update 13/04/16
เมื่อวานทางผู้จัดการเขตได้ติดต่อมาค่ะ...
แจ้งว่าทาง pizza hut จะชดเชยหน้าที่ถูกต้องให้...
สรุปคือที่ได้มาน่าจะผิดหน้าค่ะ
เราก็แจ้งว่าเรากินไปหมดแล้ว....แต่ทาง pizza hut ก็จะยังเอาให้ค่ะ
(เหมือนได้ฟรีมา 2 ถาด)
วันนี้เราเลยไปเอาที่ร้านค่ะ...
ทางร้านก็ทำใหม่ให้ 2 ถาด ..พร้อมกับแถมสลัดให้ด้วย
ซึ่งทางร้านก็ถามว่าจำได้มั้ยว่าใครเป็นคนเอาให้ผิด...
เราก็บอกว่าจำไม่ได้ค่ะ...แล้วน้องคนนึงก็บอกว่าน่าจะเป็นเค้าค่ะ...
เค้าเลยขอโทษ....อันนี้เรานับถือน้ำใจมากเลยค่ะ...
ทั้งๆ ที่เราจำไม่ได้ และจริงๆ อาจจะไม่ใช่เค้าก็ได้...
สุดท้าย...เนื่องจากกระทู้ลบไม่ได้ ถ้าลบได้ใครช่วยแจ้งวิธีเราหน่อยค่ะ
...เราจึงขอลบตรงส่วนเนื้อหาที่ได้รับพิซซ่าผิด และเหลือไว้แต่ความรู้สึกแบบดีดีนี้แทนค่ะ...
เราเชื่อว่าหลายเรื่องอาจจะเกิดปัญหากันได้...
แต่การแก้ไขที่ดี นั้นช่วยให้ลูกค้ากลับมารู้สึกดีต่อแบรนด์ได้จริงๆ ค่ะ
ตอนนั้นเราเฟลไปแล้วจริงๆ แม้ไม่ได้หวังการรับผิดชอบอะไร...
มันก็รู้สึกเฟลค่ะ...
แต่พอมาเ็นบบนี้มันทำให้เราประทับใจแทนค่ะ
รู้สึกเชื่อมั่น ที่ pizza hut ยังใส่ใจลูกค้าธรรมดาๆ คนหนึ่ง
update : 9/4/16
ล่าสุดเราได้แจ้งไปที่แฟนเพจ ตามที่มีความคิดเห็นแนะนำมาแล้วค่ะ
แอดมินก็รับทราบเรื่องแล้วค่ะ..
แอดมินได้แจ้งขออภัยและแจ้งว่าจะนำไปปรับปรุงในครั้งต่อไปค่ะ
และข้อชื่อเบอร์โทรไปค่ะ
ส่วนเรื่องร้องเรียน...เราไม่ได้คิดจะร้องเรียนอะไรค่ะ ในเมื่อเรากินไปแล้ว...
เราคิดว่าถ้าจะร้องเรียน ก็ไม่ควรกินค่ะ...
ตามนี้ค่ะ...สำหรับเราเราถือว่าจบค่ะ..
แม้จะยังไม่ได้คำตอบ แต่ทางแบรนด์รับทราบ และไม่เมินเฉยต่อคำแนะนำของลูกค้า
เราโอเคแล้วค่า..
[CR] Pizza Hut เจ็บแล้วจำคือคน เจ็บแล้วทนคงไม่ไหว..นี่คือหน้าซีฟู้ดจริงๆ ใช่มั้ย
เมื่อวานทางผู้จัดการเขตได้ติดต่อมาค่ะ...
แจ้งว่าทาง pizza hut จะชดเชยหน้าที่ถูกต้องให้...
สรุปคือที่ได้มาน่าจะผิดหน้าค่ะ
เราก็แจ้งว่าเรากินไปหมดแล้ว....แต่ทาง pizza hut ก็จะยังเอาให้ค่ะ
(เหมือนได้ฟรีมา 2 ถาด)
วันนี้เราเลยไปเอาที่ร้านค่ะ...
ทางร้านก็ทำใหม่ให้ 2 ถาด ..พร้อมกับแถมสลัดให้ด้วย
ซึ่งทางร้านก็ถามว่าจำได้มั้ยว่าใครเป็นคนเอาให้ผิด...
เราก็บอกว่าจำไม่ได้ค่ะ...แล้วน้องคนนึงก็บอกว่าน่าจะเป็นเค้าค่ะ...
เค้าเลยขอโทษ....อันนี้เรานับถือน้ำใจมากเลยค่ะ...
ทั้งๆ ที่เราจำไม่ได้ และจริงๆ อาจจะไม่ใช่เค้าก็ได้...
สุดท้าย...เนื่องจากกระทู้ลบไม่ได้ ถ้าลบได้ใครช่วยแจ้งวิธีเราหน่อยค่ะ
...เราจึงขอลบตรงส่วนเนื้อหาที่ได้รับพิซซ่าผิด และเหลือไว้แต่ความรู้สึกแบบดีดีนี้แทนค่ะ...
เราเชื่อว่าหลายเรื่องอาจจะเกิดปัญหากันได้...
แต่การแก้ไขที่ดี นั้นช่วยให้ลูกค้ากลับมารู้สึกดีต่อแบรนด์ได้จริงๆ ค่ะ
ตอนนั้นเราเฟลไปแล้วจริงๆ แม้ไม่ได้หวังการรับผิดชอบอะไร...
มันก็รู้สึกเฟลค่ะ...
แต่พอมาเ็นบบนี้มันทำให้เราประทับใจแทนค่ะ
รู้สึกเชื่อมั่น ที่ pizza hut ยังใส่ใจลูกค้าธรรมดาๆ คนหนึ่ง
update : 9/4/16
ล่าสุดเราได้แจ้งไปที่แฟนเพจ ตามที่มีความคิดเห็นแนะนำมาแล้วค่ะ
แอดมินก็รับทราบเรื่องแล้วค่ะ..
แอดมินได้แจ้งขออภัยและแจ้งว่าจะนำไปปรับปรุงในครั้งต่อไปค่ะ
และข้อชื่อเบอร์โทรไปค่ะ
ส่วนเรื่องร้องเรียน...เราไม่ได้คิดจะร้องเรียนอะไรค่ะ ในเมื่อเรากินไปแล้ว...
เราคิดว่าถ้าจะร้องเรียน ก็ไม่ควรกินค่ะ...
ตามนี้ค่ะ...สำหรับเราเราถือว่าจบค่ะ..
แม้จะยังไม่ได้คำตอบ แต่ทางแบรนด์รับทราบ และไม่เมินเฉยต่อคำแนะนำของลูกค้า
เราโอเคแล้วค่า..