จากกระทู้ก่อนหน้านี้
http://m.ppantip.com/topic/35008483?
ปัจจุบันยังไม่มีการแสดงความรับผิดชอบใดๆจาก AIS มีแต่การโยนกันไปมาระหว่าง call center กับร้าน เทเลวิซ ต้นเหตุของเรื่องนี้ ผมขอสอบถามครับ หากโฆษณาหรือแผ่นป้ายประชาสัมพันธ์ไม่เคยแม้แต่พูดถึงเงื่อนไขเรื่องสัญญาหลังจากรับเครื่องฟรี จะมองว่าผู้ใช้บริการถูกหลอกไม่ครับ คิดดูว่าเจ้าหน้าที่หน้าร้านตอนรับเครื่องยังไม่พูดถึง ผมถามย้ำว่าไม่มีเงื่อนไขใดๆใช่ไหม ก็ยังยืนยันว่า ใช่ แล้วพอมีปัญหาจะปัดความรับผิดชอบโดนอ้างว่าพูดแล้ว ยังงี้ผมก็โกหก แถมโง่ด้วยไหมที่กล้าท้าให้เปิดกล้องวงจรปิดว่าพูดหรือบอกบ้างไหม ผมควรต้องทำเรื่องทางหน่วยงานไหนในกรณีแบบนี้ดีครับ ก็งงนะครับว่า AIS จะไม่พยายามเข้าใจในเรื่องที่เล่า และปัดความรับผิดชอบ แบบนี้ รบกวนผู้รู้ช่วยให้คำแนะนำด้วยครับ ขอบคุณมากครับ
หรือว่าผมจะถูกหลอกจาก AIS !!!!
http://m.ppantip.com/topic/35008483?
ปัจจุบันยังไม่มีการแสดงความรับผิดชอบใดๆจาก AIS มีแต่การโยนกันไปมาระหว่าง call center กับร้าน เทเลวิซ ต้นเหตุของเรื่องนี้ ผมขอสอบถามครับ หากโฆษณาหรือแผ่นป้ายประชาสัมพันธ์ไม่เคยแม้แต่พูดถึงเงื่อนไขเรื่องสัญญาหลังจากรับเครื่องฟรี จะมองว่าผู้ใช้บริการถูกหลอกไม่ครับ คิดดูว่าเจ้าหน้าที่หน้าร้านตอนรับเครื่องยังไม่พูดถึง ผมถามย้ำว่าไม่มีเงื่อนไขใดๆใช่ไหม ก็ยังยืนยันว่า ใช่ แล้วพอมีปัญหาจะปัดความรับผิดชอบโดนอ้างว่าพูดแล้ว ยังงี้ผมก็โกหก แถมโง่ด้วยไหมที่กล้าท้าให้เปิดกล้องวงจรปิดว่าพูดหรือบอกบ้างไหม ผมควรต้องทำเรื่องทางหน่วยงานไหนในกรณีแบบนี้ดีครับ ก็งงนะครับว่า AIS จะไม่พยายามเข้าใจในเรื่องที่เล่า และปัดความรับผิดชอบ แบบนี้ รบกวนผู้รู้ช่วยให้คำแนะนำด้วยครับ ขอบคุณมากครับ