หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรของเติมเงิน 12 call ที่ต่อโปรอัตโนมัติ เราแจ้งพนักงานให้ไม่ต่ออัตโนมีติได้มั้ย
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 3G 2100
AIS 4G ADVANCED
จขกท ถามจนได้ข้อมูลโปรละว่าอยากได้อะไร แต่เช้คในเน็ตที่ CC AIS แนบมา ข้อมูลคือ ใช้ได้ 7 วัน ครบแล้วต่อโปรอัตโนมัติ
เราทำให้มันไม่ต่อโปรอัตโนมัติได้อ๊ะเปล่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนระงับสัญญาณ AIS โทรเข้า-ออก รับ sms ไม่ได้ ถ้าจ่ายยอดค้างแล้วใช้ได้ปกติไหม
เบอร์ของเราเป็นรายเดือน มียอดค้าง 3 เดือน และได้จ่ายยอดค้างไปทั้งหมดแล้ว แต่รอสักพักก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ โทรเข้าเบอร์ call center ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ มีแต่ข้อความเสียงอัตโนมัติ คือ !! &
สมาชิกหมายเลข 8572281
ตามหาโปรเน็ต Ais (เดือนละ 200 บาทไม่จำกัด) เดี๋ยวนี้ไม่มีแล้วหรอค่ะ หายากมาก
เมื่อก่อนนี้คือใช้แพ็คเกจนี้มาก่อน (ตามรูปภาพ) วันที่สมัครครั้งแรกตรงกับวันคล้ายวันเกิด 1 กรกฎาคมพอดี (พี่ๆ call center AIS สมัครให้) ตอนแรกใช้ได้ปกติไม่มีปัญหา แต่ในวันที่ 28 เดือน 12 ปี 2024 เติมตัง
สมาชิกหมายเลข 7445516
ถาม CC AIS 2 sim เบอร์เดียวใช้กับ 1 2 call ได้มั้ย
ตั้งใจจะซื้อโทรศัพท์ใหม่ เครื่องเก่าเก็บไว้สำรอง ไม่อยากเปิดเบอร์ใหม่แล้วต้องมานั่งเติมเงินเปล่าๆ ทุกเดือน เติมเงินแล้วทำ 2 ซิมได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 1499987
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูช่วยเหลือหน่อยครับ
เรื่องมีอยุ่ว่าผมโดนหักบชอัตโนมัติ จำนวนสองยอด ผ่านทางApp kbank ผมจึงโทรไปถาม call center ของธนาคาร เขาจึงแจ้งว่า ปลายทางก็คือ True wallet ของเบอรผมนี่เอง แต่...มันไม่มียอดการเติมในบช true
สมาชิกหมายเลข 5998108
สอบถาม cc เกี่ยวกับ ais gift festival หน่อยครับ
พอดีผมโทรไปสอบถาม call center 1175 มาทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ตรวจสอบแล้วไม่มีข้อมูลแต่ผมได้ข้อมูลมาจากทาง line@ ais เกี่ยวกับ โปร ipad gen 7 ตามรูปที่แนบครับ แต่กดเข้าไปดูรายละเอียดราคาไม่ได้ครับ ไม่ทรา
Shiryu_woi
แจ้งปัญหาแพ็กเน็ตAIS
สวัสดีค่ะ ขออนุญาติสอบถามนะคะ -ตอนนี้ใช้แพ็ก 200บาท เน้ต50GB รายเดือนอยู่ค่ะ -โปรเน็ตหมดล่าสุดวันที่3มกราคม2568 เราจึงเติมเงิน200บาทวันที่2มกราคม2568ค่ะ เพราะเป็นโปรเน้ตที่เติมเงินครบแล้วจะต่ออายุอัต
สมาชิกหมายเลข 6023010
AIS Call Center ติดต่อยากมากเลย มีปัญหาการเปิดใช้สัญญาณ ทำยังไงดี
1. ไปต่างประเทศ ระงับสัญญาณไว้ 6 เดือน 2. แอปธนาคารอัพเดต ให้ใส่รหัส ซึ่งปรกติไม่เคยต้องใส่ จำรหัสไม่ได้ 3. ติดต่อธนาคารบอกว่า ต้องทำเรื่องจากอินเทอร์เน็ตจากเบอร์มือถือที่ลูกค้าลงทะเบียนเท่านั้น ทีนี้
สมาชิกหมายเลข 835226
สอบถาม cc AIS เกี่ยวกับแพคแกจ
สอบถามหน่อยครับ พอดีผมอยากได้ซิมสำหรับใส่โทรศัพท์เครื่องที่สอง เอาไว้ลงแอพธนาคารบางตัวโดยเฉพาะ ไม่ใช้โทร ไม่เล่นเกมส์ ใช้ Net ไม่เยอะ เพราะปกติต่อไวไฟ มีแพคแกจแบบไหนที่ควรเลือกบ้างครับ รายเดือน หรือ 1
ton-pon555
Ais เปลี่ยนแพคเกจให้ไม่มีข้อความแจ้งล่วงหน้า
เป็นค่ายที่ทุเรศมาก เปลี่ยนแพคเกจจากราคา 350 เปลี่ยนเป็น 699 โดยไม่มีการแจ้งข้อความให้ทราบ หากไม่เข้าไปดูใน app จะไม่รู้เลยว่าเปลี่ยนให้อัตโนมัติ ที่สำคัญวันนี่โทรติดต่อ call center รออย่างน้อย 30 นาท
สมาชิกหมายเลข 2208789
Adapter เราเตอร์ AIS Fiber เสีย นำไปเปลี่ยนที่ศูนย์เลยได้มั้ย
Adapter เราเตอร์ AIS Fiber เสีย เปิดสวิตช์แล้วไฟติดแป๊บเดียวแล้วก็ดับเลย แจ้งทาง call center ไป บอกว่าจะให้ช่างของศูนย์ติดต่อกลับ แต่ไม่รู้เมื่อไหร่ คือเรามีธุระต้องทำ และจำเป็นต้องใ
สมาชิกหมายเลข 8549564
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 3G 2100
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรของเติมเงิน 12 call ที่ต่อโปรอัตโนมัติ เราแจ้งพนักงานให้ไม่ต่ออัตโนมีติได้มั้ย
เราทำให้มันไม่ต่อโปรอัตโนมัติได้อ๊ะเปล่า