แบบสั้นๆ คือเราซื้อของจาก Power Buy ในงาน HomeWorks Expo พนักงานบอกมีของพร้อมส่ง เราเลยตัดสินใจซื้อและนัดวันส่ง พอพรุ่งนี้ต้องส่งของ กลับแจ้งว่าไม่มีของซะงั้น ส่งข้อความมาบอกว่า
"สินค้าของท่านไม่สามารถส่งได้" เซ็งมากมาย
ยาวหน่อยนะคะ ขอระบาย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้เรากับแฟนได้ไปซื้อเครื่องซักผ้าในงาน HomeWorks Expo 2016 ในวันที่ 27 กุมภาที่ผ่านมา ก่อนตัดสินใจซื้อก็ให้พนักงานเช็คของดิบดีว่ามีของพร้อมส่งแน่นะ พนักงานแจ้งมีของส่งนัดวันที่สะดวกได้เลย ก็เลยโอเคตัดสินใจซื้อและนัดส่งพร้อมติดตั้งพรุ่งนี้คือวันที่ 5 มีนา
วันที่ 1 ช่วงสายๆก็มีเบอร์ที่คลังสินค้าโทรหาแฟนเรา ถามว่าขอส่งวันที่ 4 ได้มั้ย แฟนเราบอกไม่สะดวก นัดไว้วันที่ 5 ก็ขอคอนเฟิร์มวันส่งตามเดิม พอวันนี้ช่วงสายฝ่ายคลังโทรมาอีก แฟนไม่ได้รับสาย เลยได้รับข้อความเข้ามือถือแจ้งว่า "สินค้าของท่านไม่สามารถส่งได้" แฟนเลยให้เราช่วยโทรเช็คกับ call center หน่อยว่าอะไรยังไง
เราก็โทรเช็คกับคอล คอลแจ้งว่าของยังไม่เข้า เอิ่ม!! จะเข้าอีกทีวันที่ 9 เราก็ถามงั้นยกเลิกได้มั้ย คอลบอกได้แต่ต้องไปยกเลิกเองที่สาขาที่รับผิดชอบในงานครั้งนี้ ซึ่งคือสาขา Mega Bangna แต่บ้านเราอยู่ขอบปริมณฑลฝั่งตะวันตกของกรุงเทพ คือเราต้องข้ามฝั่งไปเพื่อยกเลิกใช่มั้ย ? เลยขอเบอร์สาขานั้นมา แจ้งข้อมูล เราถามถ้าเรารอคือหลังวันที่ 9 จะได้ชัวร์มั้ย ไม่ชัวร์เราไม่รอจะยอกเลิก ทำเรื่องคืนเงิน พนักงานขอติดต่อกลับ สรุปว่าคอนเฟิร์มไม่ได้ว่าจะได้ของเมื่อไหร่ เราเลยขอให้ช่วยประสานกับสาขาใกล้ๆที่เราอยู่ที่สามารถทำเรื่องยกเลิกให้ได้ พนักงานก็แจ้งว่าจะประสานให้ เสียเวลาจริงๆ เราใช้แต้มจากบัตรสมาชิกกับบัตรเครดิตเป็นส่วนลดเพิ่มด้วย ก็คงเสียแต้มฟรี แต่ยอมไม่อยากรอโรคเลื่อน
Power Buy แย่มากนะคะ ลูกค้าจ่ายเงินไปก่อน นัดส่งแต่ไม่มีของเลื่อนนัดไปเรื่อย ถ้าไม่มีของก็บอกตั้งแต่ก่อนซื้อจะได้ไม่ต้องรอไม่ใช่อยากขายเอายอดอย่างเดียว และตอนนี้เราไม่อยากเสี่ยงรอเพราะไม่รู้จะได้ของตอนไหน เลยกะว่าไปทำเรื่องคืนเงินละเย็นนี้
ไม่อยากเสียมากเสียง่าย+เสียจิต+เสียเวลานัดไม่เป็นนัด จริงๆเราก็อ่านเจอจากหลายกระทู้ละเกี่ยวกับเจ้านี้ แต่เราหาเครื่องรุ่นนี้จากร้านแถวบ้านไม่ได้ อ้อ..มาส่งบ้านเราก็มีค่าส่งนะคะ แต่เรายินดีจ่าย ก็ไม่คิดว่าจะโดนเลื่อนแบบไม่มีกำหนดด้วย ลาขาดค่ะ ครั้งเดียวเกินพอ
เจอแบบนี้เซ็งเลยกับ Power Buy!!
ยาวหน่อยนะคะ ขอระบาย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
Power Buy แย่มากนะคะ ลูกค้าจ่ายเงินไปก่อน นัดส่งแต่ไม่มีของเลื่อนนัดไปเรื่อย ถ้าไม่มีของก็บอกตั้งแต่ก่อนซื้อจะได้ไม่ต้องรอไม่ใช่อยากขายเอายอดอย่างเดียว และตอนนี้เราไม่อยากเสี่ยงรอเพราะไม่รู้จะได้ของตอนไหน เลยกะว่าไปทำเรื่องคืนเงินละเย็นนี้ ไม่อยากเสียมากเสียง่าย+เสียจิต+เสียเวลานัดไม่เป็นนัด จริงๆเราก็อ่านเจอจากหลายกระทู้ละเกี่ยวกับเจ้านี้ แต่เราหาเครื่องรุ่นนี้จากร้านแถวบ้านไม่ได้ อ้อ..มาส่งบ้านเราก็มีค่าส่งนะคะ แต่เรายินดีจ่าย ก็ไม่คิดว่าจะโดนเลื่อนแบบไม่มีกำหนดด้วย ลาขาดค่ะ ครั้งเดียวเกินพอ