Vincent Reynes ซีอีโอของ FRED Jewelry ได้กล่าวถึงจินในบทสัมภาษณ์พิเศษกับ Chosun Ilbo!
“แม้ว่า Fred จะมีภาพลักษณ์แบรนด์ที่เข้าถึงง่ายซึ่งสื่อถึงมิตรภาพ แต่ทุกขั้นตอนของการคัดเลือกและการผลิตเครื่องประดับยังคงยึดตามมาตรฐานที่เข้มงวดที่สุด การตัดสินใจแต่งตั้งจิน BTS ให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรกในประวัติศาสตร์ 88 ปีของแบรนด์นั้น สะท้อนให้เห็นหลักการนี้"
Reynes อธิบายว่า “การที่แบรนด์แอมบาสเดอร์สอดคล้องกับค่านิยมและ DNA ของแบรนด์ถือเป็นสิ่งสำคัญ อย่างไรก็ตาม การมีชื่อเสียงหรือมีผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียจำนวนมากเพียงอย่างเดียวไม่เพียงพอ จินไม่เพียงแต่เป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงระดับโลกเท่านั้น แต่ยังเป็นคนที่มีความสง่างามและบุคลิกที่โดดเด่นอีกด้วย”
เขากล่าวต่อว่า “จินเป็นคนมีเสน่ห์ มีพลัง มั่นคง มีความคิดเปิดกว้างแต่ก็ฉลาดมาก การใช้ชีวิตของเขาสอดคล้องกับสุนทรียศาสตร์และจิตวิญญาณที่ก้าวหน้าของ Fred ทำให้เขาเป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบในการตอกย้ำค่านิยมของ Fred ”
💎CEO FRED Jewelry เผยถึงการตัดสินใจเลิอกจิน BTS เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรกในประวัติศาสตร์ 88 ปีของแบรนด์