เมื่อวานนี้ เฟซบุ๊ก ได้สร้างความฮือฮาให้กับโลกโซเชียล ด้วยการยกเครื่องเปลี่ยนโลโก้ และอินเทอร์เฟสแอปฯ Instagram ทั้งเวอร์ชั่น Android และ iOS ให้สดใสและเรียบง่ายมากขึ้น หลังจากที่ใช้รูปแบบเดิมมากกว่าห้าปี
สำหรับการตัดสินใจยกเครื่องใหม่รอบนี้ ก็ยังคงอิงกับการออกแบบสไตล์ skeuomorphic จากเดิม แต่เพิ่มลูกเล่นให้โลโก้มีสีสันมากขึ้น เพื่อเป็นการสะท้อนถึงการเติบโตของแอปฯ ที่มียอดผู้ใช้กว่า 400 ล้านคน อย่างไรก็ตาม หลังการอัปเดตใหม่ส่งตรงถึงผู้ใช้ ความคิดเห็นจากผู้ที่จะอัปเดตแล้วก็แบ่งออกเป็นสองฝ่ายทันที
และนอกจากการเปลี่ยนโลโก้ใหม่ Instagram ยังได้มีการเปลี่ยนไอคอนสำหรับ แอปฯ Boomerang และ Hyperlapse ด้วย
ที่มา
TechSpot
Instagram ยกเครื่องโลโก้และอินเทอร์เฟสแอปฯ ใหม่
เมื่อวานนี้ เฟซบุ๊ก ได้สร้างความฮือฮาให้กับโลกโซเชียล ด้วยการยกเครื่องเปลี่ยนโลโก้ และอินเทอร์เฟสแอปฯ Instagram ทั้งเวอร์ชั่น Android และ iOS ให้สดใสและเรียบง่ายมากขึ้น หลังจากที่ใช้รูปแบบเดิมมากกว่าห้าปี
สำหรับการตัดสินใจยกเครื่องใหม่รอบนี้ ก็ยังคงอิงกับการออกแบบสไตล์ skeuomorphic จากเดิม แต่เพิ่มลูกเล่นให้โลโก้มีสีสันมากขึ้น เพื่อเป็นการสะท้อนถึงการเติบโตของแอปฯ ที่มียอดผู้ใช้กว่า 400 ล้านคน อย่างไรก็ตาม หลังการอัปเดตใหม่ส่งตรงถึงผู้ใช้ ความคิดเห็นจากผู้ที่จะอัปเดตแล้วก็แบ่งออกเป็นสองฝ่ายทันที
และนอกจากการเปลี่ยนโลโก้ใหม่ Instagram ยังได้มีการเปลี่ยนไอคอนสำหรับ แอปฯ Boomerang และ Hyperlapse ด้วย
ที่มา TechSpot