คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 10
มีข้อความมาจาก true ว่า ...ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการย้ายเลขหมายนี้โดยระบุว่าชื่อนามสกุลเลขหรือบัตรประชาชนที่คุณแจ้งย้ายค่ายไม่ตรงกับข้อมูลของให้บริการเดิมเจ้าหน้าที่ของทรูจะติดต่อคุณเพื่อประสานงานให้ -----------โมโหเลย
คืออะไร
.... คุณ AIS คุณทำงานกันอย่างไร ปิยมาส ไปแสดงตัว ลงทะเบียน ไปแล้ว และซ้ำไปอีก 2 รอบ บัตรประชนชน ปิยมาส มีใบเดียว มันจะไม่ตรงได้ไงล่ะค่ะ
คุณช่วยแจ้ง เบอร์ ++++++++ เนี่ย จดทะเบียนเป็น ถูกต้องหรือไม่ ไปเช็คสิค่ะ ว่าผิดตรงไหน ...
แล้วช่วยกลับไปตรวจสอบข้อมูล กลับตอบหน่อยว่า มีการลงทะเบียนแสดงตัวตน กี่ครั้งแล้ว วันไหนบ้าง แล้วเจ้าหน้าที่ท่านไหนเป็นผู้ดำเนินการ จะได้ไปร้องเรียนที่ทำงานไร้ประสิทธิภาพได้ถูกคนหน่อยค่ะ
สรุป คุณ AIS คุณจะให้ไปเสียเวลา ทำอะไรอีก ค่ะ ถึงจะยอมให้ย้ายออกได้ หากไม่แจ้งรายละเอียดมาให้ทราบ ปิยมาสจะแจ้งปัญหาไปที่ กสทช. ค่ะ
คืออะไร
.... คุณ AIS คุณทำงานกันอย่างไร ปิยมาส ไปแสดงตัว ลงทะเบียน ไปแล้ว และซ้ำไปอีก 2 รอบ บัตรประชนชน ปิยมาส มีใบเดียว มันจะไม่ตรงได้ไงล่ะค่ะ
คุณช่วยแจ้ง เบอร์ ++++++++ เนี่ย จดทะเบียนเป็น ถูกต้องหรือไม่ ไปเช็คสิค่ะ ว่าผิดตรงไหน ...
แล้วช่วยกลับไปตรวจสอบข้อมูล กลับตอบหน่อยว่า มีการลงทะเบียนแสดงตัวตน กี่ครั้งแล้ว วันไหนบ้าง แล้วเจ้าหน้าที่ท่านไหนเป็นผู้ดำเนินการ จะได้ไปร้องเรียนที่ทำงานไร้ประสิทธิภาพได้ถูกคนหน่อยค่ะ
สรุป คุณ AIS คุณจะให้ไปเสียเวลา ทำอะไรอีก ค่ะ ถึงจะยอมให้ย้ายออกได้ หากไม่แจ้งรายละเอียดมาให้ทราบ ปิยมาสจะแจ้งปัญหาไปที่ กสทช. ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ais และ true กับปัญหาการโอนย้ายค่าย ที่ยืดเยื้อเหลือเกิน
ไปทำเรื่อง โอนย้ายค่าย จาก ais ตั้งแต่ วันที่ 14 เมษายน 2559 หลังจากนั้นก็มี ข้อความเข้ามาแจ้งว่า ...ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่าข้อมูลไม่ครบถ้วนกรุณาติดต่อ 1331 กด 1 เราได้ทำการติดต่อกลับ และให้ทาง true ดำเนินการส่งเรื่องให้ใหม่ จากนั้น ก็มีข้อความ ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายเหมือนเดิม รวมทั้งหมด ก็ 3 ครั้ง
ระหว่างรอแก้ปัญหาการโอนย้ายค่าย 3 ครั้งนี้ เราได้ไปติดต่อ ais เพื่อยืนยันตัวตน ซ้ำ อีก 2 ครั้ง ที่เดอะมอล์ลบางแค ค่ะ ไปถามแล้วด้วยย้ายไม่ได้เพราะอะไร ตอบแค่เอกสารไม่ครบๆๆๆๆ โทรไป 1175 ก็ตอบแค่เอกสารไม่ครบๆๆ ให้ไปติดต่อ True ว่าขาดอะไร ...เดินเข้าเดินออก True และ ais เป็นว่าเล่น จนครั้งที่ 3 ปฏิเสธการโอนย้าย คิดว่า ไปทำเรื่องใหม่เลยดีกว่า
ต่อมา วันที่ 22 เมษายน 59 เราได้ไปทำเรื่องยกเลิกการขอโอนย้ายเดิม แล้ว ดำเนินการทำเรื่องใหม่อีกครั้ง ที่ true สาขาเซ็นทรัล ศาลายา กรอกเอกสารใหม่เลย จนมั่นใจแล้วว่า ไม่มีไรผิดแน่นอน เซ็นชื่อรับรอง ส่งเรื่องไปใหม่อีกที ..กลับบ้านนอนรอจร้า
วันนี้ 26 เมษายน 59 ตื่นเช้ามา ข้อความมาเลยจร้า ...ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่าข้อมูลไม่ครบถ้วนกรุณาติดต่อ 1331 กด 1
มันคืออะไร ผิดอะไรอีก ขาดอะไร บัตรประชาชนมีใบเดียว...ถ้าผิดก็ไม่รู้จะทำไงแล้วค่ะ
ถามค่ะ
1. ais ที่ไม่ปล่อยให้ย้ายค่าย เพราะอะไรกันแน่ค่ะ ??? ช่วยตอบด้วย
(ขอแบบชัดเจนหน่อย อย่าอ้างแค่เอกสารไม่ครบ ถ้าเราผิดเรายินดีแก้ไข แต่อย่ามั่วนะ หลักฐานมี บัตรประชาชนเราเอง ตัวตนจริง)
2. true ส่งเอกสารอะไรไม่ครบหรือเปล่าค่ะ ช่วยยืนยันหน่อยว่าต้องส่งเอกสารอะไรบ้าง
3. ทั้ง ais และ true จะแก้ปัญหานี้ได้ภายในเมื่อไหร่ ค่ะ ช่วยคุยกันหน่อย ณ พื้นที่นี้ จะได้เคลียร์ กัน ทั้ง 2 เครือข่าย ไม่โยนกันไปโยนกันมา
ขอบคุณล่วงหน้า ค่ะ