NCT DREAM กลายเป็นเสาหลักของ SM ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการเพิ่มยอดขายในไตรมาสแรกของปีนี้



NCT DREAM เวิลด์ทัวร์เต็มรูปแบบ มีส่วนสำคัญต่อยอดขายในไตรมาสแรก

NCT DREAM ซึ่งช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพ ด้วยยอดขายรวมในไตรมาสแรกของ SM ปีนี้สูงถึง 220.1 พันล้านวอนเพิ่มขึ้น 7.9% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ยอดขายสินค้า ( MD) เพิ่มขึ้นและยอดขายโฆษณาและการแสดงก็เพิ่มขึ้นและบริษัทยังสามารถทำยอดขายอัลบั้มได้อย่างโดดเด่น ในไตรมาสแรกของปีนี้ มียอดขายอัลบั้มใหม่รวม 2.76 ล้าน ชุด สูงกว่าปีที่แล้วที่ทำยอดขายในไตรมาสแรกไป 2.15 ล้านชุด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง NCT DREAM ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ทำยอดขายไป 2.46 ล้านชุดในไตรมาสแรกของปีนี้

และในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้จะมีคอนเสิร์ตที่สนามกีฬาหลัก Gelora Bung Karno ในกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย
(เป็นวงบอยแบนด์ K-POP วงแรกที่ได้แสดงที่สนามกีฬาหลักอย่าง Gelora Bung Karno ของอินโดนีเซียและขายบัตรหมด)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

SM กำลังเร่งความพยายามในการรักษาฐานแฟนคลับทั่วโลกด้วยการเสริมสร้างกิจกรรมในต่างประเทศของศิลปินในปีนี้ NCT DREAM คาดว่าจะช่วยเพิ่มยอดขายร่วมกันให้กับบริษัท

ทักยองจุนซีอีโอร่วมของ SM กล่าวว่า "ในปีนี้เราวางแผนที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับศิลปินในต่างประเทศและดำเนินการขยายกิจกรรมระดับโลกอย่างแข็งขันเพื่อขยายฐานแฟนคลับรอบโลก

**แปลเฉพาะในส่วนที่เกี่ยวกับดรีม**
article
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่