หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC รบกวนตรวจสอบค่าบริการให้ด้วยครับ
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
โทรศัพท์มือถือ
อ้างอิงตามภาพ เนื่องจากใช้โปรโมชั่นเหมาจ่าย และไม่ได้ใช้งานเกินที่โปโมชั่นกำหนด และเบอร์ปลายทางเป็น DTAC ทำไมถึงมีการคิดค่าบริการด้วยครับ
ได้ส่งเบอร์ที่พบปัญหาไปหลังไมค์แล้วครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่ยนโปร ดีแทคให้ถูกลง เพราะ หันไปใช้ซิมรายปีแล้วค่ะ
มีโปร 100 -200 ไหมค่ะเอาไว้รักษาเบอร์ เท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 8447254
โปรโมชั่นดีแทครายเดือน เน้นโทร เล่นเน็ตไม่เกิน 300 บาทยังมีอยู่ไหม
ช่วยแนะนำโปรรายเดือนไม่เกิน 300 บาท เน้นโทร เล่นเน็ต เรื่องจากโปรปัจจุบันใช้ไม่คุ้ม
สมาชิกหมายเลข 5893650
ฝากไปถึงพนัก dtac 1678
ผมโทรหา 1678 ด้วยเบอร์ผมเอง ไปยังดีแทคคอลเซ็นเตอร์ แล้วระบบมันพูดว่า กรุณารอสักครู่กำลังโอนสายแผนกลูกค้าพิเศษ ผมใช้เบอร์ที่บ้านโทรไป ระบบพูดว่า กรุณารอสักครู่ ระบบกำลังโอนสายไปยังพนักงานค่ะ ผมอัด
สมาชิกหมายเลข 5372018
ทำไมดีแทคไม่ยอมเปลี่ยนโปรโมชั่นที่ถูกลงให้
ต้องการเปลี่ยนโปรส่งข้อความไปทางหลังไมค์แล้วมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ดิชั้นอยากได้โปรโมชั่นที่ถูกลงต่ำกว่า500บาท เพราะไม่ค่อยได้โทรและเน็ตก็ไม่ค่อยได้ใช้ แต่ทางเจ้าหน้าที่ของดีแทคไม่ยอมเปลี่ยนให้ บอกมีแต
แม่มดน้อยแซลลี่
ยกเลิกเน็ต Dtac รายเดือน เป็นเติมเงิน
ยกเลิกเน็ต Dtac รายเดือน เป็นเติมเงินหรือไม่ก็ปิดเบอร์ไปเลย เพราะไม่ได้ใช้งานเเล้ว
สมาชิกหมายเลข 7361637
ทำไหมเปลี่ยนซิม “Dtac” รายเดือนเป็นเติมเงินถึงยุ่งยาก
วันที่ 24 มกราคม 2568 ผมไปติดต่อศูนย์ Dtac เพชรบูรณ์ อยากจะยกเลิกซิมรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่พนักงานบอกว่าไม่สามารถทำให้ได้ ต้องไปศูนย์ใหญ่กรุงเทพ หรือ โทร 1678 แล้วไอตัว Ai คัดกรอง กวนมากๆ วนอยู่ที่เด
สมาชิกหมายเลข 8604040
Dtac แย่มาก
ใช้บริการ Dtac มากว่า 20 ปี ไม่ประทับใจเลยวันนี้ติดต่อยากมาก ไม่มีพนักงานบริการเลย มีการกำหนดช่วงเวลาด้วย กรณีฉุกเฉินก็ไม่สามารถติดต่ออะไรได้เลยแม้แต่ เบอร์ 1678 มีแต่ให้ติดต่อ*777 ซึ่งไม่สามารถให้บริ
RRS-5803375
Dtac เติมเงิน
"เบอร์ของคุณถูกยกเลิกบริการแล้ว ขอบคุณที่ใช้ดีแทคเติมเงินค่ะ" ยังสามารถขอใช้ได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5482684
โทรติดต่อทรู (Dtac เดิม ) ยากมาก เบอร์ที่ให้มาก็ไม่มีคนรับ
มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่มั้ยคะ พอดีได้เอกสารยกเลิกสัญญาเช่าที่ดิน มีเบอร์ติดต่อให้มา 022028058 0996311011 ให้มาในจดหมาย แต่โทรไปเบอร์แรกรอสายนานมาก เบอร์ที่สองไม่มีคนรับสาย
สมาชิกหมายเลข 2765849
โทร 1678 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่
วันนี้แจ้งยกเลิกซิมรายเดือนดีแทค คุย line กับเจ้าหน้าที่ vdo call เรียบร้อย เจ้าหน้าที่แจ้งให้จ่ายบิลที่ค้าง แค่ตรวจสอบแล้วไม่มียอดค้างชำระ งงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7992627
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC รบกวนตรวจสอบค่าบริการให้ด้วยครับ
ได้ส่งเบอร์ที่พบปัญหาไปหลังไมค์แล้วครับ