เมื่อวันจันทร์ที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา เราได้แอดไลน์ไปคุยกับร้านขายกระเป๋าร้านหนึ่งในเฟซบุค แม่ค้าตอบตามปกติ ก็สอบถามรายละเอียดทุกอย่างกับแม่ค้าหมด และพอใจจะซื้อ ในราคา 1050+ค่าส่ง ems 80 รวมเป็น 1130 บาท วันอังคารเราก็โอนเงินไปให้ ส่งสลิป ชื่อและที่อยู่เรียบร้อย แม่ค้าก็แจ้งมาว่าส่งของวันพุธนะคะ เราก็โอเค รอ... กะว่าถึงวันศุกร์ก็ยังดี ขอเลขพัสดุแม่ค้าก็เงียบ ถามว่าส่งยังก็เงียบ พอทักในแชทเฟซก็บอกให้ทักไลน์ไปใหม่ พอทักไปก็ไม่ตอบค่ะ
ถึงวันนี้ จันทร์ที่ 28 มีนาคม 2559 ยังไม่ได้รับกระเป๋าเลยค่ะ
อันนี้มันเป็นความล่าช้าของแม่ค้าหรือไปรษณีย์คะ
แม่ค้าไม่ตอบคำถามเราแบบนี้เราควรทำยังไง
เอาตามตรงเงินแค่ 1130 บาท. ไม่เสียดายนะคะ แต่เจ็บใจมากค่ะ
อ้อ...เราสามารถแจ้งความได้ไหมคะ
ขอบคุณค่ะ
ซื้อของออนไลน์ไปหนึ่งสัปดาห์แล้วยังไม่ได้รับของเลยค่ะ
ถึงวันนี้ จันทร์ที่ 28 มีนาคม 2559 ยังไม่ได้รับกระเป๋าเลยค่ะ
อันนี้มันเป็นความล่าช้าของแม่ค้าหรือไปรษณีย์คะ
แม่ค้าไม่ตอบคำถามเราแบบนี้เราควรทำยังไง
เอาตามตรงเงินแค่ 1130 บาท. ไม่เสียดายนะคะ แต่เจ็บใจมากค่ะ
อ้อ...เราสามารถแจ้งความได้ไหมคะ
ขอบคุณค่ะ