Suzuki กับเงินไม่กี่ร้อย ทำให้รู้สึกแย่กว่าเดิม

วันนี้เสียความรู้สึกกับซูซูกิมาก ขอระบายหน่อยค่ะ  
เราออกรถใหม่มาได้ 2 อาทิตย์ ก็เจออุบัติเหตุค่อนข้างหนัก

ทราบมาว่าอู่ซูซูกิ ที่ทำสีได้มีอยู่แค่ 2 ที่เท่านั้นในกรุงเทพ .. เรากลัวสีเพี้ยนเลยเข้าอู่ของซูซูกิเอง
เอาเข้าศูนย์จอมทอง เค้าพูดดี แต่สรุปว่าคิวแยะ อย่ารอเลยประมาณนั้น ((ให้ไปหาอู่นอกตามยถากรรม ))

เลยเอาไปเข้า ดีโฟร์ ซ่อมไปเดือนครึ่งกว่าจะออกมาวิ่งได้ ก่อนเข้าซ่อม เค้าก็บอกว่าเกือบ 2 เดือน เราก็ทำใจ ดันเลือกรถเทพ ต้องทนรอ

หลังจากเกือบ 2 เดือน ก็ไปรับรถออกมา
วันนี้เข้าไปเช็คระยะ 1000 โล ช่างศูนย์พระราม 2 แจ้งว่ามีค่าบริการต้องเรียกเก็บ เพราะเกิน 1 เดือน แล้วไม่ได้เข้ามารับบริการ
ที่จริง เป็นเงินไม่กี่ร้อย แต่เราหงุดหงิดที่ศูนย์ ดีโฟร์ทำไมไม่ยอมเช็คระยะให้ ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าต้องซ๋อมเกือบ 2 เดือน

เสียเงิน เสียเวลา เสียความรู้สึก จากที่รู้สึกแย่อยู่แล้วที่ซ่อมโคตรนาน  ถ้าศูนย์น้อยแบบนี้ลูกค้าต้องคิดหนัก ๆ แล้วถ้าจะซื้อ  ไม่ปลื้มเอามาก ๆ กับบริการเช่นนี้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่