แชร์ประสบการณ์แย่ๆ กับ True Move H ที่ทำเหมือนไม่อยากรับลูกค้าย้ายค่ายเข้า

ขอแชร์ประสบการณ์แย่ๆ กับ True Move H ค่ะ   เนื่องจากเราไปจองเครื่องโทรศัพท์รุ่นหนึ่งไว้ที่ศูนย์ทรู สาขาเซนทรัลเวิลด์   โดยสนใจเป็นโปรย้ายค่ายเข้ามาซื้อเครื่องบวกกับแพคเกจค่าโทร  ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า  รอแจ้งว่าได้เครื่องแล้วค่อยมาทำเรื่องย้ายค่ายได้   

เราจะได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ศูนย์ประมาณสองทุ่ม วันเสาร์ที่แล้ว  ว่าเครื่องที่จองมาแล้ว   แต่จะเก็บเครื่องไว้ให้ถึงแค่วันพฤหัสที่ 30 มิ.ย.    วันรุ่งขึ้นเราไปเลยทำเรื่องย้ายค่ายที่ทรูช้อป สาขาปิ่นเกล้า   วันอังคารเจ้าหน้าที่จากเครือข่ายเดิมโทรมาแจ้งว่า  ไม่สามารถย้ายค่ายได้ เนื่องจากศูนย์ทรู คีย์ข้อมูลชื่อนามสกุลเราผิด

เราโทรแจ้งกลับไป Call center  True   ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องบอกว่า จะดำเนินการแก้ให้  แต่จะแก้ได้  โดยต้องทำเรื่องใหม่ใน  วันที่ 30 มิ.ย.  ซึ่งเป็นวันสุดท้ายที่เราจะได้เครื่องพอดี  เจ้าหน้าที่เลยให้เราโทรไปแจ้งกับศูนย์เซนทรัลเวิลด์เอง  ว่ามีปัญหา ให้ขยายเวลาเก็บเครื่องให้หน่อย  ได้เบอร์ศูนย์มา  แต่ไม่มีใครรับสายเลยทั้งวัน   เลยต้องโทรกลับไป Call Center  ให้ช่วยประสานงานให้ที  เจ้าหน้าที่ถึงประสานให้   

พอวันที่  30 มิ.ย.   มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า แก้ และส่งข้อมูลให้เครือข่ายเดิมเรียบร้อย ถ้าเราไม่มั่นใจ ให้เราไปติดต่อที่ศูนย์เพื่อตรวจสอบเลยได้   เราเดินทางไปศูนย์ปิ่นเกล้าอีกครั้ง   เจ้าหน้าที่ที่ศูนย์ พูดกะเราเสียงแข็งว่า  แก้ให้แล้วค่ะ   ไม่ต้องติดต่อศูนย์แล้วก็ได้ค่ะ     เราก็โอเคค่ะ    แต่ไม่ถึง 24 ชม.เลยค่ะ   เช้าวันศุกร์ที่  1  เครือข่ายเดิมโทรมาแจ้งว่า True ส่งข้อมูลผิดรอบสอง   


แจ้งกลับไป Call Center  เจ้าหน้าที่ตอบเรามั่นใจมาก ว่าส่งไม่ผิด  เราเลยให้อ่านทวนอีกครั้ง  ปรากฎผิดตามเดิม   Call Center  รับเรื่องไว้  บอกว่าจะโทรกลับ แจ้ง Feed back  แล้วก็เงียบหายไป     วันนี้เราเลยลองไปที่ศูนย์อีกครั้ง  เพื่อถามความคืบหน้าในการแก้ไข   เจ้าหน้าที่ศูนย์บอกกับเราแค่ว่า   ต้องรออ่ะค่ะ   ตอนนี้ดูข้อมูลอะไรไม่ได้    ลูกค้าต้องรออย่างเดียวค่ะ


ไปติดต่อศูนย์เอง  3 ครั้ง  โทรเข้า Call Center  ประมาณ 5 ครั้ง   ไม่มีอะไรคืบหน้า   บอกตรงๆ ว่าเหนื่อยค่ะ   พอกันที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่