การที่พนักงานไปรษณีย์ไทยไม่พิมพ์ชื่อผู้รับพัสดุในบิล ถือเป็นการบกพร่องต่อหน้าที่ไหมคะ?

เจอมาบ่อยค่ะ ทั้งเป็นผู้รับและเป็นผู้ส่ง ยิ่งเห็นแม่ค้าบางคนบิลยาวๆแล้วต้องมานั่งเขียนชื่อลูกค้าเอง แบบนี้มันถุกต้องหรือเปล่าคะ ในเมื่อลูกค้าก็จ่ายเงินให้ ปณ

แล้วการที่จะบอกว่าส่งเยอะ บิลยาว มันก็ไม่ใช่ความผิดของลูกค้าหรือเปล่าคะ มันกลายเป็นลูกค้าต้องมาเสียเวลาไล่เช็คเอง

ในเมื่อปลายทาง 1 กล่อง ก็คือ 1 ชื่อเหมือนกัน บิลสั้นบิลยาวก็ต้องพิมพ์เหมือนกันหรือเปล่า อย่าขี้เกียจนักเลยค่ะ เราว่ามันเป็นหน้าที่นะ

ส่วนพนักงานที่ทำดีอยู่แล้วก็ขอชื่นชมนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่