ปกติเปิดร้านขายของ ไม่มีเวลาไปนั่งกินในห้างต้องสั่งแบบ KFC delivery มากินตลอด
ซึ่งผมชอบเมนูที่ส่วนใหญ่จะจัดโปรให้คนไปนั่งที่ร้าน
เข้าใจนะครับว่าเป็นส่วนน้อย ที่พฤติกรรมผมอาจจะไม่เหมือนผู้บริโภคท่านอื่น
แต่บางทีมันมีผลให้เราตัดสินใจซื้อเจ้าอื่นไปเลย ซึ่งก็บ่อยขึ้นนะ
หรือว่า แต่ละแบรนด์เน้นระบบช่วยๆกันขาย ให้ผู้บริโภคเลือกเอาแบรนด์ที่จัดโปรตรงใจสุด แต่สุดท้ายความ loyalty ก็ลดลงเรื่อยๆ
อยากทราบว่าทำใมโปร 2 อย่างจึงต้องแตกต่างกันครับ
ต้นทุนหรือว่าสาเหตุใดทำให้ แบรนด์ต้องเลือกทำเป็นอย่างๆ ไป
(บางสาขาให้โปรคนโทรสั่งมากกว่า ปรากฏว่าคนไม่เข้าร้าน หน้าร้านก็แก้ปัญหาโดยให้ใช้โปรโทรสั่งแต่นั่งกินในร้านได้)
ขอ tag หลายๆ แบรนด์แล้วกันครับอยากฟังความคิดเห็นเยอะๆ
โปรโมชั่นนั่งกินร้าน กับ delivery ทำใมต้องต่างกันครับ?
ซึ่งผมชอบเมนูที่ส่วนใหญ่จะจัดโปรให้คนไปนั่งที่ร้าน
เข้าใจนะครับว่าเป็นส่วนน้อย ที่พฤติกรรมผมอาจจะไม่เหมือนผู้บริโภคท่านอื่น
แต่บางทีมันมีผลให้เราตัดสินใจซื้อเจ้าอื่นไปเลย ซึ่งก็บ่อยขึ้นนะ
หรือว่า แต่ละแบรนด์เน้นระบบช่วยๆกันขาย ให้ผู้บริโภคเลือกเอาแบรนด์ที่จัดโปรตรงใจสุด แต่สุดท้ายความ loyalty ก็ลดลงเรื่อยๆ
อยากทราบว่าทำใมโปร 2 อย่างจึงต้องแตกต่างกันครับ
ต้นทุนหรือว่าสาเหตุใดทำให้ แบรนด์ต้องเลือกทำเป็นอย่างๆ ไป
(บางสาขาให้โปรคนโทรสั่งมากกว่า ปรากฏว่าคนไม่เข้าร้าน หน้าร้านก็แก้ปัญหาโดยให้ใช้โปรโทรสั่งแต่นั่งกินในร้านได้)
ขอ tag หลายๆ แบรนด์แล้วกันครับอยากฟังความคิดเห็นเยอะๆ