[CR] ขอชื่นชมบริการหลังการขายของ Jetstar Airways

มีโอกาสใช้บริการ Jetstar Airways ครั้งแรก จะเดินทางจากสุวรรณภูมิไปสิงคโปร์ จองไป-กลับ 4 คน
เดินทางวันที่ 22 กลับ 24 เมษายนนี้
โดยจองทิ้งไว้นานแล้ว ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่มีโปรโมชั่นไป-กลับ 2 พันกว่าบาท/คน

ความประทับใจแรก
หลังจากที่จองแล้ว หนึ่งในสมาชิกก็ไปทำพาสปอร์ตใหม่ โดยเปลี่ยนนามสกุลตามสามี
เลยโทรหา Call Center เพื่อปรึกษาว่าจะทำยังไงดี
เจ้าหน้าที่แนะนำว่า ให้ถ่ายรูปหลักฐานการเปลี่ยนนามสกุล เช่น ทะเบียนสมรส ใบเปลี่ยนชื่อ พร้อมภาพถ่ายพาสปอร์ต ส่งให้เจ้าหน้าที่ทางอีเมล์
ก็ดำเนินการตามนั้นในช่วงกลางคืนวันที่ 18 เม.ย. พอเช้าวันที่ 19 เม.ย. มีเจ้าหน้าที่จาก Jetstar โทรมาแจ้งว่าดำเนินการเปลี่ยนนามสกุลให้เรียบร้อยแล้ว
โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ

ความประทับใจที่สอง
หนึ่งในสมาชิกอยากจะซื้อของฝากกลับจากสิงคโปร์ คิดดูแล้วว่าไม่สะดวกขนขึ้นบนเครื่องแน่ ๆ เลยจะซื้อน้ำหนักโหลดสัมภาระ
ก็เลยจัดการผ่านหน้าเว็บไซต์ แต่ด้วยความที่ยังไม่คุ้นเคยกับระบบ เลยกดพลาด แทนที่จะซื้อน้ำหนักขากลับ ดันเป็นซื้อขาไป
ตัดเงินจากบัตรเรียบร้อยแล้วด้วย
ก็เลยโทรหา Call Center อีกครั้ง เจ้าหน้าที่บอกว่าจะลองดูให้ว่าช่วยได้มั้ย ผ่านไปไม่ถึง 1 นาที เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่าดำเนินการเรียบร้อยแล้ว
พอเข้าเช็คจากระบบจัดการ Booking ในหน้าเว็บไซต์ก็เปลี่ยนมาเป็นซื้อสัมภาระขากลับเรียบร้อยแล้วเช่นกัน
ซึ่งความช่วยเหลือนี้ก็ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ อีกเช่นกัน

ยังไม่รู้นะครับว่าบริการส่วนอื่น ๆ เป็นยังไง แต่ Call Center ให้ความช่วยเหลือก่อนเดินทางดีมาก ประทับใจครับ

เยี่ยม
ชื่อสินค้า:   Jetstar Asia
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่