มีโอกาสใช้บริการ Jetstar Airways ครั้งแรก จะเดินทางจากสุวรรณภูมิไปสิงคโปร์ จองไป-กลับ 4 คน
เดินทางวันที่ 22 กลับ 24 เมษายนนี้
โดยจองทิ้งไว้นานแล้ว ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่มีโปรโมชั่นไป-กลับ 2 พันกว่าบาท/คน
ความประทับใจแรก
หลังจากที่จองแล้ว หนึ่งในสมาชิกก็ไปทำพาสปอร์ตใหม่ โดยเปลี่ยนนามสกุลตามสามี
เลยโทรหา Call Center เพื่อปรึกษาว่าจะทำยังไงดี
เจ้าหน้าที่แนะนำว่า ให้ถ่ายรูปหลักฐานการเปลี่ยนนามสกุล เช่น ทะเบียนสมรส ใบเปลี่ยนชื่อ พร้อมภาพถ่ายพาสปอร์ต ส่งให้เจ้าหน้าที่ทางอีเมล์
ก็ดำเนินการตามนั้นในช่วงกลางคืนวันที่ 18 เม.ย. พอเช้าวันที่ 19 เม.ย. มีเจ้าหน้าที่จาก Jetstar โทรมาแจ้งว่าดำเนินการเปลี่ยนนามสกุลให้เรียบร้อยแล้ว
โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ
ความประทับใจที่สอง
หนึ่งในสมาชิกอยากจะซื้อของฝากกลับจากสิงคโปร์ คิดดูแล้วว่าไม่สะดวกขนขึ้นบนเครื่องแน่ ๆ เลยจะซื้อน้ำหนักโหลดสัมภาระ
ก็เลยจัดการผ่านหน้าเว็บไซต์ แต่ด้วยความที่ยังไม่คุ้นเคยกับระบบ เลยกดพลาด แทนที่จะซื้อน้ำหนักขากลับ ดันเป็นซื้อขาไป
ตัดเงินจากบัตรเรียบร้อยแล้วด้วย
ก็เลยโทรหา Call Center อีกครั้ง เจ้าหน้าที่บอกว่าจะลองดูให้ว่าช่วยได้มั้ย ผ่านไปไม่ถึง 1 นาที เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่าดำเนินการเรียบร้อยแล้ว
พอเข้าเช็คจากระบบจัดการ Booking ในหน้าเว็บไซต์ก็เปลี่ยนมาเป็นซื้อสัมภาระขากลับเรียบร้อยแล้วเช่นกัน
ซึ่งความช่วยเหลือนี้ก็ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ อีกเช่นกัน
ยังไม่รู้นะครับว่าบริการส่วนอื่น ๆ เป็นยังไง แต่ Call Center ให้ความช่วยเหลือก่อนเดินทางดีมาก ประทับใจครับ
[CR] ขอชื่นชมบริการหลังการขายของ Jetstar Airways
เดินทางวันที่ 22 กลับ 24 เมษายนนี้
โดยจองทิ้งไว้นานแล้ว ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่มีโปรโมชั่นไป-กลับ 2 พันกว่าบาท/คน
ความประทับใจแรก
หลังจากที่จองแล้ว หนึ่งในสมาชิกก็ไปทำพาสปอร์ตใหม่ โดยเปลี่ยนนามสกุลตามสามี
เลยโทรหา Call Center เพื่อปรึกษาว่าจะทำยังไงดี
เจ้าหน้าที่แนะนำว่า ให้ถ่ายรูปหลักฐานการเปลี่ยนนามสกุล เช่น ทะเบียนสมรส ใบเปลี่ยนชื่อ พร้อมภาพถ่ายพาสปอร์ต ส่งให้เจ้าหน้าที่ทางอีเมล์
ก็ดำเนินการตามนั้นในช่วงกลางคืนวันที่ 18 เม.ย. พอเช้าวันที่ 19 เม.ย. มีเจ้าหน้าที่จาก Jetstar โทรมาแจ้งว่าดำเนินการเปลี่ยนนามสกุลให้เรียบร้อยแล้ว
โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ
ความประทับใจที่สอง
หนึ่งในสมาชิกอยากจะซื้อของฝากกลับจากสิงคโปร์ คิดดูแล้วว่าไม่สะดวกขนขึ้นบนเครื่องแน่ ๆ เลยจะซื้อน้ำหนักโหลดสัมภาระ
ก็เลยจัดการผ่านหน้าเว็บไซต์ แต่ด้วยความที่ยังไม่คุ้นเคยกับระบบ เลยกดพลาด แทนที่จะซื้อน้ำหนักขากลับ ดันเป็นซื้อขาไป
ตัดเงินจากบัตรเรียบร้อยแล้วด้วย
ก็เลยโทรหา Call Center อีกครั้ง เจ้าหน้าที่บอกว่าจะลองดูให้ว่าช่วยได้มั้ย ผ่านไปไม่ถึง 1 นาที เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่าดำเนินการเรียบร้อยแล้ว
พอเข้าเช็คจากระบบจัดการ Booking ในหน้าเว็บไซต์ก็เปลี่ยนมาเป็นซื้อสัมภาระขากลับเรียบร้อยแล้วเช่นกัน
ซึ่งความช่วยเหลือนี้ก็ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ อีกเช่นกัน
ยังไม่รู้นะครับว่าบริการส่วนอื่น ๆ เป็นยังไง แต่ Call Center ให้ความช่วยเหลือก่อนเดินทางดีมาก ประทับใจครับ