ตามรูปเลยครับ เป็น ลูกค้า กรุงศรีแพลตินัม อ่านตามโบรชัวร์ เห็น expdia "ลดทันที 10%" พอจองแล้ว ไม่ลด พอโปรไป ถาม call center ทันที เขาบอกว่า ต้องจอง ผ่าน URL ที่เขากำหนดไว้ โดย เมื่อผมถามกลับไปว่า อยู่ในส่วนไหน ของ โบรชัวร์ เพราะ เราอ่านจากโบรชัวร์
พนักงาน ตอบกลับมาว่า เนื่องจาก ข้อมูลโปรโมชั่น มีมาก ทำให้ไม่สามารถใส่ลงไปได้ .....
ล่าสุด ก็แจ้งกลับมาว่า ไม่สามารถคืนส่วนลดให้ได้
อย่างนี้เราแจ้ง สคบ ได้ไหม ครับ
และ สอบถาม ตอนนี้ มีบัตร อะไรน่าสนใจมั่งครับ .. เคลียร งานนี้เสร็จ คง ยกเลิกครับ ....
ระวัง บัตรกรุงศรี โกงค่าส่วนลด expedia เพราะ "เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บริษัทกำหนด"
พนักงาน ตอบกลับมาว่า เนื่องจาก ข้อมูลโปรโมชั่น มีมาก ทำให้ไม่สามารถใส่ลงไปได้ .....
ล่าสุด ก็แจ้งกลับมาว่า ไม่สามารถคืนส่วนลดให้ได้
อย่างนี้เราแจ้ง สคบ ได้ไหม ครับ
และ สอบถาม ตอนนี้ มีบัตร อะไรน่าสนใจมั่งครับ .. เคลียร งานนี้เสร็จ คง ยกเลิกครับ ....