สืบเนื่องจากกระทู้นี้นะครับ >>
http://ppantip.com/topic/35025754
ผมติดตามเองมาตลอด AIS ไม่ทำอะไรให้เลย ปฏิเสธย้ายค่ายลูกเดียว อ้างว่า กสทช. ไม่อนุญาติให้ย้ายอีกด้วย ต่อจากกระทู้ที่แล้วนะครับ
- วันที่ 12 เมษายน 59 มี SMS จาก AIS มาพร้อมกันทุกเบอร์ว่า “ขณะนี้บริการเปลี่ยนเครือข่ายใช้เบอร์เดิมของคุณกำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบโดยผู้ให้บริการรายเดิม กรุณารอรับ SMS แจ้งผลเร็วๆนี้” และผมได้รับ Email ตอบกลับจาก กสทช. ว่ารับเรื่องร้องเรียนผมไว้แล้วจะส่งเรื่องให้บริษัทแก้ไข
- วันที่ 16 เมษายน 59 ผมโทรเข้าไปที่ AIS อีก ถามว่าจะย้ายได้หรือไม่? เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ในระบบจะดำเนินการให้ภายในวันที่ 18 เมษายนนี้ ผมก็รอจนถึงวันที่ 18 เมษายน
- วันที่ 18 เมษายน 59 ผมไม่ได้ติดต่อไป เนื่องจากคิดว่า เวลาเที่ยงคืนของวันที่ 18 AIS คงจะตัดสัญญาณให้ตามที่ AIS Call Center รับปากไว้กับผม
- วันที่ 19 เมษายน 59 ผมโทรหา AIS อีกครั้ง Call Center ชื่อคุณ กัญ… บทสนทนาดังนี้
ผม: ผมอยากทราบว่าเพราะอะไรจึงไม่ย้ายค่ายให้ผม
CC: ในระบบแจ้งมาว่าเอกสารของคุณไม่ครบค่ะ
ผม: เอกสารไม่ครบได้อย่างไร ผมกรอกทุกอย่างไปหมดแล้ว เอกสารที่ไม่ครบมีอะไรบ้าง?
CC: $#^&$#%&^& (ตอบไม่ได้) คือในระบบเค้าแจ้งมาแบบนี้อะค่ะ
ผม: ระบบนี้เป็นระบบของใคร? ใครแจ้งมา? ชื่อหน่วยงานอะไรที่ดำเนินการย้ายเบอร์อะ? มีเบอร์ติดต่อมั้ย?
CC: @$#*+&^%$# (ตอบไม่เต็มปาก) ประมาณว่าเป็นหน่วยงานของ กสทช. เป็นผู้ปฏิเสธมา
ผม: แล้วผมต้องทำยังไงต่อครับ ถึงจะย้ายได้
CC: เดี๋ยวส่งเรื่องให้เป็นกรณีพิเศษ
** คือคำพูดครั้งนี้ของ Call Center AIS เชื่อถืออะไรไม่ได้หรอกครับ เพราะไม่ได้แตกต่างจาก ทุกๆครั้งที่เคยคุยด้วย ผมรู้เลย สุดท้ายก็เหลวเหมือนเดิม
ผมอยากทราบดังนี้ครับ
1. กสทช. มีมาตรการอะไร มาจัดการกับปัญหาลักษณะนี้หรือไม่?? ทำไมปล่อยให้ประชาชนตาดำๆ ต้องมารับกรรมอะไรแบบนี้??
2. ตามที่มี SMS จาก AIS บอกว่า เอกสารไม่ครบ, ชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประชาชนไม่ตรง ไม่ตรงแล้วไงต่อ ถามว่าเอกสารอะไม่ครบบ้างก็ตอบไม่ได้?? ใครต้องดำเนินการต่อ และต้องดำเนินการอะไรบ้าง?? เป็นคำอ้างหรือเป็นเรื่องจริง?? กสทช. จะตรวจสอบอย่างไร??
AIS แย่มาก! ไม่ยอมย้ายค่ายให้ไปใช้ TRUE ผมติดตามเองมาตลอด (19 วัน) แล้ว
ผมติดตามเองมาตลอด AIS ไม่ทำอะไรให้เลย ปฏิเสธย้ายค่ายลูกเดียว อ้างว่า กสทช. ไม่อนุญาติให้ย้ายอีกด้วย ต่อจากกระทู้ที่แล้วนะครับ
- วันที่ 12 เมษายน 59 มี SMS จาก AIS มาพร้อมกันทุกเบอร์ว่า “ขณะนี้บริการเปลี่ยนเครือข่ายใช้เบอร์เดิมของคุณกำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบโดยผู้ให้บริการรายเดิม กรุณารอรับ SMS แจ้งผลเร็วๆนี้” และผมได้รับ Email ตอบกลับจาก กสทช. ว่ารับเรื่องร้องเรียนผมไว้แล้วจะส่งเรื่องให้บริษัทแก้ไข
- วันที่ 16 เมษายน 59 ผมโทรเข้าไปที่ AIS อีก ถามว่าจะย้ายได้หรือไม่? เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ในระบบจะดำเนินการให้ภายในวันที่ 18 เมษายนนี้ ผมก็รอจนถึงวันที่ 18 เมษายน
- วันที่ 18 เมษายน 59 ผมไม่ได้ติดต่อไป เนื่องจากคิดว่า เวลาเที่ยงคืนของวันที่ 18 AIS คงจะตัดสัญญาณให้ตามที่ AIS Call Center รับปากไว้กับผม
- วันที่ 19 เมษายน 59 ผมโทรหา AIS อีกครั้ง Call Center ชื่อคุณ กัญ… บทสนทนาดังนี้
ผม: ผมอยากทราบว่าเพราะอะไรจึงไม่ย้ายค่ายให้ผม
CC: ในระบบแจ้งมาว่าเอกสารของคุณไม่ครบค่ะ
ผม: เอกสารไม่ครบได้อย่างไร ผมกรอกทุกอย่างไปหมดแล้ว เอกสารที่ไม่ครบมีอะไรบ้าง?
CC: $#^&$#%&^& (ตอบไม่ได้) คือในระบบเค้าแจ้งมาแบบนี้อะค่ะ
ผม: ระบบนี้เป็นระบบของใคร? ใครแจ้งมา? ชื่อหน่วยงานอะไรที่ดำเนินการย้ายเบอร์อะ? มีเบอร์ติดต่อมั้ย?
CC: @$#*+&^%$# (ตอบไม่เต็มปาก) ประมาณว่าเป็นหน่วยงานของ กสทช. เป็นผู้ปฏิเสธมา
ผม: แล้วผมต้องทำยังไงต่อครับ ถึงจะย้ายได้
CC: เดี๋ยวส่งเรื่องให้เป็นกรณีพิเศษ
** คือคำพูดครั้งนี้ของ Call Center AIS เชื่อถืออะไรไม่ได้หรอกครับ เพราะไม่ได้แตกต่างจาก ทุกๆครั้งที่เคยคุยด้วย ผมรู้เลย สุดท้ายก็เหลวเหมือนเดิม
ผมอยากทราบดังนี้ครับ
1. กสทช. มีมาตรการอะไร มาจัดการกับปัญหาลักษณะนี้หรือไม่?? ทำไมปล่อยให้ประชาชนตาดำๆ ต้องมารับกรรมอะไรแบบนี้??
2. ตามที่มี SMS จาก AIS บอกว่า เอกสารไม่ครบ, ชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประชาชนไม่ตรง ไม่ตรงแล้วไงต่อ ถามว่าเอกสารอะไม่ครบบ้างก็ตอบไม่ได้?? ใครต้องดำเนินการต่อ และต้องดำเนินการอะไรบ้าง?? เป็นคำอ้างหรือเป็นเรื่องจริง?? กสทช. จะตรวจสอบอย่างไร??