Suzuki ช่วยปรับปรุงศูนย์บริการด้วยเถอะ

กระทู้สนทนา
สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 25 กพ. 59  ได้นำรถ Suzuki Ertiga ไปเข้าศูนย์ ฯ ถนนอ่อนนุช
ซึ่งเป็นศูนย์ที่ได้รับการบอกกล่าวว่าเป็นศูนย์บริการใหญ่ของซูซูกิเอง  เพื่อเช็ค 4 หมื่น กม.  
พร้อมแจ้งเคลมโช้คอัพประตูหลังที่มันขึ้นลงไม่สุด  โดยพนักงานรับรถได้รับเรื่องไว้  และได้บอกว่า
เดี๋ยวถ้าโช้คหลังมาแล้วจะแจ้งให้เข้าไปเปลี่ยน จนบัดนี้ยังไม่มีวี่แววว่าโช้คอัพประตูหลังจากอินโดจะมาถึงเมื่อไหร่

หลังจากรับรถออกศูนย์มา เจอความสะเพร่าของเจ้าหน้าที่อีกเรื่องนึง
ก็คือสติกเกอร์ที่แจ้งเข้ารับบริการครั้งต่อไป โดยเลข กม.ครั้งนี้ 37,164 กม.


แต่ในใบเสร็จรับเงินและที่หน้าปัดรถแจ้งตรงกันคือ  35,684 กม.



คาดว่าน่าจะสับกับ Suzuki Swift คันที่รับบริการอยู่ใกล้กัน  ในวันที่รับบริการ ก็มีรถอยู่แค่ 3 คันในช่วงบ่าย
ความผิดพลาดนี้พอรับได้ เพราะไม่ได้มีผลต่อเครื่องยนต์ ตอนเข้าเช็ค 1,000 กม. ไมไ่ด้สั่งเปลี่ยนน้ำมัน แต่ช่างเปลี่ยนให้
เลยได้น้ำมันเครื่องฟรี (อีกศูนย์บริการนึง)  

ถ้าผู้บริหารของ SUZUKI THAILAND มาเห็นกระทู้นี้ ช่วยรับข้อคิดเห็นเหล่านี้ไปปรับปรุงด้วย  
รถดี แต่ถ้าศูนย์บริการยังต้องปรับปรุงนะครับ  จริง ๆ เจอปัญหาทุกระยะ มากบ้างน้อยบ้าง
ถ้าอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม ยินดีครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่