เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2559 ได้ไปใช้บริการร้าน Melt ME สาขา Mega Bangna
ซึ่งได้สั่งมารับประทานทั้งหมด 7 อย่าง เมื่อได้สั่งเรียบร้อยนั้น พนักงานได้แจ้งว่า "Chocolate lava Cake ต้องรอประมาณ 15 นาที" ซึ่งเราโอเค
ต่อมาของที่สั่งก็ทยอยกันมา จนเหลืออีก 1 อย่างคือ "Chocolate lava Cake" ซึ่งก็ไม่ได้เอะใจใดๆในตอนนั้น
ทางพนักงานได้นำบิลมาวาง แล้วพูดเหมือนให้ชำระเงินเลย เราจึงไปชำระเงิน (แล้วจะได้ขอใบกำกับภาษีเลยด้วย)
ซึ่งรอมาอีกสักพัก (หลังชำระเงินเรียบร้อย) ก็ได้ทวงถาม "Chocolate lava Cake" ซึ่งตอนนั้นก็นานเกินที่พนักงานบอกแล้ว
พอนำไปเสร็จยื่นให้พนักงาน พนักงานก็พูดประมาณว่าเสริฟ์ให้แล้ว ซึ่งเราก็ยืนยันว่า "ยังไม่ได้เสริฟ์" ซึ่งขณะนั้นพนักงานก็ค่อนข้างมารุมดู (สัก 4-5 คน)
ราวกับว่าเราจะไปโกงเค้ากินอย่างนั้นแหละ เราก็ยืนยันว่ายังไม่ได้ พนักงานจึงทำให้ใหม่ (ด้วยเวลาไม่ถึง 10 นาที)
ส่วนตัวคิดว่ามันแย่มาก ในการที่พนักงานทำเช่นนั้น โดยเฉพาะการมารุมดู และการจัดการแทนที่จะตรวจสอบของตัวเองก่อน กลับพูดประมาณว่าเสริฟ์ไปแล้ว เป็นการบริการที่แย่มาก ถึงมากที่สุด ถือว่าเป็นครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายที่จะกินร้านนี้จริงๆ
* คิดไว้แล้วหากพนักงานไม่ให้จริงๆ ก็จะให้เปิดกล้องวงจรปิด (ที่บริเวณโต๊ะเรามีอยู่บนหัว) ให้เช็คกันไปเลย
** ขอยืนยันว่าเหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง คำพูดประมาณนี้ ความรู้สึกที่รู้สึกก็ประมาณนี้จริงๆ
ใบเสร็จที่ได้ไปทานในวันนั้น
จุดที่ได้แจ้งพนักงานว่าของไม่ครบ แล้วมีพนักงานมารุม
[CR] บริการที่ไม่ประทับใจที่ร้าน MELT ME สาขา MEGA BANGNA
ซึ่งได้สั่งมารับประทานทั้งหมด 7 อย่าง เมื่อได้สั่งเรียบร้อยนั้น พนักงานได้แจ้งว่า "Chocolate lava Cake ต้องรอประมาณ 15 นาที" ซึ่งเราโอเค
ต่อมาของที่สั่งก็ทยอยกันมา จนเหลืออีก 1 อย่างคือ "Chocolate lava Cake" ซึ่งก็ไม่ได้เอะใจใดๆในตอนนั้น
ทางพนักงานได้นำบิลมาวาง แล้วพูดเหมือนให้ชำระเงินเลย เราจึงไปชำระเงิน (แล้วจะได้ขอใบกำกับภาษีเลยด้วย)
ซึ่งรอมาอีกสักพัก (หลังชำระเงินเรียบร้อย) ก็ได้ทวงถาม "Chocolate lava Cake" ซึ่งตอนนั้นก็นานเกินที่พนักงานบอกแล้ว
พอนำไปเสร็จยื่นให้พนักงาน พนักงานก็พูดประมาณว่าเสริฟ์ให้แล้ว ซึ่งเราก็ยืนยันว่า "ยังไม่ได้เสริฟ์" ซึ่งขณะนั้นพนักงานก็ค่อนข้างมารุมดู (สัก 4-5 คน)
ราวกับว่าเราจะไปโกงเค้ากินอย่างนั้นแหละ เราก็ยืนยันว่ายังไม่ได้ พนักงานจึงทำให้ใหม่ (ด้วยเวลาไม่ถึง 10 นาที)
ส่วนตัวคิดว่ามันแย่มาก ในการที่พนักงานทำเช่นนั้น โดยเฉพาะการมารุมดู และการจัดการแทนที่จะตรวจสอบของตัวเองก่อน กลับพูดประมาณว่าเสริฟ์ไปแล้ว เป็นการบริการที่แย่มาก ถึงมากที่สุด ถือว่าเป็นครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายที่จะกินร้านนี้จริงๆ
* คิดไว้แล้วหากพนักงานไม่ให้จริงๆ ก็จะให้เปิดกล้องวงจรปิด (ที่บริเวณโต๊ะเรามีอยู่บนหัว) ให้เช็คกันไปเลย
** ขอยืนยันว่าเหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง คำพูดประมาณนี้ ความรู้สึกที่รู้สึกก็ประมาณนี้จริงๆ
ใบเสร็จที่ได้ไปทานในวันนั้น
จุดที่ได้แจ้งพนักงานว่าของไม่ครบ แล้วมีพนักงานมารุม