมีคนถามว่าติดตั้งเรียบร้อยไหมแสดงว่ามีของมาแล้วใช่ไหม แต่วันนี้โทรมาเลื่อนกระทันหัน คืออะไร ผมรับไม่ได้ครับ
3. ถ้าบริษัทผู้ผลิตผลิตออกมาล่าช้าต้องแจ้งเร็วกวานี้ไหมครับ ไม่ใช่โทรมาเลื่อนก่อน 1 วัน
Power Buy สาขาอยุธยา City Park (ฝั่ง Robinson) อยู่ๆก็เลื่อนนัดกระทันหัน
ในวันที่ซื้อในบิลเขียนวันส่งของเป็นวันพุธที่ 11/05/2016 แต่ผมก็แจ้งพนักงานไปว่าวันพุธผมไม่ว่างเลื่อนมาวันที่ 15 ได้ไหมครับ พนักงานก็บอกว่าได้
(อันนี้ผมผิดเองที่ไม่ได้ให้พนักงานออกใบใหม่ให้) สรุปได้เป็นวันที่ 15 แต่ข้อที่ผมสงสัยคือ
1. วันพฤหัสที่ 12/05/2016 เวลา 16.41 มีพนักงานโทรมาถามว่าตืดตั้งเรียบร้อยไหม ผมก็แจ้งกลับไปว่าติดวันที่ 15 ครับเขาก็รับทราบไป
2. ในเมื่อมีคนถามว่าติดตั้งเรียบร้อยไหมแสดงว่ามีของมาแล้วใช่ไหม แต่วันนี้โทรมาเลื่อนกระทันหัน คืออะไร ผมรับไม่ได้ครับ
3. ถ้าบริษัทผู้ผลิตผลิตออกมาล่าช้าต้องแจ้งเร็วกวานี้ไหมครับ ไม่ใช่โทรมาเลื่อนก่อน 1 วัน