[CR] พนักงาน True บริการลูกค้าให้มันจบทีเดียวไม่ได้เหรอคะ!!!!

พ่อเป็นลูกค้ามาร่วม 10 ปี

พอเราจะเปลี่ยนโทรศัพท์ให้ใหม่ (เครื่อง AIS) พ่อก็ยังไม่ยอมทิ้งเบอร์ True
แต่ต้องเปลี่ยนขนาดซิม เราก็ไปติดต่อที่เคาน์เตอร์ True บิ๊กซีลำพูน

รอบที่ 1 : อาทิตย์ที่ 8 พ.ค.
สาขา :  Big C ลำพูน
สถานะ : ขับรถจากบ้านไปประมาณ 20 กิโล

ขอเปลี่ยนขนาดซิม ---> ตอนนี้ซิมหมด ไม่มีให้เปลี่ยน ให้ไปติดต่อสาขาอื่น

= โอเค เราจะเข้าไปเชียงใหม่ด้วยธุระอื่นอยู่แล้ว ไม่เป็นไร ขับรถไปอีกหน่อยก็ได้

รอบที่ 2 : อาทิตย์ที่ 8 พ.ค.
สาขา : Central Festival เชียงใหม่
สถานะ : ขับรถจาก Big C ลำพูนไปอีกประมาณ 30 กิโล

ขอเปลี่ยนขนาดซิม ---> ซิมหมด ให้ไปติดต่อสาขาอื่น แนะนำโลตัสคำเที่ยง
=  โอเค เราไม่ได้กลับบ้านบ่อย อยากช่วยเคลียร์ธุระของพ่อให้เสร็จก่อนกลับ จะได้ไม่ห่วง ขับรถไป Lotus คำเที่ยงต่อ

รอบที่ 3 : อาทิตย์ที่ 8 พ.ค.
สาขา : Tesco Lotus คำเที่ยง
สถานะ : ขับรถจาก Central Festival เชียงใหม่ไปอีกประมาณ 3 กิโล

ขอเปลี่ยนขนาดซิม ---> พบปัญหาว่าจดทะเบียนเป็นชื่อน้องสาว ต้องให้เจ้าตัวเป็นคนยื่นคำขอ
น้องสาวมาด้วยไม่ได้ ---> ให้ใบมอบอำนาจมา บอกให้ไปเอาลายเซ็นต์+สำเนาบัตรน้องมายื่นขอเปลี่ยน
ขอเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียนเลยได้ไม๊ ---> ได้ค่ะ
เปลี่ยนที่สาขาใกล้บ้านก็ได้ใช่ไม๊ ---> ได้ค่ะ

++ปัญหาเรื่องชื่อผู้จดทะเบียนนี้เป็นส่วนของทางเรา ไม่ว่ากันค่ะ เราไม่รู้เอง+++
= ขับรถกลับบ้าน ตามล่าลายเซ็นต์+สำเนาบัตรน้อง เดี๋ยวพรุ่งนี้คงจบ

รอบที่ 4 : จันทร์ที่ 9 พ.ค.
สาขา : Big C ลำพูน
สถานะ : ขับรถจากบ้านไปประมาณ 20
กิโล

ขอเปลี่ยนซิม ---> ซิมหมดค่ะ ต้องไปสาขาอื่น แนะนำสาขาหน้า รร.ส่วนบุญ
ขอเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน มีใบมอบฉันทะมาแล้ว ---> ต้องใช่เอกสารอีกชุดนึง รวมเป็น 2 ชุดนะคะ และต้องไปหาซื้ออากรแสตมป์มาติดเอกสารด้วย (ระบุไว้ในใบมอบอำนาจว่าติดใบละ 10 บาท)
ถามตำแหน่งอีกสาขา พร้อมที่ซื้ออากรแสตม์ ---> พนักงานช่วยเหลือ บอกทางอย่างดี (เพิ่งรู้ว่าแถบรอบนอกแบบนี้อากรแสตมป์เป็น rare item หาซื้อยากมากกกกกก)


รอบที่ 5 : จันทร์ 9 พ.ค.
สาขา : แถวๆหน้าโรงเรียนส่วนบุญโยปถัมป์
สถานะ : ขับรถจาก Big C กลับไปหาน้อง ขอลายเซ็นต์ใหม่ ขับกลับเข้ามาในเมืองเพื่อหาซื้ออากรแสมป์ และขับไปสาขาหน้าส่วนบุญ  ..ณ จุดนี้
เลิกคำนวณระยะทางแล้ว

เปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน ---> เอกสารครบ ดำเนินการเสร็จเรียบร้อย
ขอเปลี่ยนซิม ยื่นเครื่องให้ เพราะไม่รู้ขนาดซิม ---> พนักงานหยิบมาดู ระบุว่าเปลี่ยนเป็น Micro Sim แน่นอน เราถามย้ำแล้วว่าแน่ใจนะ เพราะเป็นโทรศัพท์ใหม่ เราไม่คุ้นเคย แถมปกติตัวเองใช้ไอโฟน แล้วยิ่งโง่เทคโนโลยีด้วย ไม่รู้รายละเอียดของเครื่องแอนดรอยด์เลยค่ะ พนักงานยืนยันว่าเป็น micro sim และช่วยคัดลอกเบอร์โทรให้เรียบร้อย
ขอพนักงานช่วยใส่ซิมให้หน่อย เพราะเราไม่ได้พกอุปกรณ์มา ---> พนักงานไม่มีที่กดเปิดซิม (Lava A2) เลยได้ซิมมาทั้งกล่อง ค่อยไปเปลี่ยนเอง

= สบายใจ ทุกอย่างน่าจะจบ พรุ่งนี้จะได้พาพ่อไปหาหมอ ทำธุระอื่นๆ มะรืนจะได้กลับอย่างสบายใจ

...ปรากฎว่ามันไม่จบค่ะ ซิมที่ให้มาใส่เครื่องไม่ได้!!!!
ชื่อสินค้า:   True move
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่