ถ้าเจ้าของแบรนด์ supercar เล็กๆ เช่น pagani , koenigsegg ตายไป ทิศทางของแบรนด์จะเป็นยังไงครับ

กระทู้คำถาม
คือเจ้าของก็เหมือนเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เอง ลูกค้าก็เชื่อมั่นกับเจ้าของแบรนด์ ถ้าเกิดเค้าตายไปคนที่ซื้อรถเค้าไม่แย่หรอครับ
(ไม่เหมือนกับ ferrari lamborghini ครับที่เป็นองค์กรใหญ่และแบรนด์ก้อขายตัวมันเองได้ เปลี่ยนผู้บริหารไปเรื่อยๆ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่