ถ้าศูนย์ True ทำเรื่องเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ผิด จนเสียค่าเน็ตไป 1500 บาท จะทำอะไรได้บ้าง

กระทู้คำถาม
วันที่ 15 มีนาคม ได้รับมอบหมายจากบริษัทให้ไปเปลี่ยนโปรโมชั่น ที่โทรเพิ่มขึ้นและเล่นเน็ตได้
ก็ทำการเลือกโปรโมชั่นจากในเว็บไซต์ ขณะนั้นเป็น SME Smart Talk 490 บาท
รายละเอียดแพ็กเกจ SME Smart Talk




โดยเอาเอกสารหนังสือรับรอง หนังสือมอบอำนาจ สำเนาบัตรประชาชนไปติดต่อที่ศูนย์ True Shop สาขาบิ๊กซีพระราม 2
ซึ่งทางช๊อปบอกจะส่งเรื่องเข้าสำนักงานใหญ่ให้
และเหตุการณ์ก็ผ่านมาเกือบ 2 เดือน ถึงพบว่ามีการเก็บค่าอินเตอร์เน็ตเพิ่มเติม และ โปรโมชั่นก็ไม่ตรงกับที่ต้องการ



ถ้าเราต้องการจะดูเอกสารที่ทำเรื่องเปลี่ยนโปรโมชั่น สามารถดูได้ที่ไหนและต้องใช้เอกสารอะไรประกอบบ้าง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่