ประสบการณ์แย่ๆ กับการสั่งซื้อของเว็บ nstore (อ่านก่อนตัดสินใจเสียเงิน!!!)

กระทู้มีจุดประสงค์เพื่อให้เพื่อนๆที่กำลังตัดสินใจสั่งซื้อสินค้ากับเว็บนี้ได้เห็นการบริการตามความเป็นจริงเท่านั้น ทั้งนี้อาจจะมีผู้ซื้อรายอื่นๆได้รับการบริการที่แตกต่างกันไป

ความผิดพลาดของจขกท ที่ต้องยอมรับคือไม่ได้เข้าไปอ่านคอมเม้นท์ในเฟสบุ้ค เพราะในหน้าเพจ Nstore มีคนร้องเรียนเป็นจำนวนมาก ถ้าจขกท.ได้อ่านข้อความเหล่านั้นก่อนตัดสินใจโอนเงินให้กับทางร้านก็คงไม่ต้องมานั่งเขียนกระทู้นี้

รายละเอียดการสั่งสินค้ากับทางเว็บนะคะ



หลังจากโอนเงินไปวันที่ 28 เราก็รอถึง 1 อาทิตย์ เพราะเริ่มรู้สึกว่ามันช้าผิดปกติ จึงเข้าไปหาเบอร์เพื่อจะติดต่อกับทางร้านค้า แต่เห็นว่ามีเพจด้วย เราไม่ได้เล่นเฟสบุ้ค จึงยืมแอคเคาท์ inbox ไปถามว่าสินค้าจะส่งเมื่อไหร่ (วันที่ 5 เมษา 59)


สามวันผ่านไป จึงได้รับสินค้า เราแปลกใจมากว่าทำไม มันส่งมาให้แค่เล่มเดียว สั่งไป 61 เล่มนะเฮ้ยย!! (วันที่ 8 เมษา 59)



และนี่คือเหตุผลในตำนาน ที่ทางเว็บกล่าวขึ้นทุกครั้งกับลูกค้า =_=



ได้รับพัสดุอีกครั้ง เราก็หลงดีใจ นึกว่าได้ของครบและ ป้าดด มันมาเป็นซองอีกแล้ว แถมคราวนี้เป็นการ์ตูนที่ข้าพเจ้าไม่ได้สั่งอีกต่างหาก ฮืออ


ทางร้านอยากได้ การ์ตูนคืน แต่ แต่ แต่!! การ์ตูนเราล่ะคะพี่น้อง สั่งไปการ์ตูนสามเรื่อง มีนิยายโผล่มาเล่มเดียว เราเลยบอกว่า ส่งของมาให้เราก่อนดีไหมคะ แล้วการ์ตูนที่คุณส่งผิดมา เราจะส่งกลับไปให้ เพราะเราต้องนั่งรถออกไปส่งของ เสียตังค่ารถ ค่าส่ง เสียเวลาอีก ทำไมทำร้ายกันได้ขนาดเน้ TT=TT
ทางร้านก็รับฟังค่ะ >>>>
เรา inbox ไปถามอีกครั้ง วันที่ 22 เมษา 59 ทางร้านตอบกลับวันนี้ (วันที่ 23 เมษา 59)


แล้วก็ยังเอา เลขพัสดุเมื่อชาติปางก่อนมาให้เราไปเช็คดู บ้ารึเปล่าคะพี่!!! นี่มันเลขพัสดุนิยายเล่มเดียว ที่คุณส่งมาให้ดิฉันไง แล้วอีก 60 เล่มมันไปไหน โปรดตอบ TT_TT
เลขพัสดุของนิยายค่ะ ได้รับวันที่ 8 เมษา 59


ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ จขกท.กำลังรอให้ทางร้านตอบกลับ ใจก็อยากได้หนังสือมาก อุตส่าห์อดทนรอมาเดือนนึง แต่ก็โมโหที่ต้องมาคอยกังวลกับสินค้าที่ไม่มีวี่แววว่าจะได้เมื่อไหร่ ได้ความคืบหน้ายังไงจะมารายงานผลนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่