เมื่อความรู้สึกที่ว่า แย่ กลับเปลี่ยนมาเป็น ที่สุดของ True

เบื้องต้นขอเกล่าคำขอบคุณจนท. ชื่อ คุณกนกพร ศรีวงษ์ชัย ศูนย์ ทรูมูฟ คอลเซ็นเตอร์ / ขอนแก่น
ย้อนไปประมาณกลางกลางเดือนเมษายน 58 ผมได้ทำการปิดบริการ ทรูฯอินเทอร์เน็ต และคืน router wifi ที่สาขาเซ็นทรัลเวิล์เทรด พร้อมชำระค่าปรับ ยกเลิกก่อนสัญญา ผมยินยอมทำตามข้อตกลงในสัญญาทุกอย่าง รวมทั้งค่าบริการที่ผ่านมา และชำระเงินเสร็จสิ้น (ในใจตัวเองๆได้ใบเสร็จมานอนกอดใว้ ว่าคงจบ) ทีไหนได้ เหมือนฟ้ากำหนด!! ให้เราต้องมาพบกันอีกครั้ง.

ผ่านมาอีก 2 เดือน มีบิลเรียกเก็บเงินหมายเลขนี้อีกครั้ง  ผมนึกขึ้นได้ หมายเลขนี้เราปิดบริการไปแล้ว ผมมั่นใจมาก เพราะมีหลักฐานการชำระเงินทุกอย่าง ประเด็นที่เด็ด กว่านั้นมีอีก พนักงานการเงินบริษัทผมนำบิลที่ว่า ไปจ่ายมาแล้ว 2 เดือน (ผมร้องพระเจ้า ทำไมบิล ปิดไปแล้ว ยังส่งมาที่บริษัทผมอีก) คือสาเหตุตรงนี้ผมเข้าใจว่าอาจจะไม่ได้บอกกันภายใน และ คนที่ไปจ่ายก็เป็นฝรั่ง เขาจึงไม่ทราบเรื่องภาษาในบิลเรียกเก็บเงิน ผมจึงโทรไปหา คอลเซ็นเตอร์ทรูตรวจสอบและได้โทรเช็ค กับ ทรูมูฟ สาขาเซ็นทรัลเวิลเทรด และขอแจ้งในวันถัดไป หลังจากตรวจสอบข้อมูล.

กระทั้งผมรอไม่ไหวเย็นวันนั้น ผมเดินทางไปด้วยตัวเอง ที่ทรูมูฟ สาขาเซ็นทรัลเวิลเทรด ผมไปเจอเจ้าหน้าที่ท่านที่ผมพอจำได้ เพราะถ้านับได้ก็ ประมาณ สิงหาคม – กันยายน ทาง จนท. ทรูมูฟ สาขาเซ็นทรัลเวิลเทรด แจ้งว่า จนท. ที่ทำรายการคนนั้นไม่ได้ยกเลิกบริการให้ ทำให้มีบิล ส่งกลับหาผมอีก 2 เดือน ซึ่งยอดเงินที่ผม จ่ายซ้ำเข้าไป ประมาณเกือบๆ 3,000 บาท ยอดเงินโดยประมาณ ผมเสียความรุ้สึกมาก กับพนักงาน ทรูมูฟ สาขาเซ็นทรัลเวิลเทรด ที่ทำงานผิดพลาด อีกทั้งยังถามกลับ ขอหลักฐานว่าผมได้จ่ายจริงไหม (ฟังดูแล้วตลกนะฮ่ะ)

ทางทรูมูฟ สาขาเซ็นทรัลเวิลเทรด ไม่มีเอกสารใบเสร็จใดๆ เลย การยกเลิก ทรู อินเทอร์เน็ต และคืน router wifi  ผมได้ถ่ายใบเสร็จส่งไลน์ไปให้ ก็ทราบว่าผมได้ชำระแล้วจริง (ตรงนี้ผมไม่เข้าใจว่า เมื่อผมจ่ายเงินไปแล้ว ทำไมทรูฯ ไม่มีหลักฐาน ซึ่งผมมีสลิปการจ่ายเงิน ทางสาขาต้องมีหลักฐานสิ. แล้วอย่างนี้ผมจะใว้ใจ บริษัทยักใหญ่แบบคุณได้อย่างไร ?

ภายหลัง ได้มี จนท.คอลเซ็นเตอร์ทรู ได้ดำเนินเรื่อง ให้คำแนะนำ และขั้นตอนของการดำเนินการคืนเงินให้กับบริษัทผม มีบางครั้งที่ จนท.ทรูมูฟ สาขาเซ็นทรัลเวิลเทรด โทรมาถามและขอเอกสารประกอบการคืนเงิน ซึ่งต่างจาก จนท.คอลเซ็นเตอร์ / ขอนแก่น ท่านได้โทรมาเช็ค และให้ความช่วยเหลือต่างๆ ผมมีความรู้สึกดีมากๆ จากก่อนหน้านี้ผมแทบจะยกเลิก อินเทอร์เน็ต ไม่ต่ำกว่า 10 หมายเลขที่ผมมีอยู่

ณ. ตอนนี้ มากกว่า 5 เดือนในการติดตาม คืนเงินค่าอินเทอร์เน็ต คืน ซึ่งวันนี้ 26 มีนาคม 2559 คุณกนกพร ศรีวงษ์ชัย ศูนย์ ทรูมูฟ คอลเซ็นเตอร์ / ขอนแก่น ท่านเดิมที่ ตามเรื่องตั้งแต่เริ่มแรก ผมขอชื่นชมจากใจจริงที่ได้ดำเนินการ โดยภาพรวมการทำงานของท่านดีมาก เกินกว่าที่ผมคิดไว้.

ปัจจุบันได้รับเงินคืนแล้ว.
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่