เรื่องมีอยู่ว่า ผมกำลังจะเดินทางไปเที่ยวที่ฮ่องกง แล้วจองโรงแรมออนไลน์
โดยให้หักเงินผ่านบัตรเครดิตตามปกติ แต่จู่ๆก็ได้รับอีเมลแจ้งว่าการจองไม่สำเร็จให้ทำการจองใหม่อีกครั้ง
พอผมส่งอีเมลไปถามทางโรงแรม ก็ไม่ได้รับคำตอบ แต่ลองตรวจสอบยอดบัตรเครดิตก็ยังไม่โดนหัก
จึงทำการจองใหม่อีกครั้ง โดยครั้งใหม่เปลี่ยนมาใช้บัตรเครดิต platinum ของ ธนาคารกสิกรไทย
ซึ่งการจองครั้งใหม่สำเร็จและได้รับอีเมลยืนยัน แต่ภายหลังพบว่าบัตรเครดิตที่ใช้ใบแรกก็โดนหักเงินไปด้วย
ผมเลยโทรไปหา k-contact-center เพื่อให้ช่วยบล้อกเงินไว้และไม่ให้จ่ายโรงแรม เนื่องจากบัตรเครดิตใบแรกโดนหักเงิน
ไปแล้ว ซึ่ง เจ้าหน้าที่ k-contact center ก็รับปากว่าจะช่วย บล้อกเงินให้ 10 วัน ในระหว่างนี้ก็ให้ผมติดต่อกับทางโรงแรม
เพื่อให้ โรงแรม ไม่ชาร์จเงินเข้ามาในบัตร แต่ปรากฎว่า ระหว่างที่ผมกำลังรอคำตอบจากทางโรงแรม พอผ่านไป 3 วันผมเช็ค
ยอดในบัตรเครดิต กสิกร กลับโดนตัดเงินไปแล้ว ตอนนี้เท่ากับผมโดนตัดเงินไปสองรอบ ผมพยายามติดต่อโรงแรมแต่โรงแรมก็
ไม่รับปากว่าจะคืนเงินให้เนื่องจากตัดเงินไปแล้ว ผมรู้สึกว่าไม่ได้รับความช่วยเหลืออย่างเต็มที่จากทั้งทางโรงแรมและธนาคาร
เหมือน โยนกันไปโยนกันมา เนื่องจากตั้งแต่ก่อนโดนตัดเงินผมก็
โทรติดต่อกับ k-contact-center ไปแล้วว่าอย่าจ่ายเนื่องจากเป็นความผิดพลาดของทางโรงแรม แต่ทางธนาคารก็ปล่อยให้
โรงแรมตัดเงินไป
มีเพื่อนๆคนไหนเคยเจอแบบนี้ไหมครับ และจะต้องทำอย่างไรเพื่อให้ได้เงินคืน
ข้อมูลเพิ่มเติม
จองครั้งแรก -- 27 มีนา
ได้รับอีเมลว่าจองไม่สำเร็จ -- 28 มีนา
จองครั้งที่สอง -- 30 มีนา
บัตรเครดิตใบแรกโดนตัดเงิน -- 31 มีนา
โทรไปแจ้ง k-contact center ให้ cancel order 31 มีนา k contact center บอกว่าต้องให้ทางโรงแรม cancel เท่านั้นแต่จะช่วยบล้อกเงินให้ 10 วัน -- 31 มีนา
ส่งอีเมลหาโรงแรมเพื่อให้ cancel order -- 31 มีนา
บัตรเครดิตใบที่สองโดนตัดเงิน -- 4 เมษา
ได้รับคำตอบจากโรงแรมว่ายังไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะคืนเงินได้ -- 5 เมษา
kirati.s
ใช้บัตรเครดิตกสิกรจองโรงแรมที่ฮ่องกงแล้วโดนตัดเงินสองรอบ
โดยให้หักเงินผ่านบัตรเครดิตตามปกติ แต่จู่ๆก็ได้รับอีเมลแจ้งว่าการจองไม่สำเร็จให้ทำการจองใหม่อีกครั้ง
พอผมส่งอีเมลไปถามทางโรงแรม ก็ไม่ได้รับคำตอบ แต่ลองตรวจสอบยอดบัตรเครดิตก็ยังไม่โดนหัก
จึงทำการจองใหม่อีกครั้ง โดยครั้งใหม่เปลี่ยนมาใช้บัตรเครดิต platinum ของ ธนาคารกสิกรไทย
ซึ่งการจองครั้งใหม่สำเร็จและได้รับอีเมลยืนยัน แต่ภายหลังพบว่าบัตรเครดิตที่ใช้ใบแรกก็โดนหักเงินไปด้วย
ผมเลยโทรไปหา k-contact-center เพื่อให้ช่วยบล้อกเงินไว้และไม่ให้จ่ายโรงแรม เนื่องจากบัตรเครดิตใบแรกโดนหักเงิน
ไปแล้ว ซึ่ง เจ้าหน้าที่ k-contact center ก็รับปากว่าจะช่วย บล้อกเงินให้ 10 วัน ในระหว่างนี้ก็ให้ผมติดต่อกับทางโรงแรม
เพื่อให้ โรงแรม ไม่ชาร์จเงินเข้ามาในบัตร แต่ปรากฎว่า ระหว่างที่ผมกำลังรอคำตอบจากทางโรงแรม พอผ่านไป 3 วันผมเช็ค
ยอดในบัตรเครดิต กสิกร กลับโดนตัดเงินไปแล้ว ตอนนี้เท่ากับผมโดนตัดเงินไปสองรอบ ผมพยายามติดต่อโรงแรมแต่โรงแรมก็
ไม่รับปากว่าจะคืนเงินให้เนื่องจากตัดเงินไปแล้ว ผมรู้สึกว่าไม่ได้รับความช่วยเหลืออย่างเต็มที่จากทั้งทางโรงแรมและธนาคาร
เหมือน โยนกันไปโยนกันมา เนื่องจากตั้งแต่ก่อนโดนตัดเงินผมก็
โทรติดต่อกับ k-contact-center ไปแล้วว่าอย่าจ่ายเนื่องจากเป็นความผิดพลาดของทางโรงแรม แต่ทางธนาคารก็ปล่อยให้
โรงแรมตัดเงินไป
มีเพื่อนๆคนไหนเคยเจอแบบนี้ไหมครับ และจะต้องทำอย่างไรเพื่อให้ได้เงินคืน
ข้อมูลเพิ่มเติม
จองครั้งแรก -- 27 มีนา
ได้รับอีเมลว่าจองไม่สำเร็จ -- 28 มีนา
จองครั้งที่สอง -- 30 มีนา
บัตรเครดิตใบแรกโดนตัดเงิน -- 31 มีนา
โทรไปแจ้ง k-contact center ให้ cancel order 31 มีนา k contact center บอกว่าต้องให้ทางโรงแรม cancel เท่านั้นแต่จะช่วยบล้อกเงินให้ 10 วัน -- 31 มีนา
ส่งอีเมลหาโรงแรมเพื่อให้ cancel order -- 31 มีนา
บัตรเครดิตใบที่สองโดนตัดเงิน -- 4 เมษา
ได้รับคำตอบจากโรงแรมว่ายังไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะคืนเงินได้ -- 5 เมษา
kirati.s