เรื่องเกิดเมื่อวันที่23มกราคม2559 เราได้ถูกระงับสัญญาณเนื่องจากเลยกำหนดชำระ3เดือน ไอเราก็ได้ทำการโทรไปcall center และจ่ายผ่านบัตรเครดิต
เป็นยอดทั้งหมด 1,947บาท ก็จ่ายตามปกติเรียบร้อย แต่พอวางสายและรอซักพักก็ยังโทรออกไม่ได้ เลยรอจนวันรุ่งขึ้น ก็ยังถูกระงับสัญญาณอยู่
งงมาก ณ ตอนนั้น ดิฉันจึงโทรหาcall centerอีกรอบ ปรากฎว่าเขาแจ้งว่า ไม่ได้รับยอดเงินที่ดิฉันโอนไป และจะเปิดสัญญาณชั่วคราวให้ก่อนเพื่อรอดิฉันเช็คกับบัตรเครดิต
จากนั้นดิฉันได้รับพำตอบจากบัตรเครดิตว่าได้โอนยอดเงิน1,947บาทไปยังทรูเรียบร้อยแล้ว ดิฉันก็โทรไปหาทรูอีก (ใช่เรื่องกรูมะเนี่ยยย) บอกว่าบัตรแจ้งมาแบบนี้ แต่ทรูตอบว่ายังไม่ได้รับยอดนี้ค่ะ จบปึ้ง....
ทรูได้ให้ดิฉันส่งหลักฐานว่าได้จ่ายแล้วจริงๆไปให้ ดิฉันก็ส่ง ทั้งแคปหน้าจอของยอดใน ibangking และบิลแจ้งค่าใช้จ่ายของบัตรเครดิตไปให้ ในใจคือคิดว่าน่าจะจบแล้วนะ แต่!!! ค่ะแต่ ทรูบอกว่ายังไม่พอค่ะ หลักฐานน้อยไป ให้ดิฉันไปคุยกับธนาคาร เห้ยนี่มันจะมากไปป่ะ ดิฉันมีงานมีการต้องทำนะคะ
แถมเรื่องยังไม่เสร็จก็ตัดสัญญาณอีกแหละ ดิฉันก็ต่องโทรไปหาทรูให้เปิดสัญญาณให้ 3 4 รอบ
นี่ก็กินระยะเวลามาจะ3เดือนแล้วนะคะ วันนี้เป็นวันที่ดิฉันโดนตัดสัญญาณอีกรอบที่5แล้วค่ะ โดยที่เรื่องยังคาราคาซังอยู่ คุณจะต้องให้ดิฉันทำยังไงคะทรู ต้องให้ชำระอีกรอบหรอคะ แค่อยากรู้ว่ามันเป็นความผิดของดิฉันหรอคะ ทั้งๆที่ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง เวรกรรมจริมๆ สัญญาว่าเคลียร์เรื่องนี้เสร็จ จะย้ายค่ายทันทีโว๊ยยยยยย !!!!!
.
.
เพิ่มเติมค่ะ โปรโมชั่นรายเดือนของดิฉัน จากทรูได้คิดราคาผิด จาก 399 เป็น 599 (แต่ดิฉันก็สะเพร่าด้วยที่ไม่ได้เช็คยอดก่อนจ่าย) แต่ระหว่างเคลียร์เรื่องยอดค้าง ก็มียอดใหม่มาเรื่อยๆ แต่คือมัน600กว่บทุกเดือน เริ่มเอะใจว่าเราเปลี่ยนเป็น399ตั้งแต่เดือน พย58แล้วหนิ เลยให้ทรูเช็คให้ ปรากฎพนักงานลืมเปลี่ยนให้ กำ!!! อีกแล้วครับท่าน แต่คดีนี้นางยอมหักจากบิลถัดไปให้ ถือจบไป
ทรูคะ ถ้าเห็นกระทู้นี้ โปรดตอบคำถามอีกครั้งค่ะ ว่าจะให้ดิฉันทำยังไงต่อ?
จ่ายค่าโทรศัพท์ของtrue move hแล้ว แต่ทรูบอกว่าเรายังไม่ได้จ่าย!!! ควรทำยังไงต่อกับค่ายนี้
เป็นยอดทั้งหมด 1,947บาท ก็จ่ายตามปกติเรียบร้อย แต่พอวางสายและรอซักพักก็ยังโทรออกไม่ได้ เลยรอจนวันรุ่งขึ้น ก็ยังถูกระงับสัญญาณอยู่
งงมาก ณ ตอนนั้น ดิฉันจึงโทรหาcall centerอีกรอบ ปรากฎว่าเขาแจ้งว่า ไม่ได้รับยอดเงินที่ดิฉันโอนไป และจะเปิดสัญญาณชั่วคราวให้ก่อนเพื่อรอดิฉันเช็คกับบัตรเครดิต
จากนั้นดิฉันได้รับพำตอบจากบัตรเครดิตว่าได้โอนยอดเงิน1,947บาทไปยังทรูเรียบร้อยแล้ว ดิฉันก็โทรไปหาทรูอีก (ใช่เรื่องกรูมะเนี่ยยย) บอกว่าบัตรแจ้งมาแบบนี้ แต่ทรูตอบว่ายังไม่ได้รับยอดนี้ค่ะ จบปึ้ง....
ทรูได้ให้ดิฉันส่งหลักฐานว่าได้จ่ายแล้วจริงๆไปให้ ดิฉันก็ส่ง ทั้งแคปหน้าจอของยอดใน ibangking และบิลแจ้งค่าใช้จ่ายของบัตรเครดิตไปให้ ในใจคือคิดว่าน่าจะจบแล้วนะ แต่!!! ค่ะแต่ ทรูบอกว่ายังไม่พอค่ะ หลักฐานน้อยไป ให้ดิฉันไปคุยกับธนาคาร เห้ยนี่มันจะมากไปป่ะ ดิฉันมีงานมีการต้องทำนะคะ
แถมเรื่องยังไม่เสร็จก็ตัดสัญญาณอีกแหละ ดิฉันก็ต่องโทรไปหาทรูให้เปิดสัญญาณให้ 3 4 รอบ
นี่ก็กินระยะเวลามาจะ3เดือนแล้วนะคะ วันนี้เป็นวันที่ดิฉันโดนตัดสัญญาณอีกรอบที่5แล้วค่ะ โดยที่เรื่องยังคาราคาซังอยู่ คุณจะต้องให้ดิฉันทำยังไงคะทรู ต้องให้ชำระอีกรอบหรอคะ แค่อยากรู้ว่ามันเป็นความผิดของดิฉันหรอคะ ทั้งๆที่ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง เวรกรรมจริมๆ สัญญาว่าเคลียร์เรื่องนี้เสร็จ จะย้ายค่ายทันทีโว๊ยยยยยย !!!!!
.
.
เพิ่มเติมค่ะ โปรโมชั่นรายเดือนของดิฉัน จากทรูได้คิดราคาผิด จาก 399 เป็น 599 (แต่ดิฉันก็สะเพร่าด้วยที่ไม่ได้เช็คยอดก่อนจ่าย) แต่ระหว่างเคลียร์เรื่องยอดค้าง ก็มียอดใหม่มาเรื่อยๆ แต่คือมัน600กว่บทุกเดือน เริ่มเอะใจว่าเราเปลี่ยนเป็น399ตั้งแต่เดือน พย58แล้วหนิ เลยให้ทรูเช็คให้ ปรากฎพนักงานลืมเปลี่ยนให้ กำ!!! อีกแล้วครับท่าน แต่คดีนี้นางยอมหักจากบิลถัดไปให้ ถือจบไป
ทรูคะ ถ้าเห็นกระทู้นี้ โปรดตอบคำถามอีกครั้งค่ะ ว่าจะให้ดิฉันทำยังไงต่อ?