SM ปลื้ม!
SUM × e-mart ภายใน 15 วัน ขายได้มากกว่า 350,000 ชิ้น ยอดขายเพิ่มขึ้นถึง 250% ใน e-mart
SUM × e-mart จำหน่ายผลิตภัณฑ์ 14 ชนิด ซึ่งเป็นขนมธีมศิลปิน 'SM TOWN'
วางจำหน่ายใน E-mart ทั้งหมด 140 สาขาในเกาหลีใต้
ภายใน 15 วัน ทำยอดขายได้มากกว่า 350,000 ชิ้น
ซึ่งเป็นยอดขายที่เพิ่มขึ้นถึง 250% ใน e-mart
ตั้งแต่เริ่มวางขายสินค้า (3 มีนาคม 2016)
TVXQ! truffle คือ สินค้าที่ขายดีที่สุดใน Sum x e-mart
ขณะนี้สินค้าได้ SOLD OUT เรียบร้อยแล้ว และจะรีสต็อกวันพรุ่งนี้
การตลาดต่อไปของ SM เตรียมเปิดตัว "โสมแดงของ TVXQ"
นอกจากนี้ ผู้บริหาร SUM กล่าวว่า "พวกเขาเปิดตัวเบียร์ของ TVXQ! และ SNSD ตามกลุ่มเป้าหมาย"
SUM ออกสินค้าเบียร์มาเพียง 2 วง เพราะกลุ่มเป้าหมายวัดจากอายุแฟนคลับของ TVXQ! และ SNSD
โดยเบียร์จะมี Alc เพียง 7% เท่านั้น
และ ช่วงสิ้นเดือนมีนาคม SUM × e-mart จะเริ่มปล่อยสินค้าใหม่ของศิลปินอีกมากกว่า 38 ชนิด เช่น
・ โสมแดงอบน้ำผึ้ง TVXQ!
・ หมากฝรั่ง f(x)
・ วิตามิน SNSD
*** SM Entertainment ร่วมกับแบรนด์สินค้าที่มีอยู่แล้ว(แบรนด์ดัง) เอามารีแพคเกจใหม่ ให้เป็นผลิตภัณฑ์ธีมศิลปิน SM TOWN
เช่น เบียร์ TVXQ!(Be High) และ SNSD(Hug Me) เป็นคราฟท์เบียร์สัญชาติเกาหลีใต้ จากแบรนด์ ARKBEER (ภาพประกอบใน spoil)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ที่มา -
@19880218MJ ,
asiatoday ,
naver ,
seoulstorys
[K-POP] SM ปลื้ม! SUM × e-mart ภายใน 15 วัน ขายได้มากกว่า 350,000 ชิ้น ยอดขายเพิ่มขึ้นถึง 250%
SM ปลื้ม!
SUM × e-mart ภายใน 15 วัน ขายได้มากกว่า 350,000 ชิ้น ยอดขายเพิ่มขึ้นถึง 250% ใน e-mart
SUM × e-mart จำหน่ายผลิตภัณฑ์ 14 ชนิด ซึ่งเป็นขนมธีมศิลปิน 'SM TOWN'
วางจำหน่ายใน E-mart ทั้งหมด 140 สาขาในเกาหลีใต้
ภายใน 15 วัน ทำยอดขายได้มากกว่า 350,000 ชิ้น
ซึ่งเป็นยอดขายที่เพิ่มขึ้นถึง 250% ใน e-mart
ตั้งแต่เริ่มวางขายสินค้า (3 มีนาคม 2016)
TVXQ! truffle คือ สินค้าที่ขายดีที่สุดใน Sum x e-mart
ขณะนี้สินค้าได้ SOLD OUT เรียบร้อยแล้ว และจะรีสต็อกวันพรุ่งนี้
การตลาดต่อไปของ SM เตรียมเปิดตัว "โสมแดงของ TVXQ"
นอกจากนี้ ผู้บริหาร SUM กล่าวว่า "พวกเขาเปิดตัวเบียร์ของ TVXQ! และ SNSD ตามกลุ่มเป้าหมาย"
SUM ออกสินค้าเบียร์มาเพียง 2 วง เพราะกลุ่มเป้าหมายวัดจากอายุแฟนคลับของ TVXQ! และ SNSD
โดยเบียร์จะมี Alc เพียง 7% เท่านั้น
และ ช่วงสิ้นเดือนมีนาคม SUM × e-mart จะเริ่มปล่อยสินค้าใหม่ของศิลปินอีกมากกว่า 38 ชนิด เช่น
・ โสมแดงอบน้ำผึ้ง TVXQ!
・ หมากฝรั่ง f(x)
・ วิตามิน SNSD
*** SM Entertainment ร่วมกับแบรนด์สินค้าที่มีอยู่แล้ว(แบรนด์ดัง) เอามารีแพคเกจใหม่ ให้เป็นผลิตภัณฑ์ธีมศิลปิน SM TOWN
เช่น เบียร์ TVXQ!(Be High) และ SNSD(Hug Me) เป็นคราฟท์เบียร์สัญชาติเกาหลีใต้ จากแบรนด์ ARKBEER (ภาพประกอบใน spoil)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ที่มา - @19880218MJ , asiatoday , naver ,seoulstorys