ขอถามหน่อยว่า Ais เอาเปรียบผมไหมคับ ขอความคิดเห็นหน่อย

กระทู้คำถาม


ผมเลือก ให้ package 888  internet 30GB นะครับ  
ผมเพิ่งย้าย เข้ามาใช้ Ais ได้เมือวาน วันที่ 18/4/2016 ตอนเวลา บ่าย 3 โมง  พอถึงวันนี้ วันที่ 19/4/2016  มี sms มาเเจ้งว่า internet 3G ของผมหมดเเล้วเพียงเเค่ไม่ถึง 24 ชม บอกว่าเน็ตผมหมดเเล้ว 30GB ผมจึงโทรไปหา call center ถามเขา เขาเเจ้งผมว่าตัดบิล ทุกวันที่ 19 เเสดงว่า เมือวานผมเพิ่งเข้ามาตอนบ่าย 3 ตัดยอดบิลเเล้ว ต้องเสียบิล เเรกก่อน เเล้ว หลังเที่ยงคืนค่อยใช้ 30 GB ได้ใหม่อีกครั้ง ถ้าจะใช่ตอนนี้ต้องซื้อเน็ต เพิ่ม นี่คืออะไรคับ ais บอกผมหน่อยว่า เอาเปรียบลูกค้าไหมคับ

1. ผมเลือก package 30GB เพราะ 1 เดือน ผมคิดว่าผมใช้ไม่เกินเเน่นอน
2. ทำไมต้องเเยก ออกมาอีกบิล เก็บผมด้วย ทั้งๆ ที่ผมย้ายมา เพียง 1 วัน ไม่ถึง 24. ชม เเต่เก็บผม 1.5 GB ผมเข้าใจนะ เเต่ คนที่เลือกเเล้วว่าผมใช้ยังไงก็ไม่หมดเเน่นอน 30 GB
3. ผม ย้าย มาถึง วันที่ 18  ก็ ควรจะตัด 18 เดือนหน้า หรือ 17 ตอนเทียงคืน ถูกไหมคับ ทุกคน
4. กลายเป็นว่า ผมจะใช้งานตอนนี้ ต้องซื้อ เน็ตเพิ่ม เท่ากับ ผมต้องเสียเงินอีกต่อ เป็นทั้งหมด เสีย 3 ต่อ
5. ต่อเเรก วันที่ 18-19   ต่อที่ 2 ต้องซื้อเน็ตเพื่มให้ใช้ได้ จนถึงวันนี้ 19 ตอนเทียงคืน
6. ลุกค้าทุกคนต้องโดนเเบบนี้หรอคับ ผมไม่เข้าใจ มันเอาเปรียบกันไหมครับ  ซื้อpackage มาก็ใช้ไม่หมดอยู่เเล้ว ต้องมาเสีย ค่าตัดรอบบิลเเรกอีก ต้องมาจ่ายค่าเน็ตเพื่อจะใช้ให้ถึง คืนนี้อีก มันไม่เเฟร์นะคับผมว่า คุณเอาสิทธิ์อะไรมาให้ครบวันที่19 คืนนี้ละคับ ทำไมไม่ตัดตั้งเเต่วันที่ เข้าระบบมา เริ่ม รอบบิลวันที่ 18 ละคับ ....    ขอความคิดเห็นจากทุกคนหน่อยคับ ว่าผมถูกเอาเปรียบหรือไม่ ขอบคุณคับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่