การเปลี่ยนโปรโมชั่น TRUE และการต่ออายุอัตโนมัติ

ขอสอบถามท่านใดเคยประสบปัญหาแบบผมบ้าง คือ ผู้ให้บริการโทรศัพท์ (TRUE) เปลี่ยนโปรโมชั่นจากเดิมเป็นอีกโปรโมชั่นหนึ่ง ซึ่งแพงกว่าเดิม และอ้างว่ามีการส่ง sms แจ้งให้ทราบแล้ว และต่ออายุอัตโนมัติของแพคเกจเสริม และแจ้งทาง sms ซึ่งค้านกับที่พนักงานขายที่ shop แจ้งลูกค้า  ในกรณีแรก ผเปิดหมายเลขเพื่อใช้กับ TRUE ID BOX และใช้กับ Smart Watch ทางบริษัทอ้างว่าส่ง sms มาแจ้งผู้ใช้บริการจะทราบหรือไม่ ควรโทรเข้ามาไม่ใช่ใช้วิธีนี้หากิน หรือเพราะเห็นว่าเงินจำนวนไม่มากหลัก 100-200 บาท แต่ถ้าหลายท่านละครับ ท่านใดมีข้อมูลส่งทักหรือบอกต่อด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่