Logitech เปลี่ยนโฉมโลโก้ใหม่ หลังจากนี้จะเน้นเรื่องดีไซน์สินค้ามากขึ้น



เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เฟซบุ๊ก สร้างความฮือฮาให้กับวงการไอที ด้วยการเปลี่ยนแปลงโลโก้ Facebook เดิมที่ใช้งานมาตั้งแต่ปี 2005 เป็นโลโก้ใหม่ที่ทันสมัยมากขึ้น อย่างไรก็ดี วันนี้ก็ถึงคิวของอีกหนึ่งแบรนด์รุ่นเดอะที่กำลังจะเปลี่ยนโฉมตัวเองให้ทันสมัยเหมือนกัน เมื่อ Logitech ได้ตัดสินใจที่จะพลิกความล้าสมัยของบริษัท ด้วยการเปิดตัวโลโก้ใหม่ที่แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจที่จะเน้น 'การดีไซน์เป็นหลัก' ของผลิตภัณฑ์ในอนาคต ขณะเดียวกันก็สร้างมรดกในฐานะบริษัทเทคโนโลยีด้วย

ทั้งนี้ โฉมใหม่ของ Logitech เริ่มต้นด้วยการออกแบบโลโก้ใหม่ที่มาพร้อมกับพื้นหลังสีสันหลายสี คล้ายกับไลน์สมาร์ทโฟนของโนเกีย ซึ่งนั่นอาจเป็นเพราะ Logitech ได้มีการว่าจ้าง Alistair Curtis ซึ่งเป็นอดีตหัวหน้าการออกแบบของโนเกีย เข้ามารับตำแหน่งในฐานะ ประธานเจ้าหน้าที่การออกแบบ

นอกจากนี้ Logitech ยังได้มีการพัฒนาป้ายฉลากใหม่ สำหรับบางโปรดักส์ที่มีอยู่ในแต่ละประประเภท หรือมีชือเรียกว่า Logi แต่อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าจะมีผลิตภัณฑ์ใดบ้างที่มาพร้อมกับแบรนด์ Logi แต่บริษัทยืนยันว่า จะต้องแปลกใจกับหมวดผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างแน่นอน

บริษัทกล่าวว่า การที่โลโก้มีพื้นหลังหลายสี และมีดีไซน์ที่เรียบง่าย เป็นหนึ่งในคุณลักษณะสำหรับการแสดงสินค้าบนชั้นวาง และหีบห่อของผลิตภัณฑ์

ที่มา TechSpot

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่