ขอถามเทคนิคการจด Minute of Meeting ในแนวทางเพื่อนๆชาวพันทิป

กระทู้คำถาม
เพื่อนๆมีเทคนิคในการจด Minute of Meeting สไตล์เพื่อนๆชาวพันทิปเป็นอย่างไรบ้างครับ เรื่องคือในวันศุกร์นี้ผมมีประชุมบอร์ดผู้บริหารซึ่งเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมต้องทำหน้าที่เลขานุการในการจดมติที่ประชุมเพราะมันค่อนข้างสำคัญมากกว่าประชุมเรื่องอื่นๆ เพื่อนๆมีวิธีอย่างไรเพื่อไม่ให้ข้อความตกหล่นหรือใจความสำคัญไม่หล่นหายบ้างครับ นอกจากนี้พอจะแนะนำพวก soft skill อื่นๆระหว่างในที่ประชุมบ้างไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่