ขอแชร์ประสบการณ์แย่ๆ กับ True Move H ค่ะ เนื่องจากเราไปจองเครื่องโทรศัพท์รุ่นหนึ่งไว้ที่ศูนย์ทรู สาขาเซนทรัลเวิลด์ โดยสนใจเป็นโปรย้ายค่ายเข้ามาซื้อเครื่องบวกกับแพคเกจค่าโทร ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า รอแจ้งว่าได้เครื่องแล้วค่อยมาทำเรื่องย้ายค่ายได้
เราจะได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ศูนย์ประมาณสองทุ่ม วันเสาร์ที่แล้ว ว่าเครื่องที่จองมาแล้ว แต่จะเก็บเครื่องไว้ให้ถึงแค่วันพฤหัสที่ 30 มิ.ย. วันรุ่งขึ้นเราไปเลยทำเรื่องย้ายค่ายที่ทรูช้อป สาขาปิ่นเกล้า วันอังคารเจ้าหน้าที่จากเครือข่ายเดิมโทรมาแจ้งว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้ เนื่องจากศูนย์ทรู คีย์ข้อมูลชื่อนามสกุลเราผิด
เราโทรแจ้งกลับไป Call center True ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องบอกว่า จะดำเนินการแก้ให้ แต่จะแก้ได้ โดยต้องทำเรื่องใหม่ใน วันที่ 30 มิ.ย. ซึ่งเป็นวันสุดท้ายที่เราจะได้เครื่องพอดี เจ้าหน้าที่เลยให้เราโทรไปแจ้งกับศูนย์เซนทรัลเวิลด์เอง ว่ามีปัญหา ให้ขยายเวลาเก็บเครื่องให้หน่อย ได้เบอร์ศูนย์มา แต่ไม่มีใครรับสายเลยทั้งวัน เลยต้องโทรกลับไป Call Center ให้ช่วยประสานงานให้ที เจ้าหน้าที่ถึงประสานให้
พอวันที่ 30 มิ.ย. มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า แก้ และส่งข้อมูลให้เครือข่ายเดิมเรียบร้อย ถ้าเราไม่มั่นใจ ให้เราไปติดต่อที่ศูนย์เพื่อตรวจสอบเลยได้ เราเดินทางไปศูนย์ปิ่นเกล้าอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ที่ศูนย์ พูดกะเราเสียงแข็งว่า แก้ให้แล้วค่ะ ไม่ต้องติดต่อศูนย์แล้วก็ได้ค่ะ เราก็โอเคค่ะ แต่ไม่ถึง 24 ชม.เลยค่ะ เช้าวันศุกร์ที่ 1 เครือข่ายเดิมโทรมาแจ้งว่า True ส่งข้อมูลผิดรอบสอง
แจ้งกลับไป Call Center เจ้าหน้าที่ตอบเรามั่นใจมาก ว่าส่งไม่ผิด เราเลยให้อ่านทวนอีกครั้ง ปรากฎผิดตามเดิม Call Center รับเรื่องไว้ บอกว่าจะโทรกลับ แจ้ง Feed back แล้วก็เงียบหายไป วันนี้เราเลยลองไปที่ศูนย์อีกครั้ง เพื่อถามความคืบหน้าในการแก้ไข เจ้าหน้าที่ศูนย์บอกกับเราแค่ว่า ต้องรออ่ะค่ะ ตอนนี้ดูข้อมูลอะไรไม่ได้ ลูกค้าต้องรออย่างเดียวค่ะ
ไปติดต่อศูนย์เอง 3 ครั้ง โทรเข้า Call Center ประมาณ 5 ครั้ง ไม่มีอะไรคืบหน้า บอกตรงๆ ว่าเหนื่อยค่ะ พอกันที
แชร์ประสบการณ์แย่ๆ กับ True Move H ที่ทำเหมือนไม่อยากรับลูกค้าย้ายค่ายเข้า
เราจะได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ศูนย์ประมาณสองทุ่ม วันเสาร์ที่แล้ว ว่าเครื่องที่จองมาแล้ว แต่จะเก็บเครื่องไว้ให้ถึงแค่วันพฤหัสที่ 30 มิ.ย. วันรุ่งขึ้นเราไปเลยทำเรื่องย้ายค่ายที่ทรูช้อป สาขาปิ่นเกล้า วันอังคารเจ้าหน้าที่จากเครือข่ายเดิมโทรมาแจ้งว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้ เนื่องจากศูนย์ทรู คีย์ข้อมูลชื่อนามสกุลเราผิด
เราโทรแจ้งกลับไป Call center True ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องบอกว่า จะดำเนินการแก้ให้ แต่จะแก้ได้ โดยต้องทำเรื่องใหม่ใน วันที่ 30 มิ.ย. ซึ่งเป็นวันสุดท้ายที่เราจะได้เครื่องพอดี เจ้าหน้าที่เลยให้เราโทรไปแจ้งกับศูนย์เซนทรัลเวิลด์เอง ว่ามีปัญหา ให้ขยายเวลาเก็บเครื่องให้หน่อย ได้เบอร์ศูนย์มา แต่ไม่มีใครรับสายเลยทั้งวัน เลยต้องโทรกลับไป Call Center ให้ช่วยประสานงานให้ที เจ้าหน้าที่ถึงประสานให้
พอวันที่ 30 มิ.ย. มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า แก้ และส่งข้อมูลให้เครือข่ายเดิมเรียบร้อย ถ้าเราไม่มั่นใจ ให้เราไปติดต่อที่ศูนย์เพื่อตรวจสอบเลยได้ เราเดินทางไปศูนย์ปิ่นเกล้าอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ที่ศูนย์ พูดกะเราเสียงแข็งว่า แก้ให้แล้วค่ะ ไม่ต้องติดต่อศูนย์แล้วก็ได้ค่ะ เราก็โอเคค่ะ แต่ไม่ถึง 24 ชม.เลยค่ะ เช้าวันศุกร์ที่ 1 เครือข่ายเดิมโทรมาแจ้งว่า True ส่งข้อมูลผิดรอบสอง
แจ้งกลับไป Call Center เจ้าหน้าที่ตอบเรามั่นใจมาก ว่าส่งไม่ผิด เราเลยให้อ่านทวนอีกครั้ง ปรากฎผิดตามเดิม Call Center รับเรื่องไว้ บอกว่าจะโทรกลับ แจ้ง Feed back แล้วก็เงียบหายไป วันนี้เราเลยลองไปที่ศูนย์อีกครั้ง เพื่อถามความคืบหน้าในการแก้ไข เจ้าหน้าที่ศูนย์บอกกับเราแค่ว่า ต้องรออ่ะค่ะ ตอนนี้ดูข้อมูลอะไรไม่ได้ ลูกค้าต้องรออย่างเดียวค่ะ
ไปติดต่อศูนย์เอง 3 ครั้ง โทรเข้า Call Center ประมาณ 5 ครั้ง ไม่มีอะไรคืบหน้า บอกตรงๆ ว่าเหนื่อยค่ะ พอกันที