**พึ่งเคยเขียนกระทู้ครั้งแรก หากผิดห้องหรืออย่างไร ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ**
**ตอนนี้มีการคุยหลังไมค์กับทาง Samsung Mobile Support อยู่ และยังไม่ได้คำตอบเป็นที่น่าพอใจ
แต่เพื่อนแนะนำให้ตั้งกระทู้ควบคู่ไปด้วย เพื่อรับฟังความคิดเห็นจากหลายๆคน**
ซื้อ Samsung Galaxy A8 มา ปลายเดือน ธ.ค. 58 พังเมื่อวันเสาร์ค่ะ รวมเวลาประมาณ 4 เดือน
เข้าศูนย์ซีคอน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25/4/16 เจ้าหน้าที่และช่างแจ้งว่า เกิดการกดทับหน้าจอแตก
"ถือโทรศัพท์ ถ่ายรูป อยู่ๆๆ จอดำไปครึ่งนึงทั้งๆๆ ที่ถ่ายรูปอยู่ แต่เจ้าหน้าที่บอกว่า เกิดการกดทับหน้าจอแตก"
ตลอดระยะเวลา 4 เดือนที่ใช้งานมา เครื่องไม่เคยหล่น ทะนุถนอมอย่างดี เจอแบบนี้ต้องทำไงคะ
เจ้าหน้าแจ้งว่า ไม่อยู่ในประกัน เสนอ ค่าใช้จ่ายมา ประมาณ 4 พันบาท
ซึ่งทางลูกค้าไม่โอเคกับราคาค่ะ ใช้งานมาแค่ 4 เดือน จะต้องมาเสียค่าซ่อมทำไม? ในเมื่อการพังไม่ได้เกิดจากลูกค้า
แต่เกิดจากคุณภาพสินค้าที่ต่ำเอง หรือการกดทับที่เจ้าหน้าที่แจ้ง คือการกดถ่ายรูปที่หนักเกินไป...ก้อเปนได้ แบบนี้หรอคะ
วันอาทิตย์เจ้าหน้าที่โทรมาอีก จะลดค่าใช้จ่ายให้ 20% ซึ่งเราก้อไม่ยอมเสียค่ะ
วันนี้เจ้าหน้าที่โทรมาอีก จะลดค่าใช้จ่ายเพิ่มให้เป็น 30% ซึ่งเราก้อไม่ยอมค่ะ
เพราะทางเรามั่นใจในการใช้งานของเรามากว่า เครื่องไม่เคยตกหล่น หรือใช้งานผิดประเภทใดๆ เลย
ยอมให้ตรวจสอบเครื่องเลยด้วยค่ะ เพราะมั่นใจมาก ตอนนี้ยังรอการตอบกลับจากเจ้าหน้าที่อยู่ค่ะ
ว่าจะสรุปจบเรื่องนี้ให้ลูกค้าได้อย่างไร เพราะที่แน่ๆๆ ลูกค้าไม่ควรเสียค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียวค่ะ!!
A8 โทรศัพท์คุณภาพต่ำ จาก SS ใช้งาน 4 เดือนอย่างทะนุถนอม พังคามือแต่ไม่ถือว่าอยู่ในประกัน!!
**ตอนนี้มีการคุยหลังไมค์กับทาง Samsung Mobile Support อยู่ และยังไม่ได้คำตอบเป็นที่น่าพอใจ
แต่เพื่อนแนะนำให้ตั้งกระทู้ควบคู่ไปด้วย เพื่อรับฟังความคิดเห็นจากหลายๆคน**
ซื้อ Samsung Galaxy A8 มา ปลายเดือน ธ.ค. 58 พังเมื่อวันเสาร์ค่ะ รวมเวลาประมาณ 4 เดือน
เข้าศูนย์ซีคอน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25/4/16 เจ้าหน้าที่และช่างแจ้งว่า เกิดการกดทับหน้าจอแตก
"ถือโทรศัพท์ ถ่ายรูป อยู่ๆๆ จอดำไปครึ่งนึงทั้งๆๆ ที่ถ่ายรูปอยู่ แต่เจ้าหน้าที่บอกว่า เกิดการกดทับหน้าจอแตก"
ตลอดระยะเวลา 4 เดือนที่ใช้งานมา เครื่องไม่เคยหล่น ทะนุถนอมอย่างดี เจอแบบนี้ต้องทำไงคะ
เจ้าหน้าแจ้งว่า ไม่อยู่ในประกัน เสนอ ค่าใช้จ่ายมา ประมาณ 4 พันบาท
ซึ่งทางลูกค้าไม่โอเคกับราคาค่ะ ใช้งานมาแค่ 4 เดือน จะต้องมาเสียค่าซ่อมทำไม? ในเมื่อการพังไม่ได้เกิดจากลูกค้า
แต่เกิดจากคุณภาพสินค้าที่ต่ำเอง หรือการกดทับที่เจ้าหน้าที่แจ้ง คือการกดถ่ายรูปที่หนักเกินไป...ก้อเปนได้ แบบนี้หรอคะ
วันอาทิตย์เจ้าหน้าที่โทรมาอีก จะลดค่าใช้จ่ายให้ 20% ซึ่งเราก้อไม่ยอมเสียค่ะ
วันนี้เจ้าหน้าที่โทรมาอีก จะลดค่าใช้จ่ายเพิ่มให้เป็น 30% ซึ่งเราก้อไม่ยอมค่ะ
เพราะทางเรามั่นใจในการใช้งานของเรามากว่า เครื่องไม่เคยตกหล่น หรือใช้งานผิดประเภทใดๆ เลย
ยอมให้ตรวจสอบเครื่องเลยด้วยค่ะ เพราะมั่นใจมาก ตอนนี้ยังรอการตอบกลับจากเจ้าหน้าที่อยู่ค่ะ
ว่าจะสรุปจบเรื่องนี้ให้ลูกค้าได้อย่างไร เพราะที่แน่ๆๆ ลูกค้าไม่ควรเสียค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียวค่ะ!!