ผมสั่งของไปเมื่อวันที่ 27/03/2016 กำหนดส่งวันที่ 30/03/2016 ผมโทรไปแจ้งพนักงาน 4-5ครั้ง ในทุกๆครั้ง ผมเว้นวันโทร แล้วพนักงานบอก จัดส่งไปแล้ว แล้วจะถามทาง เจ้าหน้าที่ขนส่ง ปรากฏว่า ผมยังไม่ได้ของ ตอนเย้นผมโทรไปถามพนักงานอีกทีว่า ของส่างวันใหน เค้าก็บอก สินค้าได้ตีกลับไปแล้ว แล้วทางเราจะคืนเงินให้ แล้วก็ขอบัญชีผม แต่ผมบอกไปว่าบัญชีผมยกเลิกไปแล้วเพราะไม่ได้ใช้เลย เค้าก็บอกว่า เดียวจะส่งเป็นคูปองส่วนลดให้ในราคาเท่าของที่ผมซื้อคือ 600 บาท ผมก็ดีใจนิดๆว่า เอ่ออย่างน้อยก็ได้เงินคืน แต่ ณ เวลานี้ ผมไปตรวจที่อีเมลของผมยังไม่มีอะไรเข้ามาเลยแม้แต่อีเมลขยะ เฟสก็ไม่ตอบผม ผมควรทำยังไงดีครับ ปล่อยไว้เฉยๆหรือทำอย่างไรดีครับ
ถึง lazada อันเป็นที่รักครับ