วันนี้เรามีปัญหาเรื่องการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต BBL ค่ะ จึงต่อสายไปที่ Call Center ของ BBL เบอร์ 02-638-4000 เพราะคิดว่าเจ้าหน้าที่สาขาคงไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้ แต่ผลปรากฎคือ เรารอสายนานมากค่ะ มากกว่า 1 ชั่วโมง แต่เรารอต่อไปค่ะ เนื่องจาก 1.ต้องการคำตอบ 2.อยากจะรู้ว่าการบริการหลังการขายมันห่วยแค่ไหน ต้องให้ลูกค้ารอนานแค่ไหน
ผลปรากฎว่าเรารอจนสายตัดไปเองในระยะเวลา 1 ชั่วโมง 21 นาที นี่แสดงให้เห็นว่าเราไม่สามารถพึ่งพา Call Center ของธนาคารนี้ได้ กรณีเกิดปัญหาฉุกเฉิน ดังนั้นคนที่ไม่มีบัตรแบงค์นี้อย่าไปสมัครค่ะ คนที่สมัครไปแล้วอย่าไปใช้ค่ะ เพราะหากเกิดปัญหาอะไร ธนาคารคงจะไม่สามารถช่วยอะไรได้ค่ะ
ทำยังไงให้ผู้บริหารรู้ปัญหาขององค์กรเค้าคะ ? แล้วเราจะมีช่วงทางติดต่ออื่นอีกมั้ยคะ?
Call Center แบงค์ไหนช้ากว่า BBL อีกมั้ย ? ทำยังไงผู้บริหารถึงจะรู้ปัญหาขององค์กรตัวเองคะ ?
ผลปรากฎว่าเรารอจนสายตัดไปเองในระยะเวลา 1 ชั่วโมง 21 นาที นี่แสดงให้เห็นว่าเราไม่สามารถพึ่งพา Call Center ของธนาคารนี้ได้ กรณีเกิดปัญหาฉุกเฉิน ดังนั้นคนที่ไม่มีบัตรแบงค์นี้อย่าไปสมัครค่ะ คนที่สมัครไปแล้วอย่าไปใช้ค่ะ เพราะหากเกิดปัญหาอะไร ธนาคารคงจะไม่สามารถช่วยอะไรได้ค่ะ
ทำยังไงให้ผู้บริหารรู้ปัญหาขององค์กรเค้าคะ ? แล้วเราจะมีช่วงทางติดต่ออื่นอีกมั้ยคะ?